Sau 200 năm đại chiến thiên ma và 100 năm đại chiến Null. Giờ đây Rimuru được gọi là đấng toàn năng cùng với các lõi bảng nguyên ở bên cạnh.
Rimuru: Ciel, hôm nay anh phải giải quết đống giấy tờ này sao?
Ciel: Chủ nhân không nên lười biến đâu. Ngài còn phải làm nhiều việc khác vì ngài chính là vua của một quốc gia.
Rimuru: Ciel cho ta nghỉ đi mà.
Ciel:... Thần...xin...lỗ...i...
Rimuru: chuyện gì vậy Ciel!
Ciel:... Error.
Vũ trụ Tensura thứ #404 lỗi.
Rimuru bị ngất vì sự trục trặc thực tại.
Ở một khoảng không bất tận.
Rimuru: Đây là đâu?
Glicth: ngươi đã tỉnh dậy.
Rimuru: ngươi là ai, đây là đâu.
Glicth: Đây là Over_Void, mà ngươi cũng không cần biết tên ta làm gì đâu. Nơi đây sẽ là mồ chôn của ngươi.
Rimuru: Đừng hòng 《Bảng nguyên hư vô》.( Rimuru bắn ra một tia năng lượng cực mạnh vào thực thể. Nhưng bất ngờ thực thể ấy không có dấu hiệu bị thương.)
Glicth: bây giờ còn sài mấy cái kĩ năng rác rưởi kia hả. Ta sẽ cho ngươi biết đâu là sức mạnh.
Tên đó lao đến đấm Rimuru kiến cho không gian nứt vỡ. Cả thực tại đều bị xé rách không thương tiếc.
Rimuru bị thương nặng đến cả linh hồn. Đòn tấn công đoa có thể hủy diệt cả thực tại kiến cho những ai sử dụng kĩ năng thế giới rất khó đánh bại kể cả 1% cũng không.
Glicth: Bây giờ chết đi.
Glicth bay đến định dùng những cú đấm uy lực để hạ sát Rimuru thì Rimuru đã né thành công.
Rimuru lúc này đang bị điên. Cậu ta cười một ngày càng lớn. Sự điên loạn trong tâm trí của Rimuru kiến Glicth có phần e ngại.
Khi mới bắt đầu vào Over_Void cơ thể cậu đã hấp thụ một phần không gian ở đây để rồi giờ đây tâm chí cậu điên loạn. Các kí tự Error và 404 xuất hiện khắp nơi.
Glicth: đừng hòng đỡ lấy.
Hắn phóng ra sóng xung kích làm cho thực tại 6 bị rung chấn. Tuy nhiên Rimuru lại né thành công và đánh trả hắn bằng các kĩ năng mới.
Rimuru: 《Void Ray》
Một tia năng lượng mang sức công quá làm rung chuyển mọi thực tại. Đã có rất nhiều sinh vật chết khi lành sóng xung kích từ đòn tấn công vô tình bay qua.
Glicth: chưa xong đâu.
Glicth biến thành một làng khói nhiễu loạn bay thẳng đến Rimuru và nhập vào cậu.
Tuy nhiên do đã hấp thụ vật chất từ Over_Void nên giờ đây chính Glicth là kẻ bị Rimuru xoá khỏi sự tồn tại. Mọi khái niệm hay thực tại về Glicth bị biến mất là dấu hiệu cho một thực thể mới được hình thành Error 404 Rimuru.
Sau một khoảng vô tận thời gian ở trong Over_Void. Rimuru đã hoàn toàn làm chủ của nó. Tuy nhiên tâm trí của Rimuru giờ đây chỉ là sự trống rỗng khi mất đi một người rất quan trọng đối với cuộc đời cậu Ciel.
Giờ đây khi bước ra khỏi Over_Void Rimuru khoác lên mình một chiếc áo hoodie màu trắng với các sọc màu xanh nước biển. Cậu sở hữu một mái tóc trắng dài xuống tận chân. Khuôn mặt của cậu ta giờ đã xuất hiện các vệt màu đen chảy dài xuống cùng với đôi mắt thâm đen do đã không ngủ kể từ lúc cậu bước vào đây. Giờ đây đôi mắt cậu có màu xanh lam phát quan rõ nét. Đôi bàn tay gầy gò cùng với một thân hình mảnh mai trông rất yếu nhưng thực chất giờ đây cậu ta chính là một trong những thực thể nguy hiểm nhất đối với "Eden".
____________________________________________
Vũ trụ thứ #?
STS: vậy là có tính hiệu của mã lỗi cuối cùng rồi sao.
TC: cậu cũng cảm nhận được nó.
STS: Chính sác, đây là đoạn mã bị thất lạc và là đoạn mã cuối cùng để ngăn chặn sự biến chất của thực tại dẫn đến sự sụp đổ của thực tế tại những nhánh cây từ "Eden tree" điều này không tránh khỏi một cuộc chiến rồi. Hãy chuẩn bị tâm lý để đối mặt với nó.
Q!404K: Tớ đã lường trước chuyện này sẽ xảy ra nhưng nó đến quá sớm.
Cosmic: được rồi dù sao cũng nên tìm hiểu về đối phương trước khi tấn công.
________________⚠️ ERROR ⚠️______________
Tiếp theo
Chương 2: Overload 404 Rimuru và Dark 404 Rimuru.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol3: Unknown Code
Fanfiction" I will kill you with my DETERMINATION" Zethoth