Over_Void một vùng không gian bị nhiễu loạn nghiêm trọng. Nó từng là một quả cầu Ender lớn chứa rất nhiều câu chuyện khác nhau trong đó. Tuy nhiên thực thể Glicth ( một đoạn mã lỗi cổ xưa từ lăng mộ Eden) bị phát tán. Nó đã xâm chiếm và biến nơi đây thành một vùng không gian hỗn loạn.
Glicth đã xâm chiếm nhiều câu chuyện và biến nó thành những vật thí nghiệm trong một hệ thống như một chiếc máy tính khổng lồ trong Over_Void. Các Rimuru từ những câu chuyện khác nhau bị cổ máy đó làm cho tan biến và trở thành nguồn năng lượng để duy trì không gian nơi đây. Nó giống như một tế bào ung thư trong một cơ thể khổng lồ rồi từ từ xâm chiếm.
Tuy nhiên lần trạm tráng mới nhất ở vũ trụ Tensura này đã kiến hắn thất bại vì Rimuru đã thành công chinh phục khoảng không vũ trụ và đã có thể hấp thụ "Error matter" một nguồn cung cấp năng lượng để tiếp tục thực tại. Cậu ta đã hoàn toàn làm chủ nơi này sau khi đánh bại Glicth và mọi quy tắc ở đây là do cậu sắp đặt. Tuy nhiên tính cách của Rimuru giờ đây rất tiêu cực. Cậu không tin tưởng bất kì một ai. Tính cách rất điên loạn và bạo lực nhưng cậu sỡ hữu một trí tuệ siêu việt, có thể nhận thức được mọi thứ.
____________________________________________
Sau khi thuyết phục Waifu về phe mình, Dark404 đã ban cho cô sức mạnh có thể vượt qua các quả cầu Ender. Waifu đã nảy sinh tình cảm với Dark404 và mối quan hệ của họ là một điều bí ẩn.
Overload404: vậy là đến được Over_Void sao. Nơi đây tồn tại một Rimuru độc ác và có thể sẽ đồng ý hợp tác với ta.
Dark404: nhưng ở trong đó có gì đó không đúng.
Overload404: không đúng?
'Tuy đã tiến hoá để hoàn toàn nắm bắt thực tại nhưng không gian đó ta không thể tiếp cận.' Dark thắc mắt.
'Để ta xem': Overload404 bực tức vì làm lãng phí thời gian. Hắn ta tung ra những cú đấm làm cho không gian nức mẻ.
'Các ngươi là ai': một thực thể có mái tóc trắng, một đôi mắt thâm và trông rất trục trặc nói.
'Ngươi chính là Error 404 Rimuru hay White ': thực thể kim loại nói.
'Tại sao các ngươi có thể vào đây mà không cần sự cho phép của ta': White bực tức nói.
'Ta đến đây để hợp tác ...': Dark404 nói nhưng bị ngắt lời .
White: Không! Ta chẳng tin một ai hết. Các ngươi hãy biến khỏi nơi đây.
Overload404: Vậy ngươi muốn dùng vũ lực.
Overload đã không thể giữ bình tĩnh mà lao lên tấn công.
'《Cables Soul》': một đoạn tơ màu xanh nước biển và trông rất trục trặc lao đến Overload404.
'Thú vị': Overload404 cảm thấy hưng phấn hơn và lao đến phá giải đòn tấn công.
'《Ice Gilcth》': các cột băng hình mũi giáo màu xanh và cũng có dấu hiệu trục trặc lao đến tấn công Overload404.
Tuy nhiên hắn ta đã đấm vỡ khối băng làm cho White bất ngờ.
'Tên này thật phiền phức ': White nói khi tung ra Void Blaster, một đầu năng lượng hình đầu rồng và bắn ra một loại tia làm cho lớp áo giáp của Overload404 bị xước nhẹ.
'Khá lắm': Overload ấn tượng với White vì đây là lần đầu hắn bị thương rất nhẹ.
'Này anh, thay vì tấn công sao chúng ta không từ từ nói chuyện': Waifu dùng mị lực vượt qua thực tại cám dỗ White.
'Cút': White bực tức nói.
'Hừm hẹn ngươi lần sau': Overload404 quay người rời đi.
Ở bên phía Shidou
'Hazz một ngày thật mệt mỏi': Shidou than thở khi kết thúc một ngày học mệt mỏi.
'Cảnh báo! Đây không phải là một cuộc tập diễn. Mọi người mau xuống hầm trú ẩn vì trận không gian chấn sắp đến': còi báo động vang lên khắp nơi.
'Chuyện gì thế tạo sao lại có không gian chấn vào lúc này': Shidou bất ngờ.
"Có nghe không Shidou": STS liên lạc qua 《giao tiếp suy nghĩ 》.
"Rimuru_sensei, có chuyện gì thế": Shidou bất ngờ lên tiếng.
"Nó đã đến": Rimuru cảnh báo cậu.
Shidou nhanh chóng đến tàu chỉ huy nơi mà mọi người đang bất ngờ trước sự xuất hiện không biết của một Tinh linh mới.
Kotori: Tinh linh lần này rất nguy hiểm Oni-chan. Nó có mã là "God". Chúng ta không có thông tin gì về nó.
'Anh biết rồi': Shidou vừa nói vừa chống cằm suy nghĩ.
"Rimuru_sensei nói nó là một phiên bảng khác của thầy và nó có ý định xâm chiếm thế giới này bằng 《Azathoth 》. Tuy nhiên nó không ngờ mình đã biết trước được chuyện này. Phải mau chóng liên lạc với Kurumi thôi": Shidou suy nghĩ kĩ càng.
Ở bên ngoài thành phố, từ trong đống đổ nát xuất hiện một cô gái tóc xanh và có nét đẹp nữ thần kiến ai nhìn đều bị mê hoặc.
'Chính xác như những gì thầy nói. Vẻ đẹp đó chính là thứ vũ khí chết người khi mà nó đã tiến hoá vượt xa thực tại. Tui nhiên mình cũng đã được Rimuru_sensei cho tiến hoá vượt qua thực tại. Bất ngờ lắm đúng không. Hãy bắt đầu cuộc hẹn': Shidou cười mỉm và dịch chuyển đi mất.
'Hmm, anh đã trưởng thành hơn tôi nghĩ. Ara ara mọi chuyện trở nên phức tạp hơn rồi đây': Q!404K ở trên nóc một toà nhà cao tầng khi chứng kiến mọi thứ.
Còn tiếp...
Chap 4 là khởi đầu Arc 1 và chuyện sẽ được cập nhật thứ 4 hằng tuần. Chuyện này cực hại não không nên đọc lướt vì có thể sẽ bỏ qua những chi tiết quan trọng nên các bạn nên đọc kĩ để tránh khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol3: Unknown Code
Fanfiction" I will kill you with my DETERMINATION" Zethoth