Aether đang ưỡn người nằm dài trên cái ghế sofa trong nhà, khuôn mặt chán chường đờ đẫn nhìn ra ngoài cửa sổ với vẻ mông lung. Trời thì mưa, mà anh thì muốn ra ngoài, rõ ràng đối nghịch nhau nhưng giờ chả làm được cái gì. Anh chỉ biết ngáp dài.
"Hơ~~...Chán quá đi~...Chẹp chẹp, có gì làm không đây trời..." Anh gãi gãi lưng.
"Chịu thôi. Trời hôm nay mưa to thật sự luôn, cũng không hiểu tại sao nữa..." Paimon đưa cho anh một cốc sữa cacao nóng, dù sao trước kia nhà lữ hành cũng là thanh niên bao nuôi cái hố đen không đáy này nên giờ Paimon cũng muốn trả ơn lại nhiều. "Mà...anh không khiến trời dừng mưa được à? Em tưởng anh toàn năng?"
"Cái này anh chịu, không làm nổi." Anh lắc đầu. "Anh không có khả năng thay đổi thời tiết, nó không ở trong phạm trù của anh."
Cô ngồi xuống ghế sofa, để anh gối đầu vào đùi mình.
P/s: Miêu tả đùi Paimon của tác giả. Nó sẽ giống như bạn kê đầu lên một con thú nhồi lớn vậy, cực kì mềm và ấm áp. Bạn có thể tưởng tượng đùi của Hutao trắng và nuột thế nào, thì của Paimon sẽ hơn một chút. Và...thôi tui ko muốn tả ngực đâu.
"Thế nào? Anh thích chứ?" Cô nhìn xuống anh với đôi mắt trìu mến, đưa ngón tay qua từng lọn tóc của anh. Aether dụi đầu vào người vợ của mình, đôi mắt lim dim.
"Ừm, thích lắm..."
Anh nằm yên trên đùi của cô, chả nhúc nhích gì cả. Paimon cầm cốc sữa của mình lên và nhấm nháp nó từ từ, hơi nóng của sữa khiến lưỡi cô hơi rộp. Aether từ từ dựng người dậy, cầm lấy cốc sữa của mình, một bên miệng của anh đột nhiên biến đổi thành hình thể không xác định, và anh uống một hơi hết sạch cốc sữa nóng.
"Aaa~Ngon quá! Paimon, em đúng là giỏi việc này mà. Nhưng mà...em lấy sữa ở đâu vậy? Anh nhớ làm gì đã mua sữa tươi về đâu nhỉ?" Aether thắc mắc.
Anh thấy Paimon hơi đỏ mặt, quay sang một bên nhỏ nhẹ.
"Đó là...sữa của em đấy...Vị nó ngon chứ?"
....
"...Phụtttt!!!????" Anh sốc đến mức sặc sụa, chỉnh lại não bộ để tiếp nhận lại thông tin vừa rồi. "Em...vừa nói cái gì cơ!!??"
"Haha, em đùa thôi anh. Em đã mua trước đó rồi."
"Vậy à...thế thì tốt rồi..." Aether thở phào một hơi.
"Nhưng..." Paimon lại đỏ mặt nói tiếp. "Nếu anh thích...em có thể...cho anh uống sữa của em..." Cô vén chiếc áo để lộ ra phần ngực cùng với nhũ hoa tuyệt đẹp, hồng hào của mình.
"..." Aether đặt tay lên cằm một lúc. "Không phải hôm nay nhá em."
Cả hai người trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy, kết thúc nụ hôn đó, Paimon chỉ cười khúc khích.
"Hửm? Có chuyện gì? Mặt anh bị bôi lên cái gì à?"
"Hi, không có gì. Em chỉ nhớ đến ngày trước thôi. Khi mà ở Sumeru ấy, có những lúc đột nhiên mưa lớn và chúng ta đành phải chui tạm vào những hang động gần đó. Và...yeah, lúc đó anh lại phải dùng nguyên tố Phong để làm khô lại bộ đồ, sau đó là đợi cơn mưa kia tạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự thật đằng sau thế giới (Genshin Impact)
FanficTruyện này chắc chắn sẽ có NOTP của các bạn, nên đã cố tránh hết mức. Nếu có ném đá thì mong đừng có ném cả cục thiên thạch là được Tác giả: Jiyuu