Chương 15: Lần đầu làm chuyện ấy =))

737 72 22
                                    

=)) mấy bà coi clip tui đính đi, bcuoi đcđ =))

/

Lần đầu phát sóng trực tiếp, Chenle không khỏi run nhẹ vì hồi hộp. Bài thông báo đã đăng hôm qua, cũng có dẫn link đến thẳng kênh của cậu, chờ tầm chín giờ thiếu mười phút Chenle vào kênh đã thấy gần trăm người ngồi chờ sẵn.

Tuy biết rằng trước kia mình đã có độ hot sẵn rồi, lại hay duo trên stream của Jisung nên có fan cũng bình thường thôi, vậy mà khi chân chính đối diện với mọi người thì Chenle thấp thỏm không ít.

Vì hồi hộp nên chưa tới chín giờ cậu đã mở stream, trong vài phút đầu lúng túng không biết nói gì nên chỉ ngồi chỉnh bàn phím với tai nghe.

[Nghịch tai nghe nữa rớt cái mic ra giờ cha]

[Cũng biết ngại nữa dễ thương zạ]

[Hôm nay có duo với Jisung không?]

[Dễ thương thiệt]

[Úi giời đẹp trai]

[Tính hỏi GOD rảnh quá hả mà đăng ký livestream cho phân tích viên, giờ vào thấy cái mặt này mới công nhận không đi stream cũng phí]

[Người ta cũng hài lắm đó]

[Thế stream gì vậy? Ánh trăng hay Đại chiến?]

Trước một loạt comment lao vùn vụt, Chenle hắng giọng khe khẽ, kéo comment lên đọc từ đầu.

"Hôm nay không duo với Jisung, cậu ấy đang livestream riêng rồi mà." Chenle vẫy tay với mọi người, "Chào bạn, chào Lulu, chào Công chúa ngủ trong rừng, chào Hello Goodbye, chào Vỗ-"

Đứa nào đặt tên "Vỗ mông Jisung một cái em bắn cho anh mười ngàn" đây?

Chenle không đổi sắc mặt, "Bạn này đặt tên nhạy cảm quá, không đọc tên."

"Hôm nay stream game giải trí, cái gì cũng chơi được." Chenle ghé mặt đến sát camera, liếc mắt qua màn hình xem camera này có thật là làm mịn da không. "Mọi người giới thiệu game đi, mình chọn một cái."

[Aaaaaaaaa đẹp trai]

[Trắng thế không biết]

[Cam làm mịn da đó]

[Mịn thì mịn chứ không phủ hết được đâu, qua xem thằng Blue đi, ngồi xa vậy còn thấy mụn đó]

[Ác z =))))]

[Chơi bắn súng]

[Ánh trăng đi anh ui]

[Rủ Jisung duo Đại chiến điii]

[Chơi game giải đố, escape room đồ á]

"Escape room hả? Được đó." Chenle gật gù, "Thế thì hôm nay chơi game này cho mọi người xem."

Có vài người comment than thở chê bai, Chenle chỉ cười cười không nói, sau đó lên nền tảng tải game xuống. Trong lúc chờ game tải, cậu cũng không ngại vì biết mọi người rất tò mò với mình mà mình cũng có thể trả lời được rất nhiều thứ.

"Ở gaming house ai ở dơ nhất? Nếu tính mỗi GODW thì Red, mà tính hết cả hai đội thì vẫn là Red." Chenle cười tủm tỉm.

[=)))))) tấm gương sáng lấy lộn sịp người ta mà]

JICHEN ✦ Mục Thành Tâm HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ