Chương 16: Bị tai nạn
Mạt Diễn rời Bắc Kinh đến nay cũng gần hai tháng, Tịch Hiên vẫn thường nhắn tin với anh khi rãnh rỗi, chỉ là dù có nhắn bao nhiêu tin cũng không làm vơi đi một chút xíu nào nỗi nhớ trong lòng cậu. Nghe anh bảo cha anh đã khỏe trở lại, và điều đó có nghĩa là anh sắp về với cậu, Tịch Hiên thật ra rất mong chờ.
Sắp qua năm mới nên Tịch Hiên cũng chuẩn bị hành lý về nhà ăn tết cùng gia đình. Nghe mẹ bảo tết này anh hai dẫn người yêu về ra mắt, cậu cũng thấy mừng vì anh đã tìm được một nửa của mình, thấy mỗi lần mẹ gọi là lại khen chị dâu tương lai hết lời, cậu cũng thấy vui vẻ theo.
Hai tháng nay Tịch Hiên bị Dean quản lý giờ giấc ăn uống chặt chẽ, đến nỗi Mỹ Vân mỗi lần thấy cậu bắt điện thoại lại chề môi, khinh bỉ cậu "có trai quên bạn". Cậu chỉ biết cười khổ. Phải công nhận Dean là một "quản gia" chất lượng tốt, chỉ trễ một chút thôi là lỗ tai cậu ong ong nào là "Mạt Diễn sẽ cảm thấy thế nào", "Mạt Diễn sẽ xử lý tôi ra sao",... Và thế là mỗi lần Dean gọi đến mà có Mỹ Vân bên cạnh, cậu lại quăng chiếc di động đang rung bần bật sang cho cô ấy, mặc xác họ nói gì với nhau.
Lúc này cậu đang đón xe ra bến tàu, chuẩn bị về quê ăn tết. "Chẳng biết bên Mỹ anh ấy có ăn tết như mình không nhỉ?" - Tịch Hiên vừa nghịch điện thoại vừa chờ xe đến. Điện thoại lại rung lên...
-Alo...
-"Tịch Hiên à, cậu đang ở đâu thế?" - Dean òm òm hỏi.
-Em đang ở cổng trường đón xe.
-"À, tôi nhớ rồi! Hôm nay cậu về quê, có cần tôi cho người đưa cậu về không?"
-Không cần đâu ạ! Em đã mua vé tàu rồi, với lại có người đưa về sẽ gây chú ý, em không muốn đem lại rắc rối không cần thiết cho anh ấy...
-"Vậy cẩn thận nhé! Lên tàu rồi thì gọi cho tôi, hôm nay công ty có việc nên không đưa cậu ra bến tàu được".
-Không sao ạ! Vậy anh làm việc đi, em sẽ gọi.
-"Ừ, tạm biệt!".
Vừa cúp máy với Dean xong thì xe cũng vừa đến, Tịch Hiên khệnh khạng khiên hành lý bỏ vào cốp xe rồi yên vị ở ghế sau, lên đường đến bến tàu về quê...
-----o0o-----
Tin nóng - Lúc 2 giờ 10 phút chiều nay, trên đoạn đường từ đại lộ xxx đến đường xxx xảy ra tai nạn xe cộ liên hoàn khiến 18 người bị thương và 5 người chết. Hiện tại cảnh sát đang thống kê thiệt hại và ổn định tình hình...
Los Angeles, Mỹ - Lãnh Mạt Diễn đang họp trực tuyến với Dean trong phòng làm việc.
-Bao giờ cậu về? - Dean hỏi.
-Khoảng 2 tuần nữa! Mọi việc bên đó ổn chứ?
-Vẫn tốt, thông báo cho cậu một tin mừng là người của chúng ta đã gom được
kha khá cổ phần của tập đoàn Hoa Đông, chỉ một thời gian nữa sẽ có thể đè bẹp bọn họ.
-Chuyện đó không được gấp gáp, dù sao lão Eichen cũng không phải dễ xơi như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] TÂM NHƯ MỘNG (Hoàn)
غير روائيTÂM NHƯ MỘNG - lachy93 Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngược thân, ngược tâm, he Số chương: 30 chương Chính văn + 5 PN Tình trạng: Hoàn