Sáng hôm sau,cô cùng em đi đến trường như mọi ngày.Vì có việc bận nên Danielle phải đến phòng hội đồng gấp,để Haerin về lớp 1 mình."Chị ới!!!"-Một tên đàn em của Haerin dí theo em."Sao đây?Mỗi lần gặp mày là tao thấy có chuyện rồi"-Haerin khoanh tay nói."Òm...chị đoán đúng rồi đó,nãy có 1 cô gái tên là Anna thì phải,nói là giờ về kêu chị ra sau trường gặp cô ấy đó"-Cậu ta nói."Haizz,phiền chết đi được,tao biết rồi mày về lớp đi"-Em xua xua tay đuổi cậu ta đi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đến giờ về."Danielle chị về trước nhé?Em có chuyện phải bàn với Yuna nên ở lại thêm một chút,chị đừng lo!"-Em cười nói."Ùm nhớ về sớm,chị ở nhà đợi đó nha"-Nói xong cô xoa nhẹ đầu em rồi quay đầu rời đi.Thấy bóng chị đi xa dần,Haerin bắt đầu đi đến chỗ hẹn."Wow wow wow,Haerin tới rồi đât này"-Anna và vài tên khá to con đang đứng ở đó."Kêu tôi ra làm gì?"-Haerin chán ghét nói.Anna không đáp lại mà từ từ di chuyển sang một bên."Yuseo???Mày làm gì mà bị đánh tầy quầy ra vậy?"-Em định bước đến gần hơn để cứu tên đàn em vô dụng của mình."Eyyyy định làm gì vậy???Solo 1:1 với tao đi rồi tao thả nó ra"-Anna thách thức."Tôi không rảnh để đôi co với những người như chị đâu"-Haerin lại một lần nữa định tiến lên."Mày nói sao???Hay là mày sợ hảTụi bây đánh thằng đó!"-Vừa dứt lời,vài bọn đô con lúc nãy lấy gậy ra định đánh."Dừng lại!!Được rồi,tao sẽ solo 1:1 với mày được chưa?Thả người vô tội ra đi"-Haerin không thể để Yuseo bị đánh vì lỗi do em."Tụi bây đi được rồi,để tao ở đây xử lí nó cho"-Anna ra lệnh cho những tên kia đi ra.Khi họ đi hết Anna lại lên giọng khiêu khích."Ha...Một con ch* như mày mà cũng có được Danielle,tao cũng lạy đấy!Chị ấy quen mày cũng vì mày là kẻ thay thế thôi nhóc!"-Haerin chịu hết nổi những lời sỉ nhục đó,lao tới đánh ả ta tới tấp.Haerin vừa đánh vừa đang thắc mắc,sao chị ta lại không phản khán."Haerin...."-Nghe âm thanh quen thuộc ở đằng sau,Haerin liền xoay mặt qua."Da-Danielle?!"-Hóa ra nãy giờ Danielle chưa hề rời khỏi đây.Lúc trước vì Haerin có hứa với cô là sẽ không đi đánh lộn nữa.Cô lo cho em nên đã quay trở lại thì bắt gặp cảnh này."Danielle giúp em với"-Anna vờ thảm thương ở dưới đất kêu cứu.Danielle đứng đó một lúc rồi nắm tay em kéo ra ngoài,một lần nữa Anna bị bỏ rơi.Cô kéo em lên xe,trong suốt quá trình trở về nhà không ai nói với nhau câu nào.
Về đến nhà thì mỗi người một góc giường.Chưa bao giờ em thấy cô trầm và có vẻ khá tức giận như vậy.Haerin là người chủ động trước,em xích xích qua chỗ của cô."Danielle à...em-"-Chưa kịp hoàn thành lời nói em bị cô chặn bằng một nụ hôn bất ngờ.Cô từ từ đẩy em ngã xuống giường."Em đã hứa như thế nào mèo nhỏ?"-Cô ép chặt hai tay của em xuống giường."Em đã hứa là sẽ....sẽ không đánh nhau nữa"-Haerin có chút hoảng sợ đáp."Vậy em có thực hiện đúng như lời đã hứa không?"-Cô tiếp tục hỏi.Em lắc đầu."Vậy bây giờ tôi sẽ phạt em nhé?~"-Danielle cúi xuống nút lấy cái cổ trắng tinh của em."A...a"-Danielle mút mạnh khiến em nhăn mặt."Tự cởi hay đợi tôi xé đây?"-Cô buông tay em ra nói.Em nghe vậy thì bắt đầu ngồi dậy tự cởi.Cô mỉm cười nhìn cảnh em thoát y trước mặt mình.Em vừa cởi xong cô liền vồ lấy em như một con hổ chết đói.Mút lấy hai bầu ngực tròn trịa."Ha..a.....um~"-Em không chịu nổi,phát ra những âm thanh khiến ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt.Tay cô từ từ trượt xuống phía dưới."Oh~~Mèo nhỏ...em ướt quá rồi,để tôi giúp em nhé?~~"-Nói dứt câu cô đưa thẳng ba ngón tay mình vào."Aaaaaa!!!Hic..Danielle đau...đau quá.."-Em bật khóc vì sự xâm nhập mạnh bạo của cô."Woa~~~đã 2 lần rồi mà em vẫn còn khít quá nhỉ?Không sao,để tôi nới lỏng cho em"-Cô liên tục ra vào không ngừng khiến hai bầu ngực nảy theo từng cú thúc."Xin chị...a~..nhẹ lại...nhẹ lại đi mà...a!"-Em bấu lấy lưng cô cầu xin."Vậy sau này có dám thất hứa nữa không?"-Nói một câu cô càng đâm sâu hơn một chút."A!!!Không...hic...em không dám nữa"-Haerin đáp."Thế còn dám nói dối nữa không?"-Cô hỏi."Em..hic...xin chị em không dám nữa"-Em tiếp tục đáp,mong cô sẽ tha cjo em."Vậy thì tốt,nhưng mà tôi vẫn chưa phạt em xong!"-Nghe xong câu đó Haerin như muốn ngã ngửa ra."Em nhún đi!"-Cô đánh vào mông em ra lệnh.Em từ từ ngồi xuống những ngón ray đang đợi sẵn của Danielle.Em bắt đầu lên xuống."A..Danielle khó....khó chịu quá...hic...hic...không muốn đâu...hức"-Em lại tiếp tục cầu xin."Thôi được rồi,đổi tư thế!"-Cô đổi lại tư thế giống lúc nãy,chỉ có điều tốc độ đâm vào rút ra càng lúc càng tăng tốc,khiến em không tài nà chịu nổi.Cứ như vậy cô hành em nguyên cả ngày hôm đó.
________________________
Tạm biệt KFC nhé^^
Happy birthday to meee 28/2 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị đại Kang Haerỉn 😼
FanfictionBé mèo bot Bé cún top 😘👍 Chuyện nói về một em top là chị đại bị một hội trưởng hội học sinh lật cái một thành bot^^