Trận bán kết WPL giữa GODB và đội SG diễn ra vào thứ bảy, đúng ngày GODW không có lịch thi đấu nên Chenle xin một vé từ anh Jung rồi âm thầm đến đấu trường xem trực tiếp. Lần này cậu không nói cho Jisung biết vì không muốn hắn mang áp lực "phải thể hiện tốt" khi có người yêu đến xem.
Vé cậu xin từ anh Jung là chỗ hàng ghế VIP phía trước, chỉ có các streamer nổi tiếng hoặc thành viên những đội khác trong giải mới được vé này. Chenle đi một mình, mặc đồ kín đáo đơn giản, không mang theo túi xách ba lô gì hết. Cậu ngồi im ắng giữa những người xem náo nhiệt khác, mở điện thoại lên lướt group fan Đại chiến xem mọi người bàn luận, chờ đến khi các bình luận viên bắt đầu nói.
"Xin lỗi, cậu là KHCHENLE đúng không?" Bỗng nhiên có một bạn nam ngồi bên trái Chenle khều tay cậu, nhẹ nhàng hỏi. Chenle quay đầu, phát hiện cả một nhóm gần năm thằng con trai đang hớn hở nhìn mình.
...Vụ gì đây? Mình ăn phốt hả?
"Vâng, đúng là mình." Chenle đầy bối rối trả lời.
"Ây, em gái của mình thích xem stream của cậu với Starry lắm đó, nghe nói cậu mới ra stream riêng, chúc mừng nha." Một cậu bạn mặc hoodie trắng ngồi cách đó hai ghế kêu lên, cậu bạn này mặt mũi ưa nhìn, cười lên y hệt con sóc.
"Mình cảm ơn." Chenle mỉm cười hoà nhã.
"Cậu đến cổ vũ cho GODW hả?" Một người mặc áo khoác đỏ hỏi, Chenle gật gù thay cho câu trả lời.
Lúc này mấy bạn fan nữ ở hàng ghế sau phát hiện ra Chenle, họ xì xào kháo nhau gì đó, rồi bỗng nhiên có một bạn nữ đại diện xuống vỗ vai Chenle. "Dạ em chào anh, hôm nay anh tới cổ vũ Starry sao?"
Gì đây, gì đây? Chenle ngơ ngác gật đầu, không hiểu vì sao mình ăn mặc kín đáo thế mà mọi người vẫn nhận ra.
"Anh ngồi hàng đầu nên cầm bảng đèn LED này nhen, này là bảng cổ vũ bọn em đặc biệt làm cho anh Starry đó ạ. Nhưng mà chỗ ngồi của tụi em bị khuất quá nên máy quay không quay tới được, nếu giơ lên cao thì người phía sau không nhìn thấy màn hình trận đấu." Bạn nữ đó đưa cho Chenle một bảng đèn LED to cỡ khổ giấy A3, Chenle nhận lấy rồi bấm nút phía sau bật đèn lên thử để xem dòng chữ đính trên đây là gì.
[CHỒNG IU STARRY CỐ LÊN!]
Đã vậy còn dùng màu đèn LED đỏ với hồng, xung quanh toàn là trái tim, sến súa đến mức cậu không dám nhìn thẳng.
Mấy ông con trai ngồi kế Chenle phụt cười thành tiếng, Chenle thì đờ người ra luôn.
"...Mình cầm cái này không hay lắm, các bạn giữ đi." Chenle ngượng ngùng trả lại bảng đèn LED, ai mà thâm độc quá vậy, sao đưa mình cái bảng này trời.
Tuy nhiên, Chenle rất khó từ chối mấy bạn fan nữ cực-kỳ-nhiệt-tình của Jisung, họ nói trên trời dưới biển một hồi, cậu không còn cách nào khác ngoài xấu hổ giữ lấy bảng đèn LED.
Lúc máy quay bắt đầu phát sóng trực tiếp, bình luận viên đã vào chỗ đứng bàn luận với nhau về trận đấu ngày hôm nay, Chenle vẫn chưa dám mở đèn LED lên. Cậu còn nghĩ, không thì mình mất uy tín một chút, giơ bảng đèn LED nhưng mà không mở đèn, mấy bạn ấy không biết đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN ✦ Mục Thành Tâm Hứa
Hayran Kurgu✦ Tên truyện: Mục Thành Tâm Hứa ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2021-202? ✦ Thể loại: Shortfic, võng du/bối cảnh game hư cấu, ngọt, HE ✦ Số chữ: - ✦ Wordpress: - Một fanfic thuộc project sinh nhật Chenle 2022 'enDEARavor' của REALM - Only for JiChen.