Đoạn này hết góc nhìn của Aether rồi nhá :))
Nhà lữ hành mở to mắt nhìn kẻ đang đứng trước mặt mình. Anh nhớ lại ngày đó, cái ngày của sự phản bội trả giá bằng máu và nước mắt.
Vào một thời gian rất lâu về trước, đi về nơi đầu tiên mà linh hồn của anh được sinh ra, khi mà anh còn chưa có sức mạnh gì, anh đã từng là một người bình thường. Và Aether muốn sống vui vẻ, anh có 5 người bạn, và anh yêu cô gái duy nhất trong số 5 người đó. Tuy vậy, đến khi được cô ấy hồi đáp lại tình cảm, tất cả đã quá muộn, mọi thứ đã là đống tro tàn, và cô ấy cũng như hàng tỉ người khác đều hóa thành một dải sáng giữa vũ trụ này. Và tất cả đều do một kẻ phản bội trong số 5 người - Perdere.
"Chà chà, đâu phải hét lên để thể hiện rằng ngươi nhớ ta thế nào, bạn cũ của ta?"
Aether im lặng một lúc, và anh đưa tay ra, hàng loạt hố đen xuất hiện hút mọi thứ vào trong, xé nát không gian, xé nát cả cơ thể của hắn. Tiếng kêu trong đau đớn tột cùng khi bị những hố đen nuốt chửng và cảnh vật kinh hãi nhất khi một phần của cái miệng khổng lồ từ trong hố đen há to và đớp lấy phần sót lại. Sau đó tất cả biến mất như chưa có gì xảy ra.
Mọi người sững sờ trước những gì vừa diễn ra, quá nhanh, quá hỗn loạn. God nhìn anh ta một lúc lâu sau mới lên tiếng, giọng nói hơi trầm và vô cảm.
"Bắt đầu chứ?"
"Ừ. Chiến dịch của 'Quạ đen' bắt đầu." Aether bắt một phát pháo lên thẳng trên bầu trời, và có ánh sáng của pháo bắn trả lại, mọi thứ đã bắt đầu.
"Thưa...thưa tổng quản, mọi chuyện...không ổn rồi!!" Một tên lính lao vào với quân phục còn chẳng chỉnh tề nổi, nói với tổng quản một cách vội vàng, và hắn ta cũng nghe được câu có câu không vì tinh thần đang hoảng loạn.
"Có...có chuyện gì nữa!? Mau tập trung binh lính đem ta đi mau!"
"Nhưng...quân phản loạn bên ngoài...chúng đã phá hết toàn bộ, cánh cửa để thoát hiểm khỏi thành phố này rồi!"
"Cái!?"
Bên ngoài có âm thanh của pháo nổ, tấm kính lập tức vỡ ra, hàng trăm mảnh kính bắn vào trong tòa nhà, nhưng God đã dùng tay khống chế chúng và tập hợp chúng thành một sinh vật mới có tri giác.
"Thả cô ấy ra, hoặc tất cả những kẻ chống đối sẽ phải chết."
Đột nhiên có 3 khối lập phương lớn được thả xuống, làm lõm cả sàn nhà, và chúng liền lóe lên một tia sáng đỏ, nhân cơ hội đó tên tổng quản vội bỏ chạy, bắt cả Yanfei đi theo, nhưng cô đã kịp nhặt khẩu súng lên và bắn một phát vào vai hắn ta, mặc dù tay của cô cũng đang run rẩy. Cô giống như sắp khóc vậy.
"Thế là được rồi, Yanfei...Cô không phải làm vậy nữa đâu, bọn tôi sẽ lo phần còn lại." Aether cầm lấy cổ áo cưới của cô và di chuyển nhanh và đem cô ra phía sau xa hơn.
"God, bảo vệ cô ta đi. Không phải ngươi muốn dành thời gian 'thật sự' với người mà ngươi yêu sao?"
"Hah...lần đầu tiên ta nghe thấy ngươi nói câu này đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự thật đằng sau thế giới (Genshin Impact)
Hayran KurguTruyện này chắc chắn sẽ có NOTP của các bạn, nên đã cố tránh hết mức. Nếu có ném đá thì mong đừng có ném cả cục thiên thạch là được Tác giả: Jiyuu