2.Rỉn bị bồ đá 😞

904 86 0
                                    

Hôm sau vẫn như mọi ngày Haerin đi tới trường.Em mở cửa xe đi vào trong rồi lái đến trường.Nhà Haerin cũng thuộc dạng nhà giàu nên em có xe hơi riêng.

.

Vừa bước vào trường mọi ánh mắt hôm nay nhìn em rất kỳ lạ....
"Tội nghiệp cậu ấy bị người ta đá rồi mà còn chưa biết"-Một người ở đằng xa thì thầm.Em rất khó hiểu nhưng cũng từ từ đi vào lớp."Haerin này...."-Yuna gọi."Có chuyện gì sao lớp trưởng Shin?"-Em hỏi,vì thường ngày chẳng ai để ý đến em cả,mà hôm nay rất lạ,mọi người ai cũng nhìn em rồi bàn tán một cái gì đó."Cậu thật sự chưa biết gì hả?"-Haerin thật sự không hiểu,tự nhiên lại hỏi em biết chuyện gì chưa."Chuyện gì??"-Em ngơ ngác đáp lại."Haizzz...Cậu ra căn tin xem đi..."-Yuna đập đập nhẹ lên vai Haerin như đang chấn an em. Haerin cũng nghe theo chạy thật nhanh ra căn tin.Em ra căn tin nhưng nhìn quanh cũng có cái gì đâu?Định đi ra nói chuyện với Yuna thì bị tên đàn em kêu lại."Chuyện gì?Chị mày đang bận"-Em ráng đứng lại nghe nó nói."Chị à!Nhanh lên đi theo em!!"-Nó dắt tay em ra một gốc khuất của căn tin.Ở đó có một đôi nam nữ đang tình tứ với nhau."Thằng này!Mày dẫn tao đi ăn cơm chó hả?"-Haerin kí vào đầu nó 1 cái rõ đau."Ai ui...Chị lắng tai mà nghe đi"-Nói xong cả 2 liền tiếp tục lắng nghe nội dung trò chuyện."Anh à~Em lừa thành công con nhỏ đó rồi..."-Haerin nghe được giọng nói quen thuộc em xoay lại nhìn...Chẳng phải là Minyu sao?Cô ấy bảo hôm nay bị ốm nên không đi học mà??."Bé yêu ngoan lắm~Hôm bữa anh mà không bị đau bụng là tụi nó thua rồi"-JungHee và Minyu nói chuyện với nhau nhưng vẫn không biết có người đang nghe lén."JungHee của em giỏi mà,rồi bọn nó cũng sẽ quỳ xuống dưới chân mình thôi"-Haerin không thể nghe thêm được nữa,Thằng đàn em của em nắm tay cô lại."Bây giờ giải quyết sao đây chị?"-Nó hỏi."Mày kêu bọn nó qua xử 2 người đó đi đánh càng hăng càng tốt,có gì thì cứ nói tao bảo"-Nó nghe xong thì chỉ gật đầu rồi làm theo lời em.Haerin vào nhà vệ sinh rồi liền bật khóc,một người như cô tại sao lại bì lừa dễ dàng như vậy?Vì cô quá yêu ả ta sao??.Haerin lúc lấy lại được bình tĩnh thì liền quay trở về lớp.







"Haerin!Một lát tan học cậu lên phòng của hội trưởng nhé!"-Yuna thấy em vào liền nói."Ừ được rồi cảm ơn!"-Em nói rồi đi về chỗ.






.






'Tùng tùng tung'-Sau 5 tiết học mệt mỏi cuối cùng tiếng trống đã reo lên.Haerin cất cặp sách rồi đi vào phòng hội trưởng.






'Cốc cốc cốc'-Haerin khẽ gõ cửa."Vào đi!"-Em nghe vậy liền mở cửa vào trong."Em là Kang Haerin?"-Cô gái đó hỏi."Ừ là tôi"-Em ung dung đáp."Em kêu người đánh JungHee và Minyu?"-Cô gái đó tiếp tục hỏi."Đúng!"-Haerin không sợ sệt mà tiếp tục trả lời."Cảm ơn em!"-Cô gái đó cười với em,tim Haerin bỗng bị hửng một nhịp."Tại sao lại cảm ơn tôi?"-Haerin thắc mắc hỏi."Chắc hẵng em cũng bị Minyu lừa?"-Cô gái ấy nói."Ha..Cô cũng vậy à..."-Nhắc đến Haerin lại cảm thấy mình sắp khóc."Cô tên gì?"-Em hỏi cô."Nè nha tôi lớn hơn em đấy xưng hô cho đàng hoàng vào!Tôi tên Danielle"-Danielle đáp."Ừ!Vậy không còn gì thì tôi đi đấy nhé"-Haerin hỏi."Ừm"-Danielle đáp lại."Kang Haerin~Cái tên dễ thương nhỉ?"-Cô nhớ lại khuông mặt của em rồi khẽ cười.

_______________________

Danielle bắt đầu mê embe ròi 😏😏😏😏

Chị đại Kang Haerỉn 😼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ