"Overload, linh hồn tội lỗi của bạn đã nguyền rủa bạn ngày hôm nay. Hành động của bạn đối với Eden đã cho chúng tôi thấy rằng sự đề phòng và khoan hồng của chúng tôi là quá nhiều. Từ đây, chúng tôi sẽ siết chặt thế giới Eden và không chỉ vậy, mà bây giờ bạn sẽ bị nguyền rủa đến Vùng đất không có Thần thánh. Bạn bị kết án tử hình với những tội lỗi của bạn gây ra" Fear thông báo khi Handu nhìn sang các vị thần thấp hơn khác và các vị thần đều gật đầu.
"Đã quyết định rồi." Fear nói khi cô và Handu đều nhìn Comic và TC. Người dân Eden rơi nước mắt, cầu nguyện hoặc chúc phúc cho bản thân trước sự xuất hiện của tất cả các vị thần. Overload không còn gì để nói khi anh ấy hoàn toàn run rẩy trong đôi bàn tay nhuốm máu của mình vì sợ hãi.
"HÃY HÌNH PHẠT THIÊN CHÚA BẮT ĐẦU!" Fear hét lên khi Overdrive đột ngột bắt đầu bay lên từ từ khi tất cả các vị thần nhỏ hơn và các vị thần lớn hơn đứng dậy và chắp tay lại. Fear bắt đầu dùng những xúc tua đầy gai nhọn bám lấy Overload, kẻ đang rung rẩy trước sức mạnh tuyệt đối của vị thần.
"Số Phận CỦA BẠN ĐÃ ĐƯỢC CHỌN! SỐ PHẬN CỦA BẠN ĐÃ CHẾT!" Fear nói khi nháy mắt với Handu
"SẼ CỦA BẠN LÀ BÊN DƯỚI CỦA CHÚNG TÔI! BẠN DƯỚI Gót CỦA CHÚNG TÔI! LINH HỒN CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC CHIA SẺ AWAAAYYYYY!" Fear nói khi họ tiếp tục tàn sát khi Overload bị tấn công liên tục.
" Destroy blaster"
Các Fear hát khi họ giơ tay lên khi tất cả các vị thần sau đó chứng kiến Overload bị xé toạc thành các nguyên tử và sau đó các mảnh của anh ta ném xuống biển. Handu sau đó nhìn chằm chằm vào sức mạnh và ý thức của Overload khi nó nhảy múa xung quanh nó trước khi đưa nó thẳng lên qua một lỗ hổng lớn trên bầu trời vào một chiều không gian khác hoàn toàn. Dark và Lust đều trông hoàn toàn bị sốc khi tất cả các vị thần sau đó ngừng nhảy khi sự kiện kết thúc bằng một tiếng trống lớn. Tất cả các vị thần và các vị thần vĩ đại hơn đều nhìn lên Fear, người sau đó mở rộng về phía Cosmic và bắt đầu nói chuyện với anh ta.
"Bạn nghĩ họ đang nói về cái gì?" Dark hỏi
"nghi ngờ bất cứ điều gì tốt, tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta chia tay." Lust chỉ nói sau đó cây kích của Fear rơi xuống trước mặt cô ta.
"Không nhanh như vậy, ngươi cũng sẽ bị phán xét." Fear nói
"Ý cô là sao? Tôi đang cố ngăn Overload!" Dark anh ấy nói
"Ngươi đem vấn đề này nói cho Eden, ngươi sẽ phải chịu trách nhiệm." Fear nói, Handu quan sát từ một nhánh ngẫu nhiên của cây địa đàng.
"Một lần nữa nhìn chằm chằm vào không gian?" Một giọng nói u ám thu hút sự chú ý của Fear khi cô ta nhìn thấy FFA xuất hiện từ trong bóng tối.
"Hoặc có thể là việc nghiền ngẫm của bạn như thường lệ." FFA nói khi cô ta bay qua.
"Thật ngu ngốc, Fear sẽ phán xét hai người đó chỉ vì họ không có ai khác để phán xét. Các vị thần ghét lãng phí thời gian của họ. Tôi nghi ngờ rằng họ sẽ xuất hiện nếu nó không liên quan đến eden." Fear nói khi sau đó một chiếc dép được ném vào đầu cô ta chỉ để nó xuyên qua cô ta. Fear quay lại và thấy Handu đang đi về phía hơi nước.
"Oh em yêu" Fear nói
"Bạn gái vấn đề?" Handu chế giễu
"Im đi" Fear nói khi cô ta vung tay chỉ để bị tát.
"Ow" Fear nói
" Trật tự, vấn đề lớn nhất hiện tại đó chính là thứ đó" FFA chỉ vào vật thể kim loại khổng lồ trước mắt
" Không lẽ nào": Fear thắc mắc nhưng có vẽ cô ta đã đúng.
"NÓ CHÍNH LÀ UNKNOWN CODE": FFA nghiêm túc
" Vậy vấn đề của nó là gì" Fear nói khi thấy các tia năng lượng bị gò gỉ từ phản ứng dao động của cổ máy.
" Nguy hiểm, đó chính là Pollutant Error vật chất cực độc mà chỉ có Unknown code có." FFA cảnh báo khi cỗ máy đó ngày càng hoạt động điên cuồng.
Mọi thứ đã tệ và giờ càng tệ hơn, không chỉ mọi người đã quên ### mà nó còn mang sự hận thù to lớn. Trong lúc mọi thứ đang diễn ra, mọi người đang bị bào mòn từng chút một bởi ###. Họ cũng đã phát hiện ra sự trỗi dậy của một phản nhận thức hung hãn, thứ đã xuyết gây ra một viễn cảnh tận thế. ### về cơ bảng đã xoá xổ mọi nhận thức biết về nó điều này biến nó thành một phản nhận thức tối thượng. Kì lạ hơn nữa FFA biết nó là Unknown code nhung có một điều gì đó ngăn cảm mọi thứ truy cập vào ### bên trong.
Nhiều thập kỷ trôi qua, sau trận chiến có vẽ như mọi người đã được sống hoà bình nhưng thiệt hại từ trận chiến là quá to lớn. Mặc dù như vậy, thứ vật thể kia vẫn và vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát ra những tia bẻ cong thực tế tiếp xúc với nó. Các khu vực bị ảnh hưởng cũng không khá hơn vì mọi thứ đang bị đầu độc một cách nghiêm trọng. Có người nói rằng chỉ cần ở cách xa thứ kia 1000 năm ánh sáng cũng đủ để giết các vị thần cấp trung. Mọi nỗ lực ngăn chặn nó là không thể. Đã có rất nhiều cá nhân mạnh mẽ được cử đến để quản thúc và canh giữ nghiêm ngặt vật thể dị thường trong khi ngày đêm chống trọi lại cái thứ hào quan chết chóc mà nó phát ra. Nhưng đến một ngày một báo cáo khẩn cấp được ban hành, cỗ máy kia ngừng hoạt động.
" Có chuyện gì vậy": White thắc mắt
" Không ổn, cỗ máy đó đã ngừng hoạt động": TC nói với giọng nghiêm túc.
"Vậy chẳn phải tốt hơn sao, đây là dấu chấm hết cho cỗ máy khinh khủng đó. Việc của chúng ta là chỉ cần ngồi đây và tận hưởng": nhưng chưa để White kịp nghĩ, ở phía xa các thực tại bị xâm lấn mạnh mẽ, mọi khái niệm đều bị hoại tử nghiêm trọng, đã có hơn 5000 vị thần cao cấp thiệt mạng ở cách trung tâm 2 triệu năm ánh sáng.
" Cái quái gì thế ": TC hoản sợ
"THÔNG BÁO KHẨN CẤP, ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ MỘT TRÒ ĐÙA. THỨ ĐÓ ĐÃ CHỔI DẬY" một giọng nói lớn phát ra.
Ở bên phía cỗ máy, những âm thanh ken két làm sức mẽ cả những chiều không gian cạnh nó phát ra. Và rồi âm thanh kinh khủng nhất bạn có thể tưởng tượng TIẾNG NỨT
XOẸT...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol3: Unknown Code
Fanfiction" I will kill you with my DETERMINATION" Zethoth