Mấy ngày sau.
"Nè Raiden, mấy hôm nay cô có thấy anh ấy đâu không?"
"Huh? Ý cô là sao? Tôi nghĩ là anh ấy sẽ lại đi đâu đó, qua các thế giới. Dù sao chúng ta cũng đâu ngăn anh ấy được?"
"Cũng không thấy Lumine đâu cả, đừng có bảo là hai người họ lại tiếp tục cuộc hành trình và bỏ rơi chúng ta rồi nha!?"
"Keqing..."
"Giọng nói này...không giống Ei...Shogun?"
"Cô đúng là người hay suy nghĩ thái quá. Cô nghĩ rằng anh ta sẽ là một người chồng vô trách nhiệm hả?"
"Tôi không..."
"Vậy thì đừng có nói mấy câu như vậy nữa! Tôi không có thích đâu." Đôi mắt của Raiden sáng lên, nồng độ nguyên tố Lôi trong không khí tăng cao.
Keqing cũng không nhún nhường, rút kiếm ra sẵn sàng chiến đấu.
"Đừng nghĩ rằng cô là thần nhưng có thể làm càn ở đây..."
"Ngon thì thử xem?"
Trong lúc đó.
Paimon đang đứng trên cao nhìn gì đó, đột nhiên Xiao xuất hiện sau bóng lưng của cô.
"Ah, tôi không nhận ra anh ở phía sau tôi luôn đấy."
"Không cần cô phải quan tâm đến những việc này...Nhưng...tôi thấy cô không nói nhiều như ngày trước nữa."
"À, tại vì tôi là người hướng dẫn chính của Aether, anh ấy giao tiếp bằng ngôn ngữ Teyvat không tốt cho lắm, trước đó cũng mất thời gian dài để anh ấy nói được một cách hoàn chỉnh, nhưng hình như ngôn ngữ người Khaenri'ah thì anh ấy biết."
"Thế...cô cũng đang nói ngôn ngữ ở đây mà? Sao cô lại giao tiếp được với cậu ta nhỉ?"
"Hử? Còn không phải sao? Tôi là người bạn tốt nhất của Nhà lữ hành mà!!"
"Hừm" Anh ta thở dài một hơi "...Bỏ qua chuyện đó đi, vốn dĩ muốn ở đây một chút nhưng có lẽ không cần rồi..." Anh ta biến mất ngay sau lời nói của mình.
Paimon chỉ mỉm cười và nhìn vào đấu trường đang sôi động đó.
"Mong là...không có vấn đề gì xảy ra trong mấy ngày tiếp theo. Mình không thích nhúng tay vào đâu."
...
"Hộc...hộc...hộc..." Shuya bị đánh bay ra phía sau, đập mạnh vào bức tường trắng.
"Yếu đuối thế, không sao đấy chứ?" Shadow hỏi, đưa tay kéo anh ta đứng dậy.
"Phù...Không sao...hơi mệt thôi...Tên này khó đối phó đấy!"
"Cẩn thận đi..."
Một bàn tay khổng lồ lao đến đấm vào chỗ của họ, cả 2 né sang hai bên và chạy vòng ra phía sau nó. Trong lúc bàn tay kia xoay một vòng quét qua, cả 2 đã nhảy lên trên cánh tay của nó. Chạy dọc theo cánh tay lên phía trên, nó vung cánh tay còn lại lên, cả Shadow nhảy lên cánh tay còn lại đó, cầm đại kiếm chém liên tiếp, phá nát phần vỏ cơ bản của cánh tay. Anh ta lại liên tục chém một cách điên cuồng đến khi toàn bộ cánh tay trái vỡ nát. Lợi dụng các mảnh vỡ bật lên chọc vào mắt của nó, khiến nó rống len một tiếng vang trời, mặt đất hơi nứt ra vì âm thanh kinh khủng đó. Shuya tận dụng thời cơ chém ngang cổ của nó, nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự thật đằng sau thế giới (Genshin Impact)
FanficTruyện này chắc chắn sẽ có NOTP của các bạn, nên đã cố tránh hết mức. Nếu có ném đá thì mong đừng có ném cả cục thiên thạch là được Tác giả: Jiyuu