"Không được!Mình phải đuổi theo thôi,không thể bỏ cuộc được"-Anna liền chạy theo nắm lấy tay của Danielle lại."Ơ...Mà em có biết gì đâu mà tự tham quan chứ..."-Cô ta mặt dày níu tay Danielle lại."À mà Haerin chắc cũng không phiền khi chị nắm tay Danielle đâu ha?"-Anna khiêu khích."Haerin không phiền nhưng tôi phiền đấy,Anna xin hãy giữ lòng tự trọng"-Cô phũ phàng hất tay Anna ra lần N."Th-"-Haerin định lên tiếng nói đỡ cho Anna nhưng bị cô cắt lời."Em muốn ăn kem vị mintchoco hay chocolate?"-Danielle hỏi."Ờ..ùm mint choco.."-Em đáp."Được đợi chị một chút nhé!"-Danielle cười với em."Danielle!!Em cũng muốn ăn kem"-Anna nói."Haizz muốn thì tự đi mua!"-Cô đáp."Thôi kệ đi Danielle...Cứ mua cho chị ấy"-Haerin nói."Chắc chị vẫn còn nhớ vị mà em thích ăn nhất mà nhỉ?"-Anna khoanh tay lại nói."Không nhớ!"-Danielle xoay người lại nói."Chị nói dối!Rõ ràng chị còn nhớ vị em thích nhất là strawberry!!"-Cô ta chắc chắn."Đây!"-Cô đưa cho Anna với vẻ chán ghét."Mint choco của em"-Cô sẵn tiện lấy muỗng cho em."Đừng nói tới cái muỗng cũng bắt tôi lấy giúp nhé?"-Danielle nhìn Anna.Anna lắc đầu tự lấy muỗng."À mà tối nay chị rãnh không?"-Anna hỏi."Làm gì?"-Cô đáp."Lâu rồi chúng ta mới gà ẹp nhau,đi chơi một bữa cùng em được không?"-Anna làm mặt buồn hỏi."Không được!Tôi không thể bỏ mèo con ở nhà một mình,sẽ rất nguy hiểm"-Anna không biết Danielle đang nói con mèo nào."Không sao,Chị có thể dẫn con mèo ấy đi!"-Anna vãi chưa biết Danielle đang nói về con mèo nào."Vậy tối nay hẹn chị ở khu vui chơi Hybu vào 8g nha,giờ em có việc phải về rồi tạm biệt"-Anna vẫy tay chào cô."Không tiễn"-Cô lạnh nhạt nói.
Đợi Anna hoàn toàn rời khỏi đó,Haerin mới lên tiếng."Hình như chị ấy không biết chị đang nói về con mèo nào nhỉ?"-Haerin nãy giờ nhịn cười muốn nội thương."Kệ đi rồi tối nay em ta sẽ biết thôi"-Danielle nhún vai."Mà hình như em thấy có gì đó không đúng,chị với chị ta có thật sự chỉ là bạn cũ?"-Haerin nghi ngờ nói."Haizz...Cũng không giấu gì em nữa,thật ra cô ta là người yêu cũ của chị,chị đã rất yêu đây đắm cô ta,nhưng cô ta đã cho chị 1 cái sừng to đùng"-Danielle tức tối nghĩ lại những chuyện lúc trước."Em thấy có vẻ cô ta cũng không phải dạng vừa đâu,chị nên cẩn thận thì hơn,Dani mà dám lén phén là em kêu 500 anh em của em tới hội đồng chị đó nhé!"-Haerin khoanh tay lại nói."Có cho chị tiền chị cũng không bỏ em"-Danielle ôm lấy em.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tôi hôm đó."Em mặc bộ này được không?"-Haerin đưa cái váy msù trắng cho cô hỏi."Chúng ta mặc đồ đôi đi!"-Danielle đưa cái áo đôi màu cam ra."Chị mua hồi nào vậy?"-Haerin hỏi."Mới mua thôi"-Danielle trả lời em.
Đồ đôi của hai người đó nè:^"Được rồi chúng ta đi"-Cô nắm tay em bước xuống lầu.Danielle và Haerin lên xe đi tới khu vui chơi.
"Đến nơi rồi..."-Haerin ngắm nhìn khu vui chơi đầy những ánh đèn rực rỡ."Anna kìa"-Em chỉ tay vào một cô gái sang trọng đang đứng đợi."Ừ,chúng ta đi gửi xe cái đã"-Gửi xe xong em và cô cùng đi tới chỗ của Anna."Ah!Danielle chị đến rồi!!"-Tiếp tục là màn khoác vai thân mật của cô ta."Ủa mà mèo chị đâu?"-Anna nhìn trên tay Danielle không thấy con mèo nào hết liền hỏi."Con mèo của tôi đang sắp cào rách mặt cô rồi đấy!"-Danielle chỉ vào Haerin với ánh mắt rực lửa ở đằng sau."Sao..sao em ta lại ở đây??Hai người còn mặc đồ cặp nữa cô à?!"-Anna sốc ×2."Có vẻ tôi quên nói với em,Haerin chính là mèo của tôi"-Danielle đẩy Anna ra ôm lấy Haerin từ đằng sau."Ha..Thôi,chúng ta vào trong đó chơi thôi"-Anna cố kìm lại cơn tức."Được"-Danielle nói.
"A!Có trò phóng phi tiêu kìa!!Thắng sẽ được một con gấu bông to quá trời luôn!"-Haerin chỉ trò chơi phóng phi tiêu."Em thích không?Chị chơi cho em"-Danielle hỏi."Em thích chứ!"-Haerin si mê nhìn con gấu bông đó."Được vậy chị chơi cho em"-Danielle đi lại chỗ đó mua một lượt rồi bắt đầu phóng."Ha...Tôi nói trước luôn,nếu không muốn đùa với lửa thì chia tay chị ấy đi,dù sao chị ta cũng thuộc về tôi mà thôi"-Anna với vẻ mặt khiêu khích nói.'Ả ta đẹp mà sao nết kì vậy trời'-Haerin nói thầm trong lòng với ánh mắt kì thị."Chị nghĩ sao vậy?Chị ấy có thể yêu lại một người như chị sao?"-Em đáp."Ha.."-Anna lấy tay của em tự đánh lên mặt mình."A!!!!Chị xin lỗi...Chị sẽ không xen vào tình cảm của hai em đâu..Đừng đánh chị mà"-Cô ta giả nai.Haerin vẫn chưa load được cô ta đang làm gì.Vừa hay đúng lúc Danielle vừa chơi xong,tay ôm con gấu đi tới."Gấu của em nè,Em còn thích con nào nữa không?Để chị lấy cho"-Cô hoàn toàn không hề để tâm đến Anna đang ngồi ở dưới đất vờ khóc thảm thương."Danielle!!Em ấy vừa tát em đấy"-Anna lên tiếng."Cô tự làm mà còn nói mèo nhỏ của tôi làm sao?Nãy giờ tôi thấy hết rồi"-Danielle cười nửa miệng 😏."Em không muốn chơi nữa,chúng ta về thôi!"-Em khoác tay cô đi ra khỏi nơi đó."Ừ!Chúng ta về"-Cô cùng em đi.
______________________
Buồn của Anna^^
Nhóm tui chơi 5 đứa rồi lập tên nhóm tên fandom đồ quá trời giờ nghĩ lại thấy trỏu quá^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị đại Kang Haerỉn 😼
FanficBé mèo bot Bé cún top 😘👍 Chuyện nói về một em top là chị đại bị một hội trưởng hội học sinh lật cái một thành bot^^