Chương 3: cô gái

266 12 7
                                    

Trước khi vào mạch chuyện chính hãy phân tích (feat) sức mạnh của Overload404

Con số bị ám: Overload có thể hấp thụ mọi định luật số học vô lý như 0/0, 0^0, 0^∞, cân vô cực âm, log số âm,... Và anh ta có thể vượt qua mọi định luật hoặc hệ thống thế giới dễ dàng. Đó cũng là lí do anh ta thoát ra khỏi cầu Ender mà không bị nó ràng buộc bởi hệ thống được cho là khắc nhiệt nhất trong hệ thống quản lý vũ trụ.

siêu việt tuyệt đối
Overload hoàn toàn vượt qua mọi thứ và mọi thứ. Điều này bao gồm tất cả các chiều, sự sống/cái chết, bắt đầu/kết thúc, khái niệm/ý tưởng/nguyên tắc, sáng tạo/hủy diệt, ranh giới, bối cảnh, tiềm năng, khả năng/biến số, mức độ thực tế, tồn tại/không tồn tại, sự hoàn hảo/mức độ hoàn hảo, hiện thân, của họ trạng thái cá nhân, hiện hữu/không hiện hữu, v.v.

Ý thức: cho phép anh ta nhận thức được mọi thứ và vượt qua nó như bắt dầu- kết thúc, sống-chết,nguyên tắc-ràng buộc,...

siêu việt thứ bậc
Overload vượt qua tất cả các phần mở rộng của hệ thống phân cấp/cấp bậc, Hệ thống trong đó các nhóm được xếp hạng cao hơn nhóm kia theo địa vị hoặc quyền hạn bất kể quy mô, phạm vi hoặc nếu chúng là vật chất, khái niệm, xã hội, v.v.

phủ định hoàn toàn
Overload có khả năng vô hiệu hóa tất cả các hiệu ứng và hiệu ứng trạng thái không cao hơn chính mình.
Tất cả các khả năng trước đây của anh ấy đều được mở rộng cao hơn trong trạng thái này.

Overload: cho phép anh ta hấp thụ mọi thứ đến mức quá tải mà vẫn có thể duy trì. Bằng chứng là khi hấp thụ cầu Ender đầu tiên, cơ thể anh ta đã không thể chịu nổi và phát nổ. Nhưng do được khả năng hồi phục cực cao có thể hồi phục ngay cả khi bị phủ định hoàn toàn. Anh ta đã thành công hấp thụ cầu Ender đầu tiên và mở rộng khái niệm để tiếp tục đi tàn phá và hấp thụ tiếp.

Siêu việt thể chất: Thể chất của anh ta được miêu tả là mối nguy hiểm lớn nhất của Eden. Đối vởi cả Error404, thì khả năng sinh tồn của Overload ngay trong khoản không không chứa định luật tồn tại hay một chiều không gian không có thứ gì hết kể cả định luật vật lý. Lớp da bóng loáng và phản quan thể hiện độ cứng của nó ngay cả Phân rã của Q!404K cũng không thể làm cho nó hỏng. Ngoài ra anh ta có thể chiến đấu liên tục không ngừng nghỉ suốt mọi tình huống. Thể lực vượt qua mọi giới hạn và siêu việt đến mức những cú đấm của anh ta làm cho rất nhiều cầu Ender bị hỏng. Mọi đòn tấn công của Overload đều gây hại cho thực tại. Lượng sát thương khổng lồ đến cả phòng thủ nếu có vô hạn thì nó chỉ như một con số hữu hạn.

Không xác định: Anh ta là một thứ gì đó vượt xa sự hiểu biết của mọi tri thức vì đơn giảng anh ta là tồn tại vượt qua mọi tri thức. Sự ràng buộc của thực tại, sự giới hạn về vô hạn hay khái niệm toàn năng anh ta đã vượt xa nó. Mọi thứ về Overload là một sự quá tải đến mức không có khái niệm nào có thể miêu tả nó.

__________________________________Loading...

Trong một khoảng không vô tận có một thực thể được hình thành. Nó tự đặt tên cho mình là Rimuru. Thực thể ấy mang nét đẹp á nam, á nữ. Đẹp đến mức vượt xa thực tại.

(Enderverse) Vol3: Unknown Code Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ