DARREN POV.
Habang nag kekwentuhan at nag lalaro kami dito, ngayon kolang napansin na wala na pala si Katrina sa inuupuan nya kaya napa tigil ako.
" Oh darren? Bat napa tigil ka?." Tanong ni Winston.
" Napansin nyoba si Katrina na umalis?." Tanong ko, nag si iling sila kaya napa buntong hininga ako.
" Kayo muna, hahanapin kolang sya." Sabi ko at patalbog na pinasa ko sa kanya yung bola..
Dali dali akong umalis at hinanap si Katrina, saan naman pumunta ang babaeng yon? Sinabi konang wag aalis eh, kung mag ccr sya dapat sinabi manlang nya tigas ng ulo.
Hindi ko nalang pina pansin ang mga istudyanteng naka tingin sakin at hinanap sya..
Nag tanong tanong narin ako, at may isa na naka kita sa kanya na papunta daw sya sa old building.
Hyys.. ano naman ang gagawin nya don? Dali dali nakong pumunta sa old building..
Nilibot ko at umakyat sa second and third, pero wala akong nakitang Katrina ni anino wala.
Pumunta ako sa rooftop pero wala rin kaya bumaba na ako at pumunta sa isa pang building..
Saan bayon pumunta? Andami daming building dito, kinuha ko ang phone ko kaso naalala kong nasakin nga pala ang phone nya, fuck it!
BETTY POV.
" bet! Why are we here ba?." Maarteng tanong ni Cayenne.
" My cousin told me na nandito raw sila, I want to see my darren." Sabi ko.
" Ays, kasama banya mga kaibigan nya? Reto mo naman ako." Sabi ni Molly.
" Sure." Sabi ko at naka rating na sa court, napa simangot ako dahil wala akong darren na nakita.
" Hey cous.. where's darren?." Tanong ko..
" Oh? Bat nandito kayo?." Tanong nya..
" Slow naman ng cousin mo betty." Napairap pang sabi ni cayenne.
" Actually nandito kami para kay darren." Sabi ni Molly at nag papacute pa kila ej, napa iling nalang ako.
" Saan si darren?." Tanong ko..
" Hina hanap si Katrina." Kaswal na sagot ni kevin na ikina kunot ko..
" Ah ok." Sabi ko at mag lalakad na sana paalis ng mag salita ulit ang madaldal kong pinsan.
" Oh aalis kana agad?."
" Hahanapin kolang si darren." Sabi ko at ngumiti pa bago umalis..
" Katrina? Gosh bess.. inuunahan kana ng bruha, make a move na." Sabi ni cayenne.
" Oo nga betty." Sabi ni molly.
" I know what I'm doing, I like darren, and I will never gonna let him go to that girl, that girl don't deserve darren." Sabi ko na kina tango nila.
KATRINA POV.
Nag lalakad nako pabalik sa court, nag tambay kasi ako sa old building nila at don nag mukmok..
Habang nag lalakad ako, napa tigil ako ng may dalawang lalaki, mukang nasasaktan yung isa at yung isa naman umaalalay.
" Ah! Masakit!." Sabi ng lalaki at napakapit pa sa tuhod nya, alalang alala yung lalaki at napa tingin sakin.
" Miss! Please tulungan mo naman kami! Hirap na hirap na yung kasama ko! Kailangan nasyang madala sa clinic!." Natatarantang sabi nya kaya agad agad akong lumapit at umalalay sa kabila.
YOU ARE READING
I'm the queen
Fiksi PenggemarMahirap talaga ang buhay, maraming pag subok at maraming susubukan ka, simple lang akong babae, walang ibang gusto kundi maging mabuting anak. Pero ng dumating ang lalaking hindi ko inaasahan, sa kanya na umikot ang mundo ko, sa kanya ko natutunan k...