Chương 24
KHÔNG PHẢI CHỈ YÊU LÀ CÓ THỂ BÊN NHAU
Mạt Diễn nhíu mày nghe cấp dưới báo cáo. Anh biết chắc mẹ anh sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy, nhưng không ngờ bà lại tìm Tịch Hiên nhanh đến thế. Chuyện anh yêu cậu ấy trở thành cái gai trong mắt bà nên Tịch Hiên của anh sẽ chẳng nghe được lời nói dễ nghe nào. Anh thở dài trong lòng, một lát phải đi an ủi cậu thôi...
Dean tông cửa vào phòng Mạt Diễn, vẻ mặt khá lo lắng:
- Diễn, không hay rồi! Lão Eichen đang triệu hội nghị bỏ phiếu người thừa kế chính thức bên Ý kìa, còn đem chuyện cậu yêu đồng tính ra xiên xỏ. Cậu phải mau chóng về, hiện tại Richard cũng không có mặt nên hai bên vẫn đang đấu nhau kịch liệt.
- Nghiêm trọng vậy à? Tôi biết rồi! Chuyện ở đây giao cho cậu, xem chừng Tịch Hiên cẩn thận nhé!
- Ừ, cậu yên tâm!
Mạt Diễn vội vã chuẩn bị bay, chỉ kịp báo với Tịch Hiên anh phải về Ý xử lí một số việc, bảo cậu tự chăm sóc mình. Tịch Hiên dù lo lắng nhưng cũng không thể làm gì, chỉ có thể chờ đợi anh về...
—————oOo—————
Mạt Diễn đi một tuần, Tịch Hiên cũng lo lắng không yên. Hôm nay cậu có tiết học buổi chiều, vì không có gì làm nên ra ngoài tản bộ. Cậu cũng không đi xa lắm, chỉ đi dạo mấy hẻm ẩm thực và vật phẩm xung quanh trường để thư giản đầu óc. Cậu thật nhớ Mạt Diễn, mấy hôm nay anh bận tới nổi chỉ nói chuyện với cậu được vài phút. Cậu rất muốn thấy anh nhưng cậu không thể ích kỷ như vậy được, anh còn có sự nghiệp của anh, không thể lúc nào cũng chiều cậu.
Điện thoại trong túi chợt rung, là Dean gọi tới:
- Em nghe đây!
- "Tịch Hiên, tối này anh có việc bận, không thể đưa em về biệt thự được, em muốn về thì anh cho người sang đón!"
- Không cần đâu anh! Em ở ký túc xá được rồi!
- "Vậy, ngủ sớm đi nhé! Sáng mai anh đưa em và Mỹ Vân đi mua sắm!"
- Vâng!
Tịch Hiên cất điện thoại khẽ cười, Dean càng lúc càng giống vú em. Cậu thấy dạo phố cũng đủ rồi nên đi về trường, khi đi ra đầu hẻm bất ngờ bị một chiếc xe chặn lại, chưa kịp phản ứng đã bị chụp thuốc mê bât tỉnh, chẳng còn biết chuyện gì.
Khi tỉnh lại đã thấy mình bị trói trong một kho hàng bỏ hoang, xung quanh được soi sáng bởi một ngọn đèn dây tóc cũ kỹ chớp tắt. Trong lòng Tịch Hiên tuy sợ hãi nhưng giờ phút này cậu rất bình tĩnh. Bên ngoài hình như có người đang trò chuyện với nhau, Tịch Hiên cố ngóng tai nghe...
- Chẳng hiểu ả đó muốn bắt một đứa con nít làm gì?
- Mặc kệ ả ta! Miễn sao trả chúng ta đủ tiền là được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] TÂM NHƯ MỘNG (Hoàn)
Phi Hư CấuTÂM NHƯ MỘNG - lachy93 Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngược thân, ngược tâm, he Số chương: 30 chương Chính văn + 5 PN Tình trạng: Hoàn