This chapter is dedicated to Gracious_Bella heto na nawa'y nabusog kang gaga ka, charr!
WYENA'S POV
“Ohhh! Thunder f-faster please, faster!” I moaned as he thrust his cocked inside my whole.
This is our third times for this night. I am tired but I can't resist. Mahapdi na ang pagkababae ko pero sige pa rin ako ng sige. I miss him so much. I miss his cock grinding inside my pussy. Kulang isang taon kaming nagpipigil.
“
Yes, baby? Ughh! So fucking tight!” He whispered on my ears.
He bit my ears. Lalo pang tumaas ang tensyong nararamdaman ko. The fire burning inside me is now all over my body. Hindi ko na mapigil ang malalakas na ungol ko. I was panting like someone's trying to catch me. He was digging inside me roughly. Palakas nang palakas ang kaniyang pagbayo kaya lumalakas din nang lumalakas ang aking ungol.
“Ohh God! Ughhh!” I arched my back as he hit my g-spot.
Para akong mababaliw sa ginagawa niya. We did this for three times but I can't stop myself from moaning and amazed that he made me cum from countless times. Sa pag-arko ng likod ko, kinuha niya iyong chance para ipulupot ang kamay niya sa baywang ko. Mas lalong dumiin at lumalim ang kaniyang pagbayo.
“Ughh Wyena! S-Shit!” He cussed.
“Ohhh! Yes, Thunder! Deeper, ohhh! Faster baby! F-Faster!” I moaned loudly. I felt like I am near.
“Ang sarap mo, baby! Ahhhh!” His voice was hoarsely.
“I am n-near, T-Thunder! Ohhh please!” I begged.
He understand what I am begging for. Yumuko siya at inabot ng bibig niya ang mayayaman kong bundok. He sucked my other boobs while massaging it using his one hand. Mas lalong naghurumintado ang katawan ko sa sarap na dulot nito. Umangat ang kaniyang labi at dumako ito sa labi ko. We kissed each other hungrily. Nagpapalitan kami ng aming laway habang naglalaban ang aming mga dila. Kinakagat ko ang kaniyang ibabang labi upang pigilan ang aking malakas na ungol. My nails sinking into his back but he doesn't care.
Binigyan niya ako ng isang malakas at malalim na ulos ko kasabay ng pagsambulat ng katas niya sa sinapupunan ko. Our cum collide that makes me creampie.
“Ohh!” I moaned as he pound his dick inside me for one time. “I'm tired, Thunder. Can we sleep now?” Nakikiusap na tanong ko sa kaniya. Ramdam ko na ang hapdi ng pagkababae ko.
“Let's have another round, baby, please?”
Nanlaki ang mata ko. “Another round?! Thunder, mag-uumaga na, birthday pa bukas ni Primo!” Reklamo ko sa kaniya.
“That's why sinusulit ko ngayong gabi. Tomorrow you will be a busy mother. Baka makalimutan mo pang asawa mo ako so, let's have another round, please?” Binunot niya ang kaniyang alaga.
Nagsimula na naman siyang maglakbay sa katawan ko. His tongue sucking my cleavage while his hand started playing my nipples again. Naramdaman ko ang pagpunas na ginawa niya sa pagkababae ko. After wiping my pussy, he entered his two finger inside me. Napanganga na lamang ako ng i-arko niya ang kamay niya sa loob ng pagkababae ko. He played his hand inside my pussy. I bit my lips to control my moan. I don't want him to hear me being crazy again because he's good at pleasuring. Tumingin ang namumungay niyang mga mata sa mata ko. On my peripheral vision, I saw his hard cock saluting me.
“Ahhh!” I moaned when he move his hand deeper and faster.
“Yes, baby?” He teased. Hinalikan niya ang pisngi ko.
BINABASA MO ANG
SLOWLY SERIES #1: Slow Earn [✓]
RomanceFor her, money is important than anything. She's willing to give up even her dignity just to earn money. Pinangarap niyang maging mayaman kaya kahit ano gagawin niya makamit lang ang kaniyang pangarap. Kahit ang maging kabit ng isang bilyonaryo. Sh...