Chương 4: Không làm bạn nữa

610 74 8
                                    

Hai ngày liền sau đó, Jisung không đến tìm cậu nữa. Tận khi "đắc tội" với Jisung rồi cậu mới nhớ ra lý do ban đầu hai người nói chuyện lại: Park Jisung còn giữ Airpods của cậu.

Chenle ôm đầu, tự nhủ làm sao mới được bây giờ? Không lẽ nhắn tin xin lỗi, xin lỗi kiểu gì? Xin lỗi vì tôi ngó lơ cậu, cũng do tôi chợt buồn ngủ nên hành xử hơi lạ lùng?

Cuối cùng, cậu quyết định bỏ luôn cái Airpods, dù sao thì bộ mới cậu đặt mua cũng ship tới rồi. Mấy shipper thừa biết cái biệt thự này chứa toàn mấy cậu game thủ ngày ngủ đêm bay nên có giao hàng cũng không gọi điện mà chỉ nhắn báo là đã bỏ hàng vào trong cổng nhà. Chị giúp việc sáng nào cũng sẽ cầm hàng đem hết vào phòng khách toà Tây, ai muốn lấy hàng thì qua đó lấy.

Ban đầu Chenle thấy chẳng có vấn đề gì, nhưng bây cậu thấy tức lắm. Vì sao lại là toà Tây? Nghĩ đến cảnh đi sang đó là cậu nhụt chí liền. Thế nên Chenle chỉ đành bấm bụng nhờ vả anh Mark trợ lý, do buổi sáng thấy ảnh cũng có ý định qua kia lấy đồ nên tiện thể nhờ lấy giúp luôn.

Nào ngờ anh Mark về tay không, nhún vai nói với cậu, "Bạn rừng dự bị mới vào ở bển, bạn cũ của em á, kêu anh là bạn ấy nhờ em mua giúp nên giữ đồ ở bển rồi. Nếu em có gì muốn nói thì nhắn nó nha."

Gân trên trán Chenle giật giật, cậu muốn chất vấn sao anh Mark dễ dãi cả tin quá vậy nhưng chỉ biết nuốt nước mắt vào trong, gật gật đầu.

Park Jisung dù là mười bảy, mười tám hay hai mươi mốt tuổi thì vẫn rất biết cách hành Chenle lên xuống như cảm cúm đầu mùa vậy. Cậu đau đầu cầm điện thoại, mở hộp chat với Jisung lên nhìn trân trối xong lại tắt.

Thôi, mua thêm cái nữa vậy, lần này cậu sẽ cẩn thận dặn dò anh shipper là gọi điện giao hàng.

Nhưng mà Chenle mới đổi sang giao diện mua hàng online thôi thì trong máy đã có tin nhắn tới.

Jisung: [Cậu định mua cái nữa chứ gì?]
Jisung: [Thà mua cái mới còn hơn nói chuyện với tôi??]

Chenle nuốt nước miếng, sao cái tên Park Jisung này hiểu mình quá vậy!

Jisung: [Tôi đắc tội gì với cậu hả? Bộ quên hôm trước ai mời cậu ăn rồi đúng không?]

Chenle buồn bực trong lòng, cậu không thích mắc nợ ai hết. Dù Chenle thừa biết Jisung cố tình mời mình ăn lớn như vậy là vì muốn duy trì quan hệ hai bên nhưng cậu vẫn rất buồn phiền. Không chỉ vì chuyện sập cửa hôm trước mà còn vì cậu không biết nên đối diện với hắn thế nào.

Việc gì khó lại đi cầu cứu bạn bè vậy.

Chenle: [Yangyangyangyang]
Yangyang: [Block nó đi khỏi nghĩ nhiều]

Tình huống không khác gì mấy cô trên mạng chụp màn hình cảnh nói chuyện với bạn thân kiểu: "Ê mày ơi..." - "Chia tay đi."

Chenle lười nhắn, thẳng tay bấm gọi cho Yangyang. Cậu ấy không muốn đối diện cũng phải đối diện!

"Cút cút cút, bố mày đang livestream!" Yangyang bắt máy chỉ để rống lên như vậy rồi cúp luôn.

Chenle qua kiểm tra, đúng là đang livestream thật.

Cậu càng thêm đau đầu, bây giờ làm sao đây? Nhỏ lớn cậu quen trốn tránh những gì mà mình không đủ khả năng giải quyết, kể cả khi không đối diện nổi với trái tim của mình thì cậu cũng chọn cách trốn chạy luôn.

JICHEN ✦ Mục Thành Tâm HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ