Chuyện Jisung đánh lẻ đi chơi với Chenle chẳng mấy chốc đã đến tai Renjun, thủ phạm chính là Liu Yangyang. Khác với thằng bạn thân cứ khoái ghẹo cậu, Renjun mềm mỏng hơn nhiều, còn gọi điện hỏi cậu thấy sao.
Tất nhiên là Chenle thấy sướng từ đầu đến đuôi rồi, nếu cậu là con cún thì đuôi đang vẫy tít mù lên luôn ấy chứ. Cậu kể liến thoắng về hôm hai người đi chơi ở trung tâm thương mại, Jisung lừa cậu gắp Kuromi xong quay sang tặng cho chính cậu nữa, tuy hơi vờn với tâm trạng của Chenle nhưng cậu vẫn thấy thích. Quan trọng là muốn tặng cho mình, Chenle chỉ cần vậy thôi.
"Thấy tình hình vậy rồi thì tán cậu ấy luôn đi." Renjun nghe Chenle hào hứng mà cũng vui lây. "Có khi tháng sau thành người yêu rồi đó."
Chenle đỏ mặt, thích tới líu cả lưỡi.
"Thế nhé, tán nhanh nhanh vào, chỉ còn đợi hai người thành đôi nữa thôi." Renjun dặn dò.
"Đừng suốt ngày lo cho mình nữa, hai người các cậu thì sao?" Chenle truy ngược lại, hai người kia cũng dây dưa lâu lắm rồi đó.
"...Chenle, không nói cho cậu là sợ cậu tủi thân thôi, chứ bọn mình quen nhau mấy tháng rồi." Renjun phì cười.
????
Chenle bàng hoàng tới nỗi bắt Renjun lặp lại hai lần câu đó, xong còn nhắn tin mắng Liu Yangyang vì đã giấu nhẹm chuyện này đi với mình. Sao lại có thể như vậy được chứ! Cậu thấy như bị lừa vậy, hờn dỗi không thôi. Buổi tối lúc nhắn tin với Jisung, cậu buồn bực đem chuyện này kể lại một lần với hắn, lại bị hắn ghẹo hết mười phút. "Đúng là chẳng ai đời như cậu hết, tự tin chơi với người ta mấy năm rồi mà người ta có bồ còn không biết, bảo sao còn ế tới giờ."
Cậu mở voice chat, chửi rủa ba mươi giây rồi gửi cho Park Jisung. Có đôi khi thằng nhóc này đúng là không biết điều, chỉ giỏi chọc điên người ta suốt ngày thôi. Dỗ dành mấy câu như kiểu ôi Liu Yangyang tồi thật đó thì bị câm hả?
Ba mươi giây sau, khi Jisung đã nghe xong đoạn voice chat thì nhắn tin cho cậu: "Mắng mà nghe cũng ngốc nghếch nữa."
Chenle chu miệng lên, chưa kịp làm gì thì hắn nhắn thêm tin nữa: "Nhưng mà đáng yêu."
Trái tim cậu hẫng một nhịp rồi đập điên cuồng, Chenle úp mặt xuống gối, cảm nhận độ nóng trên mặt mình đang hun nóng lớp vải mịn của vỏ gối theo. Park Jisung này...
Mình bị thả thính rồi, vậy mà không né được. Chenle sợ mình mờ mắt vì hắn rồi làm ra chuyện gì xấu hổ nên tạm thời ấn nút block Park Jisung, tẹo nữa bình tâm lại rồi sẽ gỡ block vậy. Ha... Chenle đúng là sợ mình sẽ cầu hôn Park Jisung đó.
Thích hắn quá đi mất. Như thế này thật tốt. Cậu ôm gối lăn lộn qua lại trên giường, cười rúc rích như một kẻ điên. Được rồi, đồng ý ngốc nghếch nếu như hắn thấy cậu ngốc nghếch đáng yêu.
Một chút sau, Park Jisung lại gọi điện cho cậu, Chenle vỗ hai má nóng bừng đỏ ửng của mình rồi hắng giọng nghe điện thoại, "Sao đấy?"
"Ủa," Jisung bực tức nói, "Phải mình hỏi câu đó mới đúng, mình mới khen cậu đáng yêu thôi sao lại block mình thế hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN ✦ Mục Thành Tâm Hứa
Fanfiction✦ Tên truyện: Mục Thành Tâm Hứa ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2021-202? ✦ Thể loại: Shortfic, võng du/bối cảnh game hư cấu, ngọt, HE ✦ Số chữ: - ✦ Wordpress: - Một fanfic thuộc project sinh nhật Chenle 2022 'enDEARavor' của REALM - Only for JiChen.