Aether từ từ mở mắt ra, thấy bản thân đang nằm trên giường bệnh và những vết thương tích đang tự khôi phục lại dần. Raiden cũng ngủ gục bên cạnh anh, chắc là cô ấy đã mệt rồi.
"Aether, anh đúng là may mắn khi có họ đấy! Còn tôi thì vẫn vậy...chẳng có gì cả..." God dựa lưng vào tường, ung dung khoanh hai tay lại và nói.
"Ta cứ nghĩ ngươi được họ bế đi đâu rồi chứ? Vẫn còn ở đây được?"
"Ờ. Tôi lại là người tỉnh dậy sau chấn động đó, ngoài ra giờ cái khu vực xảy ra vụ nổ đó bị phong tỏa rồi, cái nơi đó giờ cả trọng lực và lực từ thay đổi chóng mặt. Và sức nóng cũng rất cao, kiểu như nó giống một ngôi sao neutron vậy..."
"Mà...ngươi đến nói với ta làm gì vậy?"
"Hah...không có gì cả đâu, hứng thú tí thôi."
God đút tay vào túi quần và lững thững rời đi.
"Ngươi vẫn muốn từ bỏ sao?"
Anh ta im lặng một hồi, và thở dài.
"Haizzz...Cô ấy sao? Tôi nghĩ là, cho cùng thì cô ấy vẫn sẽ tốt hơn nếu có người khác, còn tôi có sức mạnh của bản thân nhưng thứ quan trọng trong thế giới này là tiền tài và quyền lực, tôi cũng chả có gì đâu. Mà còn phải lo cho em gái nữa, nhưng mà cũng cảm ơn nhé, cái bánh mì ống kia khá ngon đó."
"Hóa ra...hắn ta vẫn là một kẻ biết tôn trọng người khác...Chiếc bánh mì rơi xuống đất rồi mà hắn vẫn còn có thể ăn được..."
Aether hắng giọng lên một tiếng.
"Thế...ngươi muốn ta giúp ngươi lần này không?"
"Sao?"
"Một vài thứ mới, ví dụ như..." Ném cho God một tấm thẻ. "Thẻ đen, bố của thiên hạ?"
"Không, ta không cần thứ này."
"Vậy...cái này thì sao ta?" Aether nhảy xuống giường, lục lục một hồi và lôi ra một cỗ máy lớn.
"Cái này là...?"
"Máy phóng tia hủy diệt, một phát tiễn một ngôi sao về với bụi?"
"Không...không cần. Thứ gì đó cơ bản hơn đi."
"Ừm...à, ta nhớ rồi. Đây, cơ quan nhà mini."
"Cảm ơn, đúng thứ ta cần nhất bây giờ."
"Không có gì cả, giúp mất chuyện nhỏ nhặt thôi!"
Cả 2 lại đứng im, không nói gì cả, chắc họ hết lời để nói rồi.
"Họ đến rồi..."
"Ý ngươi là nhóm người của ai?"
Lập tức một người lao vào ôm lấy God với vẻ mặt vui mừng.
"Anh haiiiiii!!!!"
"Em...em gái!? Tạo sao em lại ở đây?"
"Hì, em nghe nói rằng anh bị thương và được mấy vị tiền bối đang nghiên cứu về phóng xạ ở gần đó tìm thấy. Họ đưa anh đến bệnh viện này đó."
"À ừ..."
God nháy mắt với Aether.
"À...thực ra anh còn chuyện quan trọng phải làm một chút, em ở đây nhé, còn về phần viện phí..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự thật đằng sau thế giới (Genshin Impact)
FanficTruyện này chắc chắn sẽ có NOTP của các bạn, nên đã cố tránh hết mức. Nếu có ném đá thì mong đừng có ném cả cục thiên thạch là được Tác giả: Jiyuu