Chương 7: Overload Mecha vs White

221 7 0
                                    

'Đây chính là Soul of Eden': Overload bất ngờ trước linh hồn mình nhìn thấy.

xung quanh đó tỏa ra một lượng lớn mã khác nhau. Đó chính là thứ hắn ta muốn tìm kiếm bấy lâu nay.

'Hahaha, bây giờ ta sẽ chinh phục thế giới': Overload chạm vào Soul và sau đó toàn bộ năng lượng trong hắn bị quá tải. Nó quá tải đến mức toàn bộ cơ thể hắn nức ra thành các mãnh khác nhau. Sự rung động làm chấn động đến cả chiều không gian bên ngoài.

Ở một diễn biến khác.

STS: yo cậu chính là White

White: ngươi là ai

STS: chuyện đó để sau đi. Cậu từng gặp một tên người máy và một tên màu đen giống cậu chưa.

White: không lẽ ngươi từng gặp hắn.

STS: chính xác và tôi đến cảnh cáo cậu, hắn sẽ hủy diệt toàn bộ đa vũ trụ.

White: Vậy cậu đến để hợp tác

STS: chính xác, sau vụ này thì đường ai nấy đi. Tôi sẽ không làm phiền cậu.

White:" Không giống như những tên kia, linh hồn của cậu ta có vẽ không nói dối"

'Vậy tôi chấp nhận lời hợp tác nhưng chỉ là tạm thời thôi'

Dark evil zero Ciel: báo cáo các quả cầu Ender khác bị phá hủy nghiêm trọng.

'chúng ta đi thôi'

Trong một trận chiến quy mô lớn khiến thực tại 6 không còn khả năng duy trì sự sống. Xác chết của hàng tỉ trên hàng tỉ xác chết ngập tràng trong Over_void khi TC cố hấp thụ chúng và xóa đi. Cuối cùng White từ trên cao đáp xuống với khuôn mặt khó tả. Anh ta chộp lấy mảnh linh hồn của một Rimuru khác nằm giữa các thi thể.

'Tôi xin lỗi': white nói với vẻ phẫn nộ khi anh ta hấp thụ đi linh hồn còn sót lại

'Tôi xin lỗi': white nói với vẻ phẫn nộ khi anh ta hấp thụ đi linh hồn còn sót lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'Anh phải chịu hết trách nhiệm cho thảm họa này. Đừng cố tỏa vẻ tức giận khi anh chẵn làm nên tích sự gì' TC nói. Tuy nhiên trước khi White có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ thì một thực thể kim loại đáp xuống phía sau sau anh ta làm phá vỡ thực tại và gần như nghiền nát các thi thể bên dưới anh ta.

 Tuy nhiên trước khi White có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ thì một thực thể kim loại đáp xuống phía sau sau anh ta làm phá vỡ thực tại và gần như nghiền nát các thi thể bên dưới anh ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

' Vậy ngươi sẽ chịu hết trách nhiệm cho sự việc này sao' White nói khi nhìn thấy Overload, người đã nâng cấp cơ thể lên rất nhiều.

'Chính xác, lần nâng cấp này đối với cơ thể ta cho phép nó vượt xa sự toàn năng và thực sự không bị ràng buộc' Overload thét lên khi cơ thể bắt đầu bộc phá nguồn năng lượng khổng lồ.

'chấp nhận vậy đi' White nói khi tăng sức mạnh sức mạnh bằng các chuỗi Soul tổng hợp từ R6. Anh ta nhìn chằm chằm vào Overload người đã bộc phá ra nguồn năng lượng của mình đẻ san phẳng tất cả các thực tại, sự xóa xổ hoàn toàn. Overload lơ lửng và nhìn vào các thực thể xung quanh anh ta.

'với cái này tôi sẽ trở thành vị thần duy nhất': Overload vừa nói vừa tìm kiếm White.

' Bị lừa rồi đồ ngốc' White di chuyển ra phía sau cỗ máy

'White! bạn không thể chiến đấu với overload thế này, tôi nghĩ...' nhưng trước khi giọng nữ kết thúc, White đã cắt ngang cô ấy giữa chừng.' Đừng hoảng sợ thế chứ TC. Tôi thế này là quá đủ' White nhếch mép cười.

Overload và White bay với tốc độ cao, tốc độ nhanh đến mức chỉ riêng làng sóng xung kích của chúng va vào nhau đủ để làm cho thực tại 9 rung chuyển.

'Bạn vẫn sống như thế nào' Overload hét lên khi nó lao vào White xuống phía chân trời trắng cùng với một vụ nổ từ máy gia tốc của anh ta.

' Vụ nổ này có thể moi ruột mọi thứ hư vô tuyệt đối và mọi thứ. tất cả những gì bạn thấy, những thực tại này, đường chân trời trắng và hơn thế nữa. Nội dung của chúng sẽ bị phá hủy hoàng toàn chỉ còn lại cái vỏ. sự sống của bạn thấy hơn khả năng sống sót của 0' Overload nói khi bắn ra một tia nhiệt làm cho những câu chuyện phía sau biến mất.

'Đây là sức mạnh của chúa tể kim loại' overload nói khi anh ta tạo dáng hai tay dang rộng cà anh ấy không bị ảnh hưởng từ đòn tấn công. Nhưng các đòn tấn công co lại tại một điểm kì dị.

'điều đó là không thể' Overload thấy White thu nhỏ đòn tấn công như một trái bóng và thổi bay đòn tấn công.

'cái gì' overload đột nhiên bị một tia sét đánh trúng vai. Anh ta nhìn lên và thấy STS di chuyển từ một quả cầu ender từ xa.

'STS anh đến giúp tôi' White thắc mắc

'chậc tên này có vẽ khó rồi đây. Unknown Code, nếu có thứ đó tôi sẽ mạnh hơn bao giờ hết'

Overload đứng dậy và phủi đi những vết bám trên chiếc áo khoác của anh ấy.

'Bạn thực sự nghĩ rằng một linh hồn có thể giúp bạn' Overload bay lên và nhìn White và STS .

' tôi nghĩ mình không nên đùa giỡn nữa. Rõ ràng từ nãy đến giờ các đòn tấn công đó thận chí không làm tổn hại bạn. Tuy nhiên, tôi đã vượt ra sức mạnh và thận chí một con số vô hạn đối với tôi nó chỉ như một con số hữu hạn. Tôi sẽ giết bạn ở đây và chứng minh một lần và mãi mãi rằng tôi là Vị thần đa năng' overload thét lên khi tỏa ra năng lượng khổng lồ. White và STS theo dõi Overload hấp thụ toàn bộ mọi thứ và không để lại gì. White hạ cánh xuống gốc cây Eden và STS theo sau anh ta khi mà quả cầu chứa câu chuyện của White bị phá hủy.

'bạn thấy chưa? làm chứng cho sức mạnh của bạn có thể làm gì'

' Robot cuối của trò chơi là gì? biến mọi thứ thành máy móc hay bạn bị ám ảnh bởi tôi đến mức bạn làm mọi thứ chỉ để thống thị thế giới' White trầm giọng nói

'Tôi không thấy gì, không có gì khác ngoại trừ một thế giới đầy rẫy những mảnh đời bi thảm và những vị thần tự cho mình là trung tâm'

' Hừm, một câu trả lời làm tôi thất vọng. Những gì tôi thấy là một đa vũ trụ xứng đáng được nhiều hơn. Một đa vũ trụ và các chiều không gian vô biên ngoài thế giới đó đều có thể chung sống với nhau. Eden sẽ thất bại trong việc thống nhất và nó chỉ là sự thất bại. Bạn thất bại trong công việc của vì quá ngây thơ. Tôi ở đây để tiếp nhận câu chuyện của bạn. Mọi người đều muốn quyền lực nhưng không ai biết sẽ làm gì với nó.' Overload giải thích.

Ở phía Archon, cuộc tấn công của Q!404K và Dark404 diễn ra

...

(Enderverse) Vol3: Unknown Code Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ