"Eden" là một vương quốc kết nối vô số đến vô hạn quả cầu "Ender" với nhau. Một cái cây lớn gọi là "Eden tree" và đại diện cho tất cả những gì ngoài hư cấu, với mỗi nhánh trên đó chứa một lượng lớn quả cầu không thể đếm được hoặc có thể vô hạn điểm. Mỗi nhánh trên đó là những câu chuyện khác nhau chẳn hạn như Tensura#1, #404,... Vương quốc "Eden" đã tồn tại rất lâu và "Eden tree" còn lâu hơn thế tuy nhiên đã có một số thực thể đã tồn tại trước đó. "Eden" đại diện cho những câu chuyện Tensura AU's đã bị mắc kẹt lại với nhau trong một mớ hỗn độn không tự nhiên và chưa có tổ chức.
Archon thành phố trắng
Được mệnh danh là thành phố của các Thiên thần, đây là một thành phố lâu đời và cổ kính đứng trên mọi thứ khác và không có mối đe dọa nào đối với nó ngoài những gì nằm trong cây Eden. Thành phố được bảo vệ bởi một lớp sương mù lớn không thể xuyên thủng, không thể phá vỡ bằng các phương tiện thông thường và những người khác chỉ có thể tiếp cận nó trừ khi họ được phép vào hoặc được cấp thẻ đặc biệt. Thành phố được giám sát bởi Archon và các thiên thần hùng mạnh nhất của ông ta, những người bảo vệ thành phố, những sinh vật có sức mạnh thần thánh tuyệt đối và có thể làm nên những kỳ tích thần thánh nhờ vào những điều họ có thể làm và hoàn thành.Lăng mộ Eden
Lăng mộ Địa đàng, Eons, những thực thể này tiếp tục, vì họ không có nơi nào để gọi là nhà, thế giới Hư cấu giam giữ họ là tất cả những gì họ biết cho đến khi Cây Địa đàng bắt đầu lớn lên, sau đó những Sinh vật Vĩ đại này bắt đầu tạo ra lỗ hổng bên trong cây này họ đang ở nhà.Các Sinh vật Cao cấp hơn là tiền thân hoặc tổ tiên của các Sinh vật xuyên không, tuy nhiên, không giống như họ, các thực thể này là các vị Thần thực sự. Mỗi cái hoàn toàn khác nhau thì cái tiếp theo. Mỗi thực thể rất khác nhau, thực tế là bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng chúng thuộc cùng một loại.
Lăng mộ Địa đàng là những đường hầm trước đây được những sinh vật này khoét ra nhằm cố gắng phát triển gần hơn với cốt lõi của thực tại đối với tất cả các đầu gối, cái cây là trung tâm của chính tiểu thuyết. Eons sẽ trôi qua và chẳng mấy chốc, tòa thành sẽ tìm thấy những đường hầm này, Tuy nhiên, họ sẽ mất hàng ngàn người và quân đội vào tay những sinh vật này vì họ hơn họ rất nhiều so với những gì mà ngay cả Chúa cũng có thể hình dung về mình.
Họ tiếp tục nằm ở trung tâm của tất cả, nơi người trẻ nhất ngủ và người lớn nhất phá vỡ mọi thứ xung quanh họ thành những thứ nhỏ nhất mà họ có thể tưởng tượng được.
___________________⚠️⚠️⚠️_________________
Ở ngoài những nhánh cây có hai thực thể đang đối mặt nhau.
"Ngươi là một phiên bảng khác của ta sao": một thực thể có màu đen với đôi cánh lớn đang lơ lửng trên những nhánh cây.
"Ngươi chỉ là một sản phẩm thất bại của Eden thôi. Cho dù ngươi có sức mạnh vô hạn nhưng đối với ta nó chỉ là một con số hữu han." : Thực thể có màu đen kim loại cùng với các vết nức năng lượng do đã hấp thụ quá tải các cầu Ender khác. Cả hai người nhìn chằm chằm vào nhau.
Dark404: ta thấy ngươi thật ngu ngốc khi lại phá hủy và hấp thụ lại những quả cầu đó. Ngươi đang làm một chuyện thú vị đấy.
Dark404 nói khi nhìn khối kim loại bắt đầu tung những cú đấm uy lực vào không gian tạo ra các làng sóng xung kích bay thẳng về phía anh.
Overload404: Ta thì lại thấy cái đám thần ngu ngốc đó cai quản cái thứ được gọi là vũ trụ Tensura thật ngốc. Chính tay ta đã phá hủy thực tại từ quả cầu đó kiềm hãm sự phát triển của ta. Cái đám thần ngu ngốc đó ta đã giết hết.
Overload404 nói và cười to với chính những kiệt tác mà mình đã tạo ra.
Dark404 bắt đầu cười khẩy và né các đòn tấn công uy lực từ Overload404.
Dark404: cho dù ngươi có mạnh đến đâu thì về mặt kĩ lượng ngươi sẽ không thể giết được ta.
Overload404: Dù vậy, nếu cứ tiếp tục né thì ngươi cũng không thể kết thúc được câu chuyện nơi thực tại vẫn đang diễn ra.
Overload404 cứ tiếp tục tấn công bằng những đòn đánh làm rung chuyển thực tại 6. Các đòn tấn công cứ tăng dần theo cấp số mũ kiến cho vô số thực tại tan biến. Hàng tỉ tỉ các quả cầu khác bị hư hại nghiêm trọng.
Dark404: này thay vì cứ tấn công thì sao chúng ta lại không lặp một liên minh.
Overload404: liên minh? Ý của ngươi là sao.
Overload404 dừng lại và dường như có những suy nghĩ khác về Dark404.
Dark404: ta là một Rimuru sinh ra từ những thù hận đen tối nhất của các nhánh cây Eden. Sức mạnh của ta đến từ sự tiêu cực của các thực tại bị lỗi.
Overload404: thú vị! Ta chính là hiện thân của sự hủy diệt. Sau khi đạt được một bảng nâng cấp mới thì ta đã phá hủy vô số cầu Ender khác và hủy hoại những câu chuyện của nó. Các vị thần đã cố gắng ngăn chặn ta nhưng nó chỉ kiến ta nổi cơn thịnh nộ và tiêu diệt tất cả. Và ta đã hấp thụ vượt quá mức năng lượng để giờ đây mọi câu chuyện tồn tại đối với ta cũng chỉ như một tờ giấy.
Cả hai thực thể tan biến vào một quả cầu Ender khác và bắt đầu bàn luận về kế hoạch sau này...
Tiếp theo
Chương 3: Cô gái?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol3: Unknown Code
Fanfiction" I will kill you with my DETERMINATION" Zethoth