11.Đụng nhầm người ròi

637 49 5
                                    

Sáng hôm sau,Danielle thức dậy trước.Ngắm nhìn em người yêu đang còn say giấc.Cô nhẹ nhàng bước xuống giường tránh làm em thức giấc.


Cô đánh răng rửa mặt rồi đi xuống dưới lầu pha 1 tách cafe rồi sẽ định lên kêu em dậy sau vì bây giờ đang còn rất sớm.

"Haerin à!Dậy đi em,hôm nay còn phải đi học nữaa"-Danielle lay lay người em.Haerin từ từ ngồi dậy."Bế em"-Em dang hai tay ra làm nũng với cô.Danielle cười xòa rồi cũng bế em vào nhà tắm.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Được rồi chúng ta xuất phát nhé"-Danielle nói xong liền khởi động xe.Đến trường Haerin khó khăn đi từng bước vào trường.Cô khoác tay em,định đỡ em vào lớp."Ây ya!Mày không biết nhìn đường à?!"-Đột nhiên có một người ở đâu ra,tông vào Haerin rồi bây giờ còn đỗ lỗi cho em."Nè,cậu tông trúng tôi trước mà!"-Haerin tức giận nói."Mày thích cãi không?!"-Cậu ta giơ nắm đấm ra hù dọa."Thôi kệ cậu ta đi em,chúng ta về lớp nhé?"-Danielle nói."Tôi nể chị ấy thôi đấy"-Nói xong Haerin đi vào lớp.Đợi em đi vào trong,cô dí theo tên kia."Nè!"-Danielle la lên.Cậu con trai kia cũng xoay mặt qua xem ai kêu.Danielle tung thẳng một cú đấm vào mặt hắn ta,làm hắn té lăn ra đất,chảy cả máu mũi."Mày điên à?!?!!!"-Cậu ta lấy tay sờ sờ lên mũi,may mà chưa gẫy...."Mày còn nói sao?Mày đụng tới mèo nhỏ của tao là sai lầm rồi..."-Cô kéo cổ áo cậu ta lên,đấm thêm một cú nữa làm hắn choáng váng cả đầu óc."Lần sau,nếu muốn gây sự với ai đó thì trước tiên phải coi người chóng lưng của họ là ai rồi sau đó muốn làm gì thì làm,nghe rõ chưa!?"-Cô gắt lên."Dạ..dạ chị...chị tha cho em lần sau em sẽ không thế nữa!"-Cậu ta khóc lóc cầu xin."Nhớ đó!"-Nói xong cô phủi phủi tay rồi thong thả đi về lớp của mình như chưa có chuyện gì xảy ra.

_____________________

Dani cũng không phải dạng vừa đâu à nghen 😘

Chị đại Kang Haerỉn 😼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ