6.Ai nằm trên? (H)

1.3K 70 18
                                    

Khúc đầu mn cứ niệm cho tui :"Haerin là bot,Danielle là top,Haerin là bot,Danielle là top"Nhe=))

____________________________

Cô đỡ em lên phòng mình.Vừa vào phòng,Danielle chưa kịp làm gì thì bị Haerin quật ngã xuống giường.Em áp môi mìn lên môi cô,cả hai chìm vào nụ hôn sau lần nữa.Haerin dứt nụ hôn ra."Nóng-Nóng...Nóng quá...."-Haerin từ từ gỡ bỏ những mảnh vải ở trên người mình ra.Em hôn tới tấp vào cổ,môi của Danielle.Đến lúc định tiến xa hơn,bỗng em bị một lực mạnh lật ngược xuống."Chị-Chị làm gì vậy!?!?"-Haerin hoảng hốt,Danielle đang ngồi trên bụng em và em đang ở dưới thân của cô.Chưa kịp hoàn hồn,Danielle cho thẳng ngón giữa của mình vào bên trong em."Áaaa!!"-Em hét lên,ở bên dưới như muốn rách."Mèo nhỏ~Có vẻ đây là lần đầu của em nhỉ?Không sao~Tôi sẽ nhẹ nhàng~~~"-Cô cắm mạnh ngón tay của mình vào trong em."AAAAAAA!!!"-Tiếng hét thứ hai được vang lên.Cô giữ nguyên ngón tay mình ở đó không nhút nhít.Danielle cúi người xuống hôn em,cô cắn nhẹ môi dưới rồi nhân lúc Haerin mở miệng kêu đau thì luồng lưỡi vào trong,cô lấy hết từng ngụm không khí trong Haerin.Lát sau cảm thấy đã qua thời kỳ đau đớn,Danielle liền động,cô ra vào bên trong em."Ha...Danielle~..a...nhẹ lại..ưm..đau..a~"-Em không thể ngừng phát ra những tiếng rên gợi tình đó."Mèo nhỏ~Em thật đẹp"-Cô lại cho thêm một ngón nữa rồi tiếp tục ra vào nhanh hơn lúc nãy."Kha-Ha...á..ư..ưm....nhẹ...đau đau quá!"-Danielle tốc độ ngày càng nhanh hơn,khoảng 5p sau cuối cùng Danielle cũng đưa được em lên đỉnh.Danielle từ từ rút ngón tay mình ra.Cô khum người xuống,nhìn vào cái lỗ nhỏ đang không ngừng rỉ nước mà không kìm được đặt vòm miệng nóng ấm của mình lên."Ha~Danielle...không..không muốn nữa..."-Em đẩy đầu cô ra nhưng vì em vừa qua khúc vao trào,nếu cô muốn nữa thật sự em sẽ không chịu nổi."Ngoan nào~~Tôi đang làm sạch tiểu Rinie cho em đó"-Em mệt quá nên ngất lịm đi.

__________________________
Cũng là H mà sao fic của tui kì lắm^^
Nay sn ÂL tui nè 😼

Chị đại Kang Haerỉn 😼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ