4.Ai cho ghen??? 😏

867 71 4
                                    

Hôm nay không hiểu tại sao Haerin lại dậy sớm ơi là sớm,giống như có ai đánh thức em dậy vậy.Mà điều đáng quan tâm nhất là hôm qua em toàn mơ thấy Danielle,em nghe người ta nói nếu mà mơ thấy ai đó thì người đó chắc hẵng đang nghĩ đến bạn,liệu Danielle có đang nghĩ đến em??Em quơ quơ tay gạt bỏ hết những suy nghĩ đó.Em lê lết cái thân vào nhà vệ sinh để vscn.

.

Hôm nay em không ăn sáng mà vọt tới trường luôn,chỉ cầm theo một hộp sữa nhỏ thôi.Mới bước vào trường là thấy hơi vướng vướng mắt rồi đó.Danielle đang nói chuyện với một bạn nữ sinh,có vẻ khá xinh xắn...ừ thì xứng đôi đó...Khoan!Tay em có gì đó ướt ướt...Haerin đưa tay lên xem."Ôi trời ạ!Hộp sữa của mình..."-Haerin không biết mình đã bốp hộp sữa lúc nào mà nó mốp méo rồi văng sữa tùm lum.Em nhanh chóng vứt hộp sữa rồi đi rửa tay.Danielle đã nhìn trọn được cảnh đó.'Gì đây???Mèo nhỏ ghen à??Dễ thương thật.."-Danielle liền chào tạm biệt bạn nữ sinh đó rồi đi theo em.

.

Haerin rửa tay xong thì về lớp,ngồi vào ghế úp mặt xuống bàn,em thở dài.'Sao mình lại có những hành động và ý nghĩ đó nhỉ... '-Đang ở đâu đó trên những dòng suy nghĩ của mình thì bỗng em nghe có tiếng nói."Mèo nhỏ!!Đang nghĩ gì đó!Nghĩ về tôi à?"-Danielle ở đâu bay vào nói trúng tim đen của Haerin."Hừ..g-giật giật mình...Làm gì có...ai..ai thèm nghĩ đến chị chứ!!!"-Haerin nói nghe như thật."Hay em ghen à mèo con??Thấy tôi nói chuyện với người khác nên không thích sao??"-Danielle năm lần bảy lượt chọc vào tim đen của em."Ai nói!!!Chỉ..chỉ là..."-Haerin ấp úng...má của em đỏ hơn quả cà chua rồi #giaicuuhaerin."Hửm??"-Danielle đưa mặt mình sát lại gần em."Không..không gì đâu chị đi đi"-Em xua xua tay đuổi cô đi.Danielle cứ thích làm ngược điều người khác nói rõ hơn là Haerin.Cô nắm tay em ra căn tin,mua một hộp cơm rồi đưa em."Chưa ăn sáng đúng không?Đây ăn đi"-Danielle đẩy hộp cơm qua cho em."Sao chị biết tôi chưa ăn sáng??"-Haerin tròn mắt,sao cô lại biết em chưa ăn sáng mà mua đồ ăn cho em."Bí mật,em lo ăn đi không hết giờ đó"-Cô thúc giục em mau ăn."Chị không ăn sao?"-Haerin hỏi."Nhìn em ăn tôi no rồi"-Haerin nghe vậy đỏ mặt khum xuống ăn phần cơm mà cô mua cho em."Tối nay em định mặc đồ màu gì?"-Danielle hỏi em."Không biết...chắc màu đen"-Em nói xong rồi tiếp tục ăn."Ò vậy chị cũnh sẽ mặc màu đen"-Nghe cô nói vậy Haerin dừng hẳng việc ăn của mình."Sao?Không được hả?"-Cô hỏi."Thôi mệt quá..tùy chị"-Em mặc kệ lại tiếp tục ăn.

________________________

H đang đến gần=))

Chị đại Kang Haerỉn 😼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ