GOD nhậu nhẹt ăn mừng đến khuya, trong không khí ăn mừng phơi phới này nên ban lãnh đạo ưu ái tặng hai đội một ngày nghỉ. Cũng nhờ vậy mà bây giờ đã hai giờ chiều Chenle vẫn chưa rời giường, nằm rúc trong lòng Jisung ngủ nướng.
Máy lạnh trong phòng vẫn thổi phà phà, đêm qua họ kéo kín rèm nên lúc này căn phòng tối hù, thi thoảng chỉ có chút tiếng động sột soạt do Jisung nghiêng người. Lồng ngực trần ấm áp của Jisung rất thoải mái, Chenle nằm gối đầu lên đó một cách đắc ý. Thật ra cậu ngủ gần nửa ngày rồi, chẳng còn buồn ngủ chút nào, chỉ muốn lười biếng tận hưởng giây phút ấm cúng này thêm chút nữa mà thôi.
Đêm qua hai người ngủ rất muộn, các thành viên khác trong GOD một giờ đêm mới mò về gaming house lục đục rồi ngủ mà Jisung với Chenle vẫn chưa vào giấc. Lý do thì cũng đơn giản, hai người cảm thấy đã đến thời điểm chín muồi nên mới thân mật với nhau. Suy đi tính lại, hai người chọn phòng của Chenle để ngủ đêm nay, cậu chỉ không ngờ sau khi hai người hôn nhau lại cởi đồ ra thì cả hai đồng loạt lôi bao cao su và gel bôi trơn ra.
Chenle đỏ mặt, hắng giọng một cái vẫn chưa biết nên giải thích như thế nào. Thế này thì trông như cậu rất thèm thuồng hắn rồi vậy, tuy sự thật đúng là vậy thì vẫn hơi mất mặt.
Nhưng may mắn Jisung không cười cậu, có lẽ là do hắn cũng đang rất hồi hộp. Lần đầu tiên của hai người đương nhiên là có nhiều bỡ ngỡ, mất cả nửa tiếng để mở rộng rồi mà Chenle vẫn cảm thấy cực kỳ đau, nước mắt nhạt nhoà.
Jisung ôm eo cậu, mồ hôi trên trán chảy xuống ướt sũng tóc mai hai bên tai. "Hay là thôi nhé?"
Nãy giờ Park Jisung hỏi cậu câu này năm lần rồi, Chenle cong người nhìn hắn bằng ánh mắt ác liệt, "Anh hỏi lần nữa là em đấm vào mồm anh thật đấy."
Cũng may quá trình sau đó thì suôn sẻ hơn, Chenle dần dà cảm thấy khoái cảm đong đầy cơ thể mình rất thoả mãn, ôm cổ Jisung rên khóc không ngừng.
Giữa chừng thì bên ngoài vang lên tiếng lục đục của đám nhóc quay về, Chenle vội vàng bịt miệng mình lại. Tường ở GOD cách âm rất kém, Chenle không muốn mình làm phiền đến mọi người theo cách này.
Vì Jisung cũng xấu hổ nên hắn thả chậm tốc độ, thế thì lại tạo ra một kiểu khoái cảm giày vò khác, toàn thân Chenle run lẩy bẩy bám chặt lên người hắn. Sướng đến nỗi đầu ngón chân cậu co rút, Chenle không nhịn được nên há miệng cắn lên đầu vai hắn một cái. Jisung giật mình, kêu lên một tiếng.
Hai người mở to mắt nhìn nhau, chỉ trong vài giây đã nghe thấy giọng Mì hỏi ngay ngoài cửa: "Anh Chenle, tụi em có mua bánh kem á anh ăn không?"
Jisung lén cười, giữ eo Chenle đè xuống giường rồi vẫn tiếp tục nhẹ nhàng tiến vào, Chenle chỉ còn cách kéo gối úp lên mặt mình để tiếng rên không thoát ra được.
"Anh Chenle ơi, anh ngủ rồi hả?" Mì gõ cửa hai cái. Lại có thêm tiếng chân khác đến trước cửa.
"Suỵt, chắc anh Chenle ngủ rồi đó." Giọng Trứng khe khẽ nhắc nhở Mì.
"Hình như mới nãy tao nghe thấy ảnh nói gì mà, kêu một tiếng như tên tao á." Mì đáp.
"Nếu gọi mày thì ảnh ra mở cửa rồi, có cần mày đập cửa không?" Trứng thở dài, "Nhiều khi nói mớ thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN ✦ Mục Thành Tâm Hứa
Fanfiction✦ Tên truyện: Mục Thành Tâm Hứa ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2021-202? ✦ Thể loại: Shortfic, võng du/bối cảnh game hư cấu, ngọt, HE ✦ Số chữ: - ✦ Wordpress: - Một fanfic thuộc project sinh nhật Chenle 2022 'enDEARavor' của REALM - Only for JiChen.