Chương 11: Người trở về

928 65 11
                                    

Sau khi được tỏ tình, xác lập mối quan hệ xong thì Chenle rất vui vẻ, hết sức vui vẻ, cả ngày cười nói như trẻ con. Khác với Chenle, Liu Yangyang giận điên luôn.

Còn gọi điện cho Park Jisung chửi một trận ầm ĩ. Lúc Yangyang gọi hắn chửi, Chenle cũng đang ở đó, thế là cậu ra chủ trương thay Jisung - cúp máy không nghe tiếp.

Liu Yangyang không hả giận, bay thẳng tới gaming house tìm người chửi.

Chủ yếu là Yangyang vẫn tức vì Jisung làm con rùa rụt cổ, có thích thôi cũng thích không xong. Nếu như hắn dám một lần nói thẳng là thích Zhong Chenle thì cậu đã không khổ như vậy rồi, mà bản thân hắn biết Chenle thích mình, sợ cái mẹ gì sao không nói? Làm người hèn quá vậy hả? Vậy nên Yangyang mới tức, tức sôi cả máu, nếu không phải Chenle xuất hiện kịp thời chắc Yangyang đã giơ chân đá Jisung một cú văng ra sau vườn rồi.

Thế là vì Park Jisung, Chenle ít khi cãi lời Yangyang lại tranh luận rất lâu.

"Cũng không phải ai cũng giống như tao với mày, gia đình thoáng, tư tưởng thoáng, yêu ai là yêu không nghĩ nhiều. Mày đâu biết Jisung lớn lên với gia đình như thế nào, đâu biết cậu ấy từng chịu những áp lực và lo lắng gì? Một chữ 'hèn' này tao không đồng ý, chuyện tình thời thanh xuân có lo âu, có hiểu lầm, có xa cách, có lo sợ là bình thường. Ngay cả tỏ tình tao còn không dám, sau đó mới nói chơi với Jisung là tao từng thích nó, đừng để bụng vì tao hết thích nó rồi thì lúc đó nó làm sao dám nói với tao cái gì nữa." Chenle lý luận rõ rành rành, một tay che chắn cho Jisung ở đằng sau. "Trước kia nó có sai với tao cái gì thì bây giờ nó bù đắp là được, bồ của tao, chỉ tao mới được chửi."

"..." Liu Yangyang nín họng luôn. Bạn bè mấy năm vậy đó, lúc nào cũng lo cho Chenle sốt vó cả lên, bây giờ làm lành giải hết hận thù ân oán với người ta rồi là ngốc hẳn đi.

Zhong Chenle nói đúng, chữ "hèn" này không thể dành cho Jisung. Mà phải dành cho cả hai đứa nó mới đúng! Nếu không sợ trước sợ sau mà thẳng thừng theo đuổi nhau ngay từ đầu thì đâu có giày vò nhau bao lâu như vậy.

"Hừ," Yangyang chống nạnh trừng mắt với Jisung, "Bù đắp cho đàng hoàng vào. Mày thử mà làm nó đau lòng khóc lóc nữa thì tao sẽ phốt mày đó. Tao khác Chenle, tao nói phốt là phốt luôn chứ không có vương tình trước sau nên không nỡ cái này cái kia đâu. Tao chạy quảng cáo phốt mày luôn đó, cứ coi chừng."

Đương nhiên phải đe doạ mấy câu mới ra dáng, dù trông Jisung bây giờ nơm nớp lo sợ lại còn nghe lời Chenle như kia nhưng ai biết được, Yangyang cảm thấy phải đe doạ đã, cho người ta biết Chenle nhà này có chống lưng to cỡ nào thì mới biết trời cao đất dày.

"Ừ, biết rồi." Jisung mỉm cười, gật đầu chắc chắn, "Sẽ bù đắp cho Chenle thật tốt."

Thế là Zhong Chenle đỏ mặt, làm Liu Yangyang muốn mắng cũng không mắng nên lời.

"Thằng nhóc này!" Yangyang thò tay vò rối tóc Chenle, sau đó thở dài rụt tay về vì bị Jisung nhìn chằm chằm. "Tao về trước, tụi mày vào trong nhà đi."

"Không ấy mày ở lại chơi chút đi, mới tới đã đi về nhanh như vậy nhỡ mọi người biết mày tới chỉ để chửi tụi tao thì sao?" Chenle dạo này bận ít gặp mặt Yangyang nên kéo tay áo muốn giữ nó lại, nhưng lý do thì nghe rất nhức đầu.

JICHEN ✦ Mục Thành Tâm HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ