"Cô chủ,đã đến nơi rồi"-Một người đàn ông lạ mặt đang kế một người con gái rất sang trọng và quyền quý."Đây là trường của chị ấy hả..."-Cô gái ấy đẩy nhẹ kính râm xuống."Dạ đúng rồi đây là trường của cô Danielle đang học ạ!"-Người đàn ông nói."Được rồi cậu về đi"-Cô gái ấy lệnh.Người kia cũng nghe theo mà đi về.
Cô ấy bước vào trường.Cô ấy đi đến phòng của Danielle gõ cửa."Vào đi!"-Danielle nghe tiếng gõ cửa nên mời vào."Chào!Lâu quá không gặp,chị vẫn thế nhỉ?"-Có vẻ cô ta có quen biết Danielle."Kim Anna?Em về đây từ lúc nào"-Anna là bạn học lúc ở bên Úc của Danielle cũng như là người yêu cũ..."Sao vậy?Em về đây làm chị không vui à?"-Cô ta vờ làm mặt hờn dỗi."Không..."-Danielle mặc kệ cô ấy tiếp tục công việc của mình."Mai em sẽ chuyển đến đây học đó..."-Anna vừa nói vừa xem phản ứng của cô."Cái gì?!?!"-Danielle đập tay xuống bàn."Hôm nay đến đây tham quan một chút"-Cô ấy khoanh tay lại nói."Hay là một lát ra chơi,chị giúp em đi tham quan trường nhé?"-Anna hỏi."Không được lát tôi có hẹn với bạn rồi,em tự đi đi"-Danielle thẳng thừng từ chối."Yah~~Danielle à chị nỡ lòng nào làm vậy sao?"-Anna giở giọng làm nũng,lay lay tay cô."Bỏ ra...Được rồi,tôi sẽ dẫn em đi cùng"-Danielle miễn cưỡng đồng ý."Yeahhh!"-Anna vui vẻ."Còn giờ thì em ngồi đó đi,cho tôi tập trung làm việc"-Danielle chỉ lại cái ghế gần đó.
Lúc sau,giờ ra chơi đã đến.Danielle liền đứng dậy đi kiến Haerin."Eyyy!Chị quên em rồi hả?Đợi em với"-Cô ta khoác tay Danielle liền bị cô hất ra.Cả hai cùng đi đến lớp Haerin."Ah chị tới rồi!"-Vừa đến cô đã thấy mèo nhỏ đang đứng đợi mình."Ùm...Mèo nhỏ của chị đợi lâu không?"-Cô lấy tay xoa nhẹ đầu em."Chào!"-Anna ngứa mắt nên xen vào chỗ hai người đang nói chuyện."Danielle cô ấy là..."-Haerin bất động khi thấy cô ấy thân mật khoác tay Danielle."Anna!Bỏ ra,Mèo nhỏ em đừng hiểu lầm,đây chỉ là bạn cũ của chị thôi"-Danielle lại hất tay Anna ra giải thích."Danielle người này là ai vậy?Có vẻ chị thân với em ấy nhỉ?"-Anna xem từ trên xuống dưới người của Haerin."Đây là người quan trọng nhất đời tôi"-Danielle nắm tay em kéo lại gần mình."???Haha chỉ có 3 năm không gặp,gu của chị thay đổi nhiều quá nhỉ"-Anna cười khẩy.'Cô gái này có gì hơn mình chứ!'-Anna tức giận nói trong lòng."Gu của tôi là Kang Haerin"-Danielle đáp."À còn nữa nếu thấy ngứa mắt thì cứ tự đi tham quan trường đi nhé!Tôi bận chăm sóc mèo nhỏ rồi!"-Danielle nói xong kéo Haerin bỏ đi một mạch."Nè!!!!"-Anna tức giận chẳng thể làm được gì."Chị cứ đợi đó!Rồi một lần nữa,chị sẽ lại là của em!".
_______________________
Mỗi ngày gặng ý tưởng mà muốn tắt thở^^
Mà biết tui mới tìm được gì khongg?
Ét o ét #&*€£$%₫_#& help^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị đại Kang Haerỉn 😼
FanfictionBé mèo bot Bé cún top 😘👍 Chuyện nói về một em top là chị đại bị một hội trưởng hội học sinh lật cái một thành bot^^