...
Một người bước đi cẩn trọng, nhẹ nhàng như gió, uyển chuyển như nước, trốn tránh sự săn lùng của những người chơi khác.
"Phù, mệt thật sự. Tại sao khu vực này lại lớn vậy chứ? Mà còn có những phần thưởng ngẫu nhiên hoặc hình phạt ngẫu nhiên nữa, mình chưa thể nắm bắt được luật chơi, cần phải từ từ..."
Một vụ nổ ở phía sau anh ta, anh ta nhanh chóng luồn vào một khe hở và nấp ở tại đó. Một tảng đá lớn bay đến và rơi đúng chỗ anh ta vừa đứng.
"May mà chạy kịp."
Có 2 người chạy đến, một kẻ thì liên tục nâng những tảng đá lớn ném về phía trước. Đột nhiên mục tiêu xoay người bật lên và đã một cú vào đầu kẻ kia, sau đó lập tức thu hồi huy hiệu của đối thủ. Những tảng đá lớn cứ thế biến mất sau một ánh sáng xanh.
"Ting! Người chơi mã số 454 đã bị tước huy hiệu bởi người chơi mã số 13!" Thông báo vang lên.
Có nhiều tiếng xì xào ở khán đài, một đối thủ có năng lực bá đạo đã bị loại.
"Cuối cùng cũng loại bỏ đối thủ đầu tiên..."
Chưa kịp thở thì anh ta lại bị tấn công dồn dập bởi một cơn mưa tên lửa bay thẳng đến, vụ nổ chấn động dữ dội cùng với làn khói đen. Một nhóm người kết thành một đội với vũ trang đầy đủ.
"Khôn hồn thì mau giao nộp huy hiệu ra đi nhóc con, không thì ngươi không thể may mắn lần 2 đâu!"
"Yeah, tôi nghĩ mấy người mới là kẻ phải làm điều đó đấy!" Anh ta nở nụ cười tự mãn, nhưng trong nội tâm đang chảy mồ hôi hột. Anh ta đột nhiên nảy ra một kế.
"Lè...Mấy tên ngốc các người giỏi thì cướp lấy nó từ tay ta đi, hahaha!" Anh ta chạy rất nhanh đã vượt trước họ.
"Đuổi theo hắn!" Cả bọn còn lại hùng hổ theo sau, vừa di chuyển vừa tấn công về phía trước bằng đạn nguyên tố.
Trong lúc này, anh ta đã lợi dụng địa hình và đặt bom nổ tại các vị trí chỉ định, và đứng lại ở vị trí cao nhất.
"Haha, giờ thì không chạy được đâu nhóc con!"
Một cái móc kéo bay thẳng muốn chộp lấy anh ta, anh ta nhẹ nhàng nhảy lên trên sợi dây móc đó.
"Ohhh!!!" Khán giả trầm trồ lên.
"Yeah, bắt được rồi nhé!" Anh ta cười mỉm, ấn ngón tay cái vào nắm tay, những vụ nổ liên tiếp khiến cho những khối đá lớn ở đó đè xuống bọn họ.
"Mày....chơi bọn tao..."
"Ai bảo các anh đùa giỡn!" Anh ta đứng trước mặt cả đám. "Giờ thì..."
"Xin nhé!" Một giọng nói khác vang lên.
"Ting! Các người chơi mã số 343, 61, 12 và 25 đã bị tước huy hiệu bởi người chơi mã số 1!"
"N...này, anh vừa cướp của người khác đấy! Ah...anh là kẻ đã nấp ở trong khe hẹp đó!"
"Người nào lấy được trước thì là của họ thôi!" Anh ta cười đắc ý, quay người định rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự thật đằng sau thế giới (Genshin Impact)
Fiksi PenggemarTruyện này chắc chắn sẽ có NOTP của các bạn, nên đã cố tránh hết mức. Nếu có ném đá thì mong đừng có ném cả cục thiên thạch là được Tác giả: Jiyuu