CHAPTER 4 (SPG)

1.8K 35 0
                                    

WARNING | R-18: This chapter contains some matured scene that is not suitable for 17 years old below. Read at your own risk!

WYENA'S POV

I arched my back as he entered his c*ck inside me. Kinagat ko ng mariin ang aking ibabang labi upang pigilan ang ungol ko. Bagong lalaki na naman ang na sa ibabaw ko ngayon.

"Ohhh! Alex, ang sarap mo!" Malakas na ungol niya. Nakatingala siya habang ang kaniyang dalawang kamay ay na sa baywang ko. Binabayo niya ako ng malakas.

"Ughhh! Kaya pala... ang daming pumipila sa'yo! Fuck!"

"You're so tight!"

I'm not tight, it's just your c*ck is small for my p*ssy.

He keep praising me. Bastos na salita lamang ang maririnig mo sa kaniya. Sige siya sa pagbayo habang ako naman ay walang choice kung 'di bumukaka. Although wala akong sarap na nararamdaman, I still managed to moaned for him. To make him horny.

"Ahhhh!" I moaned when he massage my b**bs.

"I'm fucking near, Alex! I-I'm near!" Yumuko siya upang abutin ang b**bs ko. He sucked my nipples as he begin to thrust deeper and faster.

"Ohhhh, K-Kyle! Me too, faster please! Make it deeper, honey!"

"Ahhhh! Tangina ang sarap sa tainga ng boses mo, Alex!"

"Faster, Kyle! Faster!"

Para kaming tumatakbo sa lakas ng paghihingalo namin. We boath panting and moaning like a wild lion. Isang malakas na ulong binigay niya sa akin at sabay naming naabot ang climax. Napahiga siya sa aking dibdib. Mabilis ang tibok ng aking puso dahil sa ginawa naming pagniniig.

"You're awesome, Alex!" Puri na naman niya. Ginawaran niya ako ng halis sa cleavage.

"I know that. Please, tumayo ka na at may next costumer pa ako," utos ko sa kaniya.

"Hayss, hindi ba talaga p'wedeng isang buong magdamag ka sa tabi ko?" Disappointed written on his face.

I intense rolled my eyes. "If I were you tatayo na ako. You're wasting my time!" Masungit na ani ko sa kaniya.

Tumayo siya. Inalis niya ang pagkakabaon ng alaga niya sabay tinanggal ang condom na nakalagay dito. Pumasok ako sa banyo. Maliligo lang ako saglit, babalik ako sa club para humanap ng bagong costumer. I need to do this for my son. My son need a heart transplant. Halos manlumo ako ng malaman kong may sakit na pala sa puso ang anak ko. Sa sobrang tutok ko sa pagkayod hindi ko man lang na-check ang kalagayan ng anak ko. I need one million, only one million can cure him! Nababaliw na ako kakaisip sa kung saan ako hahanap ng isang milyon kaya naman tinaya ko na ang aking sarili.

Sa kung sinong lalaki ang magbabayad ng isang milyon sa akin papayag akong maging sex slave niya. Ayaw ko man ngunit kailangan kong gawin. Ayaw kong matali sa isang lalaki. Alam kong kapag naging sex slave ako malaki ang possibility na babuyin ako ng lalaking hahawak sa akin. Pero, lahat ng ina gagawin ang lahat para sa anak niya. Kung ang kapalit naman ay kaligtasan ng anak ko, handa akong isugal ang kalayaan, dignidad, at katawan ko. Hindi ako papayag na magtiis ng matagal ang anak ko sa sakit niya sa kahihintay na maka-ipon ako ng isang milyon. Ako, bilang isang ina, handang gawin ang makakaya ko h'wag lang mawala ang isang taong pinakamamahal ko.

"Nandito ka na naman? Maghahanap ka na naman ng costumer mo? Beshy naman! Pangatlong lalaki na 'yan na pumasok sa pempem mo! Baka gusto mo naman magpahinga!" Sermon niya sa akin. Siya ang nahihirapan sa mga ginagawa ko.

"Kailangan ko 'tong gawin para sa anak ko, Marj, kaya manahimik ka na lang!" May halong pikon na sabi ko. Pinatong ko ang siko ko sa lamesa at nangalumbaba. Tinitignan ko ang bawat pumapasok sa loob ng club.

SLOWLY SERIES #1: Slow Earn [✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon