"MỌI NGƯỜI CHÚ Ý, THIẾT BỊ ANTI_GOD ĐƯỢC THỬ NGHIỆM. KHÔNG ĐƯỢC PHÉP NGẮT QUẢN THIẾT BỊ": Fear thông báo với TC và White về độ nguy hiểm của thực thể thức mặt.
Cổng không gian được mở ra và phía bên trong là nó, ### nhưng có gì đó không đúng, có một thứ gì đó làm bó bất động và các bứt xạ nó tiết ra làm cho cả hai cảnh giát. Một thứ mà làm cho các sinh vật cấp cao chịu không nổi nhưng lần này độ bức xạ phát ra lớn hơn đáng kể.
Mọi người cảm thấy thứ gì đó không đúng, hành vi bất thường của nó, nồng độ bứt xạ tăng cao, lệnh cấp cao được ban hành.
"Tập chung nào": Fear trầm giọng nói
"Có gì đó không đúng, bọn mày làm cái gì vậy": Fear lên tiếng
TC lo lắng khi dùng thiết bị khống chế vật thể kia trong khi White quay mặt về phía đối diện. Rồi TC nghe âm thanh tồi tệ nhất đời mình. Một tiếng rắc rõ ràng, lớn và tệ hại. Có vẽ là hàng trăm tiếng sột soạt và nhớp nháp phát ra cùng một lúc. Và cuối cùng là một tiếng thét lớn nằm gục xuống. Hai đối tượng ### giờ sẽ được gọi là UKD_1 và UKD_2 sẽ được định danh
### phân thân và tạo thành hai bản sau, không biết bằng cách nào mà quá trình này xảy ra.Dựa vào một phép tính căn bản, đã có 64 cá thể được phát hiện. Các tính hiệu cho thấy nhiều cá thể ### đang hoạt động ở nhiều chiều không gian khác nhau. Giả thiết cho rằng thứ đó có trí tuệ siêu việt và hoạt động theo tập thể bầy đàn. Dù cho hội đồng Eden làm gì đi nữa thì có lẽ họ sẽ phải trả giá đắc cho vụ việc này.
### đã phá hủy tính kĩ luật của vũ trụ, các báo cáo cho thấy nó đã giết chết hơn 500 ngàn cư dân Eden chỉ trong 1 giờ. Cùng với đó là hàng trăm ngàn bằng chứng hình ảnh, video về nó. Và đã cung cấp vị trí an toàn cho toàn bộ cư dân ẩn náo. ### đã vây quanh và phá hủy lăng mộ địa đàng và 12 cơ sở bàn tròn thờ FFA cùng lúc, mỗi cá thể đều sỡ hữu sức mạnh của bản gốc và hoạt động đồng thời,hiệu quả và có thể xé toạc mọi khái niệm, chiều không gian và cả lớp xương mù bao quanh cây Eden. Việc nghiên cứu đang được tiến hành để chống lại mối đe doạ này.
" Tôi là Fear và tôi đã bị giết hơn 100 lần vào tuần trước, quyết định của tôi được hội đồng bàn tròn chấp thuận,đây là thảm hoạ tận thế cấp độ cao nhất được ban bố sau vụ việc Overload. Họ đang sơ tán tức là sẽ không còn một ai ở vương quốc Eden. Họ nói là sẽ di tản hết và sẽ tìm cách chống lại thứ kia. Tôi có vẽ không tin tưởng lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol3: Unknown Code
Fanfiction" I will kill you with my DETERMINATION" Zethoth