Trở lại cuộc chiến, Lust đã tham qua vào trận chiến giữa các 404 khác nhau
"[ bạn sắp chết]" Overload nói khi quay sang Mr.Shadow, người đã sẵn sàng chiến đấu với anh ta. Nghe được những lời đó, Overload bị Lust đấm vào một bên mặt khiến anh ta bay ngược về phía sau.
"Woah" Mr Shadow nói khi nhìn Overload bay đi. Lust đáp xuống bằng chân, lau máu trên mắt và miệng.
"Chào mừng người đẹp ngủ trong rừng trở lại" Shadow nói khi thấy Overdrive đứng dậy và nhìn cả hai người họ tán tỉnh.
"[Có vẻ như tôi còn nhiều việc phải làm.]" Overload nói khi thấy Dark404 đáp xuống một tòa nhà gần đó.
"Vậy câu chuyện ở đây là gì?" tối hỏi
"Tránh ra, chuyện này tôi tự lo được." Lust nói chỉ để Overdrive cười và chỉ lên trời.
"[Sức mạnh mà tôi sở hữu bây giờ vượt xa bạn và bất kỳ sự biến đổi nào mà bạn rút ra khỏi mông của mình. Sức mạnh của tôi vượt qua bất kỳ giá trị số nào và vượt quá sự hiểu biết cơ bản và chuyên môn. Bạn thậm chí không thể bắt đầu hiểu được tôi bây giờ.] " Overload tuyên bố khi anh ta chỉ phát ra một làn sóng xung kích làm rung chuyển cả cái cây.
Tại một nơi nào đó, Q!404K từ từ tỉnh dậy
"Đây là đâu" Q!404K thắc mắc khi nhìn thấy một phiên bản khác của mình
"Ở dưới đó thế nào? Có vẻ như bạn đã tiếp nhận nó quá tốt. Ý tôi là thất bại của bạn" Kurumi nói khi nhìn sang Q!404K, người sau đó đã nắm lấy con người quá khứ của cô ta, người vẫn còn bị nhiễm ngọn lửa của Dark.
"Những ngọn lửa này cản trở tôi sử dụng sức mạnh của mình, nếu tôi nghiên cứu chúng, tôi sẽ có thể bỏ qua tác động của sức mạnh của Dark. Chẳng bao lâu nữa tôi sẽ tự mình vượt qua sức mạnh của Dark." Q!404K nói khi Kurumi tiếp tục theo dõi cuộc xung đột đang diễn ra ở Thành cổ trước khi cô nhận thấy trong một cổng khác có thứ gì đó đang nhanh chóng tiếp cận họ.
Ở một diễn biến khác
"Có vẻ như nó đang trên đường đến." Fear nói khi nhìn thấy Unknown code đang nhanh chóng tiến đến từ phía bên kia của Cây.
"Không đời nào! Nó sẽ quét sạch Hoàng thành nếu nó đến được với họ!" Handu nói khi đang quan sát hành động tiếp theo của nó.
"Tôi sẽ không có cơ hội chiến đấu chống lại nó!" Fear bực mình nói. Handu nhìn cô ta rồi đứng dậy và lướt qua họ.
"Tôi có thể cho bạn một chút thời gian, sử dụng nó để đánh bại Unknown code và hạ gục nó mãi mãi." Handu nói khi cô biến mất. Fear cười khúc khích khi sau đó cô ta mở một cánh cổng tiến đến UK đang hành động.
"Em nợ chị, Handu." Fear nói trước khi bước vào. Ở phía bên kia của Unknown code sau đó đã giao tiếp bằng mắt với Thành cổ và mọi người ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol3: Unknown Code
Fanfiction" I will kill you with my DETERMINATION" Zethoth