Tâm Như Mộng (Chương 21)

11.4K 363 11
                                    

Chương 21

Mạt Diễn vừa trở về khách sạn sau buổi họp báo, có vẻ như mọi thứ không quá khó khăn với anh nhưng phía Tịch Hiên chẳng biết như thế nào. Anh rất nhớ cậu, nhưng không biết gọi cho cậu thì phải nói gì, mặc dù buổi lễ đính hôn bị hủy nhưng không thể phủ nhận rằng nếu anh kiên quyết thì sẽ chẳng thể xảy ra. Anh đã làm cậu thất vọng nhưng anh biết cậu vẫn chỉ nói với anh rằng: " Em hiểu mà!", để tha thứ cho mọi lỗi lầm mà anh gây ra.

Mạt Diễn ngẩn ngơ nhìn chiếc điện thoại trước mặt, anh rất muốn gọi cho cậu nhưng không muốn cậu tha thứ cho mình. Chiếc điện thoại cứ nằm trơ trước mặt anh gần nửa ngày mới bị tiếng chuông phá hỏng. Tim Mạt Diễn đập thình thịch, tiếng chuông này anh dành riêng cho Tịch Hiên của anh. Giai điệu " Give you the world" vang lên trong căn phòng lớn dường như xóa tan đi mọi băng khoăn vẩn vơ mà anh mãi nghĩ. Mạt Diễn bắt máy, không thể đợi lâu hơn để nghe tiếng cậu.

- Hiên...

- Diễn...

Hai người bật thốt cùng lúc, chứng tỏ sự nôn nóng của bản thân lúc này. Mạt Diễn chợt muốn cười, sao anh lại ngốc như vậy mà không gọi cho cậu sớm hơn chứ...

- Hiên, anh nhớ em...

- "Ưm...anh... anh ổn chứ?"

- Câu này để anh hỏi mới đúng! Em ổn không? Có tức giận anh không? Có muốn buông tay anh, quay lưng lại với anh không?

- "Em không giận là em nói dối, nhưng em sẽ không bỏ anh nếu em có thể chấp nhận được. Em nhớ anh!"

- Anh xin lỗi, anh đã định nói với em khi giải quyết xong mọi thứ nhưng anh không biết làm sao mở lời. Đây là lần cuối cùng anh giấu em mọi chuyện, tha thứ cho anh nhé?

- "Em tha thứ cho anh lâu rồi! Nhưng thật ra anh không cần công khai chuyện chúng ta, anh làm vậy chẳng phải khiến anh khó khăn hơn sao?"

- Anh không muốn dối lòng mình nữa, huống chi lần này là việc tốt khiến mẹ anh không nghĩ tới chuyện kết hôn nữa.

- "Chắc mẹ anh buồn lắm!"

- Ừ, bà không nói chuyện với anh mà bay về Mỹ ngay với cha anh luôn tối đó! Nhưng rồi bà sẽ hiểu thôi...

- "Khi nào em mới được gặp anh? Cha mẹ kêu em đưa anh về nhà, nhưng nếu anh không muốn cũng không sao, em sẽ giải thích với họ..." - Tịch Hiên lí nhí.

- Thật à? Thế đợi anh về rồi cùng đi, anh cũng rất muốn gặp gia đình em.

- "Vâng, anh đừng quá sức nhé!"

- Tạm biệt, anh yêu em!

Tạm biệt Tịch Hiên xong, Mạt Diễn cũng thở phào nhẹ nhõm. Có vẻ như cậu không quá khó khăn trong việc chấp nhận và đối mặt với chuyện này. Lần này là Richard vô tình giúp anh nhưng về phía gia tộc có lẽ đang nháo nhào cả lên, nghĩ đến việc đó khiến anh đau đầu hết sức.

-----oOo-----

Rosna vừa vào phòng đã thấy vẻ mặt hết sức dịu dàng mà Ryan chưa bao giờ để lộ trước mặt cô, từ trong thâm tâm cô bỗng dâng lên một sự phẫn nộ cùng cực. Dựa vào cái gì mà cô không bằng một tên con trai vừa ẻo lả vừa không sinh con được chứ?

[ĐAM MỸ] TÂM NHƯ MỘNG (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ