TÂM NHƯ MỘNG - Lạc Hy
Văn án:
"Có thể em không bao giờ biết được, ngày em quay lưng lại với tôi là ngày cả thế giới trong tôi chỉ còn là bóng tôi vô tận..." - Lãnh Mạt Diễn
"Mạt Diễn, em yêu anh! Vì quá yêu anh nên em phải quay lưng lại mà bước. Anh sẽ không bao giờ biết, rời xa anh là mỗi ngày em chết đi sống lại bao nhiêu lần...nhưng không sao cả, chỉ cần biết anh còn trên thế giới này, đối với em đã là quá nhiều rồi, thật đấy!" - Tịch Hiên
Tình yêu của họ ra sao? Chuyện gì xảy ra mà khiến họ như thế?
Chương 1: Mưa không thế khiến mọi thứ về em lu mờ
Los Angeles - chiều nay mưa như thác đổ. Anh đứng lặng yên trước cửa sổ sát đất trong văn phòng cao cấp tầng 99, đưa đôi mắt lãnh tĩnh nhìn mọi thứ nhỏ xíu bên ngoài màn mưa ào ào lạnh lẽo... Mới đó mà đã 8 năm rồi, thời gian như thoi đưa, cảnh còn người mất...
...............
.........
...
Cốc, cốc!
- Mời vào!
- Tổng giám đốc! Đây là tài liệu mà ngài cần. Tôi đã đặt vé máy bay lúc 2h chiều theo yêu cầu của ngài, ngài có bổ sung gì không ạ?
- Được rồi, cảm ơn cô! À, nhắn Dean lên đây gặp tôi.
- Vâng!
Aya xoay người ra ngoài, sẵn tiện khép cửa lại. Cô đã làm việc cho tổng giám đốc 5 năm rồi, có thể nói anh là một lãnh đạo tốt, biết quan tâm đến ý kiến của nhân viên nhưng lại quá lạnh lùng. Cô tiếp xúc với anh lâu như vậy nhưng thật sự cũng chẳng dám trò chuyện hay đùa giỡn trước mặt anh. Nói thật, lần đầu tiên nhìn thấy anh, cô cũng có chút mơ mộng được làm bạn gái của một người đẹp trai mà lại giàu có như thế, nhưng ý tưởng đó sau 10p gặp anh cô đã ném lên tận 9 tầng mây xanh - anh là một người rất khó gần.
Lúc cô mới đến công ty này, cũng có nghe một số lời đồn đại. Ở chốn công sở kẻ đến người đi này tất nhiên không tránh khỏi người ta lời ra tiếng vào. Nghe mấy chị bên phòng thư ký rãnh rỗi tám chuyện, 10 năm trước sếp của cô không phải tuýp người lạnh lùng như thế, anh tuy ít nói nhưng trên người không bao giờ có vòng "áp thấp nhiệt đới" như bây giờ. Lúc đó sếp là một chàng trai đầy nhiệt huyết với sự nghiệp, luôn luôn cố gắng phấn đấu quên mình, là một doanh nhân thành đạt mà người người ao ước cho đến khi có một người chạm được vào trái tim ngoài lạnh nhưng trong nóng ấy, đã thay đổi hoàn toàn con người anh, họ yêu nhau 2 năm rồi người ấy đột nhiên biến mất, khiến anh trở thành như bây giờ. Câu chuyện là như thế nhưng lý do mà hai người họ chia tay thì không một ai biết được... Người đó là một cậu con trai, cô nghe mà cũng bất ngờ. Đồng ý ở nước Mỹ này cũng không kỳ thị người đồng tính nhưng cô chỉ là không tin được người sếp đẹp trai của cô lại là người đồng tính, hoặc theo như câu người ta vẫn thường nói " Tôi không phải đồng tính, chẳng là người tôi yêu là một người đồng tính" - và đối với cô, dù anh là ai cũng không thể ngăn chặn sự ngưỡng mộ cũng như kính trọng của cô đối với anh. Vì thế mà 5 năm qua, cô vẫn được ở bên cạnh anh làm một trợ lý xuất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] TÂM NHƯ MỘNG (Hoàn)
No FicciónTÂM NHƯ MỘNG - lachy93 Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngược thân, ngược tâm, he Số chương: 30 chương Chính văn + 5 PN Tình trạng: Hoàn