Tâm Như Mộng (Chương 25)

11.4K 385 27
                                    

Chương 25

ĐỂ ANH HẬN EM CÒN HƠN YÊU EM MÀ ĐAU ĐỚN

(25.1)

Vì Dean đồng ý giúp Tịch Hiên giấu Mạt Diễn chuyện cậu trúng độc nên ở Ý, Mạt Diễn hoàn toàn không biết chuyện gì, vấn cố gắng phấn đấu chống lại thế lực của Eichen, mong có thể sớm về gặp cậu. Còn Tịch Hiên thì không khả quan như vậy, mỗi ngày trôi qua là một ngày cậu thơ thẩn ngồi trong biệt thự của họ, suy ngẫm và nhớ lại những gì mà cậu trải qua cùng anh. Từ lúc bọn họ gặp nhau đến giờ cũng gần hai nam chẵn, tình cảm cậu dành cho anh chưa một phút nào ngơi nghỉ...

Cậu không biết sao mình lại yêu anh đến thế, anh có lẽ là điều kỳ diệu nhất dã đến với cuộc đời tưởng chừng như vô vọng với tình yêu của cậu, để cậu biết được "yêu" là một chuyện hạnh phúc biết bao. Nhưng cậu thật sự rất sợ hãi, lúc này anh không ở bên cậu, cậu cũng chẳng biết những việc mình đang làm là đúng hay sai... cậu luyến tiếc khoảng thời gian tươi đẹp bên anh, cũng rất sợ anh sẽ hận cậu đến chết, cậu không muốn phải rời xa anh như thế. Nếu có thể lựa chọn rời xa anh mà tính mạng anh không nguy hiểm, cậu nhất định sẽ đi, chỉ cần ở cùng anh trong một thế giới đã là quá đủ... Nhưng cậu chỉ có thể lựa chọn biến mất khỏi thế giới này, vĩnh viễn yêu anh nhưng không được bên anh nữa, còn phải làm anh tuyệt vọng với cậu, quên cậu đi dù điều đó khiến tim cậu mỗi ngày còn đau hơn chết...

Tịch Hiên thu hồi tầm mắt nơi mái hiên tím ngắt bởi giàn tử đằng mà chính tay anh trồng tặng cậu thể hiện sự chung thủy, thể hiện tình yêu ngọt ngào của anh dành riêng cho cậu. Đôi mắt Tịch Hiên đã không còn nhìn rõ như lúc trước, cậu biết cơ thể mình đang yếu dần, nên trước khi Mạt Diễn phát giác phải nhanh chóng hành động. Cậu lấy điện thoại ra gọi cho anh hai và cha mẹ, bảo rằng mình sẽ kết hôn nhưng không nói là lấy ai, bọn họ nghe xong rất kinh ngạc nhưng cũng vui mừng vì cậu hạnh phúc, cậu không nói gì chỉ nói ngày mà muốn bọn họ tới. Sau đó lại gọi cho Dean, yêu cầu anh đưa Mỹ Vân đến gặp mình, cậu có chuyện muốn nói cùng họ.

Một giờ sau họ có mặt tại biệt thự, trông thấy Tịch Hiên đang nằm ngoài hiên, mắt nhìn xa xăm, một nỗi buồn khó tả cuộn lên trong lòng họ.

- Tịch Hiên, bên ngoài lạnh lắm! Sao cậu không vào nhà?

- Mình ngắm cảnh một chút thôi mà, hai người ngồi đi. Dean, anh có đem theo giấy viết?

- Có đây nè! Em muốn chúng làm gì?

- Em đọc, anh ghi giúp em!

Dean gật đầu rồi bắt đầu chờ đợi.

- À, sau khi viết xong anh nhớ đem nó soạn thành hai bản hợp đồng, một bản Mỹ Vân giữ, còn một bản... sau này đưa anh hai em cùng hai bức thư này! - Cậu lấy trong túi áo khoác ra hai phong thư được chau chuốt cẩn thận, đặt lên bàn.

Dean nhíu mày:

- Em đừng bi quan! Anh không để em chết đâu, đừng có nói chuyện cứ như lo hậu sự vậy.

Tịch Hiên chỉ lắc đầu.

- Anh bắt đầu viết nhé! " Tôi tên Tịch Hiên, làm bản hợp đồng này với sự chứng kiến của anh Dean Saw cùng đương sự là cô Triệu Mỹ Vân, bản hợp đồng này sẽ có hiệu lực lập tức sau khi tôi hôn mê..."

[ĐAM MỸ] TÂM NHƯ MỘNG (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ