Qua được vòng bảng, GODW phăng phăng tiến về phía trước không gì cản nổi. Đúng là phong độ của đám nhóc đang lên cao, mà hơn nữa đội phối hợp rất tốt. Mùa giải đầu tiên thi đấu thôi Mì với Trứng đã thích nghi rất nhanh, lại còn chăm chỉ tập luyện. Ngày nào cũng tập từ trưa đến tối, thân làm người lớn trong ban huấn luyện, Chenle rất để ý chăm sóc hai đứa nhỏ.
Cậu thường hỏi tụi nhỏ thích ăn cái gì, khi đi siêu thị tiện thì mua thêm cho.
Ban đầu Jisung không hay biết, cho tới khi cả hai phân đội bu vào bếp ăn liên hoan chung, Jisung thấy Chenle mua một túi đồ ăn vặt chia cho GODW mới biết.
"Cái này là của Mì, em đừng lấy." Chenle khẽ tay Trứng, tịch thu gói mì hồng đưa qua cho Mì. "Mọi người nhớ là ai đặt cái gì thì ăn cái đó, đừng tuỳ tiện cứ thấy rồi lại ăn mà không hỏi."
Câu này khiến hai đội đồng loạt im miệng, vì đợt trước Chenle mua mì ngon về, ăn chưa được mấy gói thì đám nhóc hai toà ăn sạch cả rồi.
Một lúc sau, đồ ăn nóng hổi bưng ra, lãnh đạo biết đám trai tráng thèm ăn thịt nên bàn tiệc chủ yếu là thịt và hải sản. Nhìn loá cả mắt, nhưng mà Chenle cũng thích. Cậu cười vui vẻ cụng nước ngọt với đám nhóc, lại gắp mấy miếng thịt nướng ra ăn.
Chenle còn muốn ăn tôm lớn nướng nguyên con bên kia bàn, nhưng thấy ở gần nhóm mấy anh quản lý và thầy huần luyện quá nên ngại.
Dường như cậu Po bên GODB ngồi kế Chenle cũng có suy nghĩ giống cậu, thằng nhóc nhìn đĩa tôm càng liếm môi rồi khẽ thở dài.
Park Jisung ngồi bên kia để ý, mở miệng hỏi: "Junsik, muốn ăn tôm phải không? Đổi chỗ với tôi đi."
Tên thật của Po là Yoo Junsik, thằng nhóc nghe vậy liền sáng mắt lên, hớn hở cầm bát đũa đứng dậy đổi chỗ với Jisung.
Chenle ngẩng đầu nhìn Jisung đang đi qua đây, rồi cúi đầu giả bộ không có ý gì cả, dù hai vành tai đang chậm rãi đỏ lên trông thấy. Cũng may mọi người đều chăm chú ăn, không ai phát hiện ra. Có để ý cũng chỉ có Jisung, hắn ngồi xuống cạnh Chenle còn tiện tay nhéo vành tai đỏ ửng của cậu một cái.
Jisung hơi mỉm cười, tai mềm chứng tỏ bé ngoan biết nghe lời. Vành tai của Chenle mềm như không có sụn vậy, bóp một cái thôi đã thích tay không muốn rời.
Vốn dĩ Chenle không thân với Po nên lúc nãy ngồi khá giữ khoảng cách, khi Jisung ngồi vào thì hắn chẳng thèm giữ kẽ, nhích sát cạnh cậu. Vai hai người chạm nhau, bên dưới cũng kề sát đầu gối với cậu. Đụng chạm nho nhỏ này khiến Chenle đỏ mặt, tim đập thình thịch, dẫu vậy cậu vẫn hết sức bình tĩnh cúi đầu gặm cây sườn nướng.
"Anh Jung, cho em con tôm càng đi." Jisung vừa ngồi đã vẫy tay gọi, anh Jung đứng dậy, phân đĩa tôm ra cho bên này bàn một nửa.
Đám trẻ con reo lên, mỗi đứa nhanh tay bóc một con tôm, trong đĩa chỉ còn lại một con.
Chenle ngậm ngùi, giả bộ không thấy món tôm vậy.
Jisung dù gì cũng là người xin nửa đĩa tôm này, hắn gắp con tôm ấy vào bát của mình, chậm rãi lột vỏ tôm.
...Lột vỏ tôm mà sợ nó đau à, gỡ chậm rì rì, Chenle nom còn muốn giật con tôm từ tay hắn lột vỏ cho nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN ✦ Mục Thành Tâm Hứa
Fanfiction✦ Tên truyện: Mục Thành Tâm Hứa ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2021-202? ✦ Thể loại: Shortfic, võng du/bối cảnh game hư cấu, ngọt, HE ✦ Số chữ: - ✦ Wordpress: - Một fanfic thuộc project sinh nhật Chenle 2022 'enDEARavor' của REALM - Only for JiChen.