"Chị ơi....Một lát chúng ta đi ăn mintchoco nhé?"-Một cô bé 'đáng yêu' đang đứng kế bên Haerin nũng nịu."Ừmmm Minyu của chị học ngoan~Một lát ra chơi chúng ta đi ăn nhé?"-Haerin xoa xoa đầu cô bé ấy."Naee"-Minyu cười rồi đi vào lớp.Haerin thấy vậy cũng đi về lớp mình.Đang đi bỗng có một người con trai nhào tới."Chị-chị ơi...Bọn JungHee lại gây sự nữa rồi!!"-Cậu ta vừa thở vừa nói cho Haerin nghe."Haizzz lại nữa rồi.....Bọn mày cứ xử hết tụi nó đi không cần nương tay đâu...Hôm nay tao lười ra đánh!"-Haerin nói xong đi thẳng vào lớp.
.
"Chào các em!Hôm nay cô sẽ trả bài kiểm tra về cho các em!"-Cô giáo nói xong liền lấy một sắp giấy ra."Hong Eunchae 9,5 điểm,Jang Kyujin 8,75 điểm,Shin Yuna 9,75 điểm,.....Kang Haerin lần này vẫn được điểm tuyệt đối là 10!Các em vỗ tay khen bạn nhé"-Cô giáo vỗ tay khen Haerin vì lúc nào em cũng đạt được điểm tuyệt đối.Haerin trước mặt bạn bè là một chị đại mạnh mẽ và lạnh lùng,khó gần như đối với ba mẹ,thầy cô giáo thì y như con ngoan trò giỏi,còn được các bà hàng xóm phong là 'con nhà người ta' nữa.
.
'Tùng tùng tùng'-Tiếng trống kêu lên."Rồi thôi các em ra chơi đi nhé một lát chúng ta quay lại học tiếp!"-Cô giáo nói xong rồi đi.
.
"Kang Haerinnnn"-Minyu đứng trước cửa lớp gọi tên em."Oh được rồi bé con chị ra ngay!"-Haerin cười mỉm chạy ra phía cô ta."Chúng ta đi ăn minchoco nhé?"-Minyu hỏi."Ừm được đi thôi"-Haerin dắt tay Minyu ra căn tin.
______________________
Vài chap đầu chưa có Dani nha mọi người.Xin lõi vì đã cho Rỉn yêu mụt ngừi con géi khác 😔
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị đại Kang Haerỉn 😼
FanfictionBé mèo bot Bé cún top 😘👍 Chuyện nói về một em top là chị đại bị một hội trưởng hội học sinh lật cái một thành bot^^