Tối đến,em đi lại tủ đồ lựa cho mình một bộ yêu thích rồi đi thay.
Đây là bộ ẻm mặt nèe
Còn đây là bộ của Dani
Thay xong em thấy còn dư giờ nên ngồi bấm điện thoại.
Dani 05
Mèo nhỏ em tới chưa?Rinie 06
ChưaDani 05
Tôi đến đón em nhé?Rinie 06
Sao cũng đượcDani 05
Xuống mở cửa điRinie 06
Chị đi bằng tên lửa hả?Sao nhanh vậy??Dani 05
Thật ra tôi đứng dưới nhà từ lúc nhắn cho em rồiRinie 06
Được rồi tôi xuống ngayyy.
Haerin đi xuống nhà,em mở cửa cho cô."Chào mèo nhỏ!!"-Cô thấy em như vớ được vàng."Mèo nhỏ cái đầu chị!Có đi hay không!!"-Em đánh nhẹ vào vai cô."Em vào xe đi"-Cô mở cửa ôtô cho em.Haerin cũng ngoan ngoãn vào xe ngồi."Chị biết lái sao??"-Em thấy Danielle cầm lái nên thắc mắc."Đương nhiên"-Nói xong cô chạy về nhà mình.
.
"Em vào đi"-Cô mở cửa nhà mình ra.Em há hốc mồm.Nhà của Danielle như 1 cái cung điện vậy đó!Em không biết là nhà cô lại giàu đến vậy."Sao còn đứng đơ ra đó?Đi vào thôi!"-Cô khoác tay em đi vào."Ủa cậu cũng tới đây sao?"-Yuna từ đâu đi ra."Lớp trưởng Shin cũng tới đây sao?"-Haerin không nghĩ một mọt sách như Yuna cũng đến đây."Đương nhiên,à thôi tớ đi tìm bạn đây"-Yuna vẫy chào tạm biệt với em."Em biết uống không?"-Danielle vừa rót rượu vừa hỏi em."Ừ thì..biết!"-Vì phải giữ thể diện nên em đành nói vậy chứ em thực sự chẳng biết uống mấy thứ chất lỏng chứa cồn này đâu."Vậy uống với tôi nhé?"-Danielle đưa một ly lên cho em,cô biết rõ em đang nói dối,cô chỉ xem mèo nhỏ diễn được tới đâu thôi."Đ-Được!"-Haerin cầm ly rượu lên uống thử 1 ngụm nhỏ,mặt của em liền biến sắc.'Sao trên đời lại có cái thứ khó uống đến vậy chứ?'-Em vuốt nhẹ cổ."Sao đấy mèo nhỏ?Hay là...em không biết uống hả?"-Danielle uống một ngụm lớn rồi hỏi em."Làm..làm gì có"-Em nhắm mắt đổ hết ly rượu vào miệng.Danielle trợn tròn mắt.'Mèo nhỏ chơi gan đấy!'-Cô rót cho em thêm một ly,cho mình một ly."Ly nữa nhé?"-Mặt Haerin bắt đầu đỏ ửng lên.Haerin vẫn tiếp tục đổ hết vào miệng."Kang Haerin..có phải em thích Yuna không?"-Nhân lúc em đã say cô hỏi."Không!Tôi thích chị!!"-Em nói xong liền tiến đến hôn cô.Danielle cũng chẳng kháng cự còn đáp lại em cuồng nhiệt.Cô dứt nụ hôn ra rồi đi tới phía vệ sĩ của mình."Cậu ở đây canh chỗ này hộ tôi!"-Nói xong cô đỡ em lên phòng mình.
________________________
Đoán xem chap sau sẽ có gì nào 🐸
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị đại Kang Haerỉn 😼
FanfictionBé mèo bot Bé cún top 😘👍 Chuyện nói về một em top là chị đại bị một hội trưởng hội học sinh lật cái một thành bot^^