Chương 26
NĂM THÁNG THOI ĐƯA, TÌNH YÊU DÙ ĐAU ĐỚN VẪN BẤT DIỆT
Dean lặng thinh nhìn người bạn lớn lên từ nhỏ với mình, có rất nhiều lời muốn nói nhưng lại chẳng thể thốt ra một lời. Nhìn sự lạnh lẽo toát ra từ Mạt Diễn, anh biết Tịch Hiên đã thành công nhưng anh sẽ không ngờ Mạt Diễn sẽ thay đổi một cách triệt để sau khi rời khỏi nơi này.
- Lần này là quyết định của Tịch Hiên, tôi sẽ không trách cậu nhưng sau này cậu sẽ phải ở Bắc Kinh thường xuyên, tôi sẽ không quay lại đây!
- Diễn... - Dean thản thốt, vậy Tịch Hiên phải làm thế nào, cậu ấy không còn nhiều thời gian để chờ đợi.
- Tôi đi đây, tạm biệt! – "Tạm biệt cả tình yêu của tôi..."
Dean nhìn Mạt Diễn cương quyết đi vào cổng soát vé, nhìn vẻ ngoài vẫn bình tình của cậu thì sẽ chẳng ai hiểu nổi sao cậu lại có thể tuyệt tình đến vậy, chỉ đến khi nhìn thấy bàn tay đã nắm đến trắng bệch kia, Dean mới hiểu – thì ra ai cũng đau đến vậy.
----------oOo----------
Cửa phòng mở ra, bên trong Tịch Huy và Mỹ Vân đã ở đó. Tịch Hiên vẫn nằm mê man trên giường, trên tay Tịch Huy là bức thư mà Tịch Hiên đã viết. Thấy Dean trở về, ai cũng nhìn anh bằng ánh mắt mong đợi, như hỏi "Có đem được người ấy về không?". Dean thở dài lắc đầu.
Lúc này Tịch Hiên tỉnh lại, cũng đưa mắt nhìn Dean:
- Anh ấy đi rồi?
- Ừm!
- Thế thì tốt quá... có lẽ anh ấy đi là một kết thúc đúng như em mong muốn...
- Tịch Hiên...hối hận không? – Tịch Huy ôm lấy cậu vỗ về.
- Không...anh hai...em chỉ luyến tiếc...vì không được gặp anh ấy lần cuối...
- Em sẽ không chết đâu...
- Em xin lỗi mọi người...cha mẹ trông cậy vào anh...
- Tịch Hiên, anh sẽ không để em chết, bao lâu cũng sẽ chờ em tỉnh lại, dự đám cưới của anh...
Tịch Hiên cười khẽ:
- Thật mong chờ... - Cậu lại nhìn Dean: - Anh ấy... nhờ cả vào anh...
- Anh biết rồi...
- Đừng cho anh ấy biết... em muốn ở cùng anh hai, hai người ra ngoài được không?
Mỹ Vân lau nước mắt, hôn lên trán Tịch Hiên một cái rồi theo Dean ra ngoài.
- Anh hai, trách em không?
- Không, không trách em...cả nhà luôn ủng hộ em, vĩnh viễn là như thế...
- Được làm con của ba mẹ và làm em trai anh, đời này em không còn hối tiếc... nếu có kiếp sau...em cũng ước được như thế...
- Em phải sống và làm em trai anh cả kiếp này lẫn kiếp sau...
- Ừ...
Giọng Tịch Hiên ngày càng nhỏ, cậu đã quá mệt mỏi để chống đỡ cơ thể nhỏ bé này. Tịch Huy chẳng biết rơi nước mắt từ bao giờ, em trai anh sao lại ngốc đến vậy...ai sẽ cứu nó đây, anh không cứu được nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] TÂM NHƯ MỘNG (Hoàn)
Kurgu OlmayanTÂM NHƯ MỘNG - lachy93 Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngược thân, ngược tâm, he Số chương: 30 chương Chính văn + 5 PN Tình trạng: Hoàn