Chương 22
Sân bay tấp nập người qua lại. Tịch Hiên cùng Dean và Mỹ Vân đang đứng ở một góc chờ đợi. Hôm nay Mạt Diễn sẽ về nên bọn họ ra đón.
-Trông cậu hồi họp thế! Đâu phải chưa gặp bao giờ! – Mỹ Vân trêu cậu.
-Cậu không hiểu đâu mà! Anh hai và cha mẹ mình đang ở nhà chờ kìa, không hồi họp mới lạ đó.
-Sao họ biết hôm nay anh ta về?
-Là anh mình gọi cho Mạt Diễn bảo rằng cha mẹ mình mời anh ấy đến chơi.
-Yo, gia đình cậu thật tân tiến!
-Sợ rằng không phải vậy đâu... - Tịch Hiên cười trừ.
Lúc này một dáng người xuất hiện thu hút ánh mắt cậu, anh vẫn đẹp trai như vậy trong chiếc măng tô dài màu xanh đậm, bên trong là sơ mi màu kem không thắt cavat với cúc áo để mở. Chiếc kính mát dường như không che dấu được vẻ điển trai của gương mặt anh, và Tịch Hiên biết...đôi mắt xám ngọt ngào kia đang chú mục lấy cậu khi anh nhìn thấy.
-Hey, siêu mẫu! Lần này cậu đi "trời long đất lở" nhỉ? – Dean khoát vai Mạt Diễn cười.
-Đừng trêu tôi nữa! Mọi người lên xe rồi hẳn nói, chỗ này đông người nhiều tai mắt.
-Bởi thế nên bản thiếu gia đã lái Limo tới đón cậu đây!
Mọi người cười nói đi về, không ai để ý bàn tay Mạt Diễn khi vừa ra đã nắm chặt lấy tay một ai đó...
-Mọi việc đã ổn thỏa cả rồi! Mọi người không cần lo lắng nữa.
-Ai bảo không lo! Nhạc phụ tương lai của cậu đang mở "hồng môn yến" chờ cậu kìa!
-Tôi chờ lâu lắm rồi! Dù núi đao hay chảo dầu cũng không sợ... - Mạt Diễn ôm Tịch Hiên vào lòng, hít thở mùi hương tinh khiết từ cậu, anh cảm thấy những gì đã trải qua thật đáng giá.
Tịch Hiên níu áo anh mắc cỡ nói:
-Mọi người đang nhìn kìa...
-Sợ gì! Cả thế giới đều biết em là người của anh...
-Nhưng...kỳ lắm...
Trong xe cười vang. Dean đưa Mạt Diễn và Tịch Hiên đến căn biệt thự ngoại ô rồi cáo từ luôn. Hai bạn trẻ này cần không gian riêng tư sau nhiều tháng xa cách. Vừa vào cửa Tịch Hiên đã bị dán chặt lên bức tường mà hôn, nãy giờ hai người đều phải kìm nén sự nóng ruột của mình mà chỉ ôm nhau, lúc này đây thì chẳng phải ngại ngùng ai cả. Mạt Diễn vừa lôi vừa kéo cả hai vào phòng khách, quần áo bị cởi ra rơi vãi khắp nhà. Tịch Hiên thở hổn hển đáp lại từng nụ hôn nóng bỏng của anh nhưng dường như vẫn không đủ với họ...
-Tịch Hiên, anh không nhịn được... - Mạt Diễn mồ hôi ướt đẫm cắn môi cậu nói.
-Em...em cũng vậy...em muốn anh! – Tịch Hiên ôm cổ Mạt Diễn hôn thật sâu khiến cả hai càng cấp bách.
-Sẽ đau...
-Không sao, em muốn...Ngay lập tức!
Mạt Diễn ôm cậu, trao một cái hôn sâu ngay lúc anh tiến vào, ngăn chặn tiếng kêu đau đớn của cả hai khi kết hợp. Mạt Diễn nhìn đôi mắt ngấn nước của cậu mà thật thỏa mãn, chỉ có lúc này lòng anh mới được lấp đầy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] TÂM NHƯ MỘNG (Hoàn)
Kurgu OlmayanTÂM NHƯ MỘNG - lachy93 Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngược thân, ngược tâm, he Số chương: 30 chương Chính văn + 5 PN Tình trạng: Hoàn