"Ấy chết!"-Haerin đang ngồi trên giường bỗng em hốt hoảng bật dậy."Sao vậy??"-Danielle ngồi kế bên cũng giật mình."Hôm qua tới giờ tôi không về nhà rồi,Danielle chị chở tôi về nhé,tôi còn phải tắm rửa dọn dẹp nhà,..."-Em đứng lên cột tóc lại đàng hoàng."Ừm..."-Danielle lấy chìa khóa xe trên bàn.
.
"Mai gặp nhé!"-Cô vẫy chào em,nhìn em đi cà nhắc thấy cũng tội mà thôi cũng kệ^^."Ừm mai gặp chị sau"-Nói rồi em từ từ đi vào nhà.
Haerin tắm rửa xong xuôi,em nằm lên giường bấm điện thoại.
Bấm được một lúc bỗng em thấy hơi đói bụng,nhưng em lại làm biếng không muốn nhút nhít.Em suy nghĩ cái gì đó một hồi lâu."Thôi vì miếng ăn phải làm vậy thôi"-Haerin lại cầm điện thoại lên.Rinie 06
Danielle,em đói bụng~Dani 05
Wtf!!!!Tôi có nhìn lầm không??Dani 05
Em nhắn lại xem nàoRinie 06
🙄 Danielle,Em đói bụnggg~~~Dani 05
Jwshjeiahbdj Háaaaa được được tôi mua đồ ăn qua nhà em ngayyy!Haerin hài lòng,đúng là chiêu này có tác dụng.Khoảng 10 phút sau em nghe tiếng chuông nên đi xuống."Mèo nhỏ~~~Tôi đến rồi"-Danielle giơ túi đồ ăn trên tay mình lên."Cảm ơn"-Em lấy túi đồ ăn,định đóng cửa thì bị Danielle ngăn lại."Eyyy em đuổi tôi à"-Danielle bước vào nhà.Haerin mặc kệ cô làm gì thì làm,em phải giải quyết cái bụng của mình cái đã.Danielle ngồi đối diện nhìn em ăn ngon lành nên miệng bất giác cười lên.Ăn xong Haerin dọn đống bừa bộn của mình để lại."Chị vẫn chưa đi à?"-Haerin dọn xong vẫn thấy cô ngồi ở đó nên hỏi."Mèo nhỏ~~Từ nay em đừng xưng hô Tôi-chị nữa xưng hô giống lúc nãy nhé"-Danielle đứng dậy vòng tay qua ôm lấy em."Ừm..."-Cô làm em ngại đến mức hai tai đỏ bừng."Yêu em"-Cô tách khỏi người em."Mèo nhỏ ngủ ngon nhé!Tôi về đây"-Cô vẫy tay chào em."Danielle!Em cảm ơn vì bữa ăn!!"-Nghe em nói vậy cô hài lòng cười rồi gật đầu đi vào xe.
_________________________
Bữa đi sn nhỏ bạn còn nhảy OMG ở đó nx 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị đại Kang Haerỉn 😼
FanfictionBé mèo bot Bé cún top 😘👍 Chuyện nói về một em top là chị đại bị một hội trưởng hội học sinh lật cái một thành bot^^