Trở lại Archon, mọi thứ đang rung chuyển và sự tàn phá đang lan rộng khắp thành phố khi các Arch angel khác lần lượt bỏ mạng. Kurumi đáp xuống với một bên chiếc đồng hồ bị thủng.
'Ara ara đây không phải là điều tôi đang mong chờ để bắt đầu cuộc hẹn vào ngày hôm nay': Kurumi nói khi chứng kiến Dark404 hạ cánh xuống một tòa lâu đài gần đó với thanh kiếm còn gỉ máu đen.
'Làm thế nào mà ngươi thoát ra khỏi đó' Kurumi nói với giọng trêu đùa
'Hẳn là có sự giúp đỡ' một giọng nói khác vang lên khi Kurumi thấy Mr.Shadow từ trong một vết nứt không gian xuất hiện.
'vậy cô là Tokisaki hay gì đó. Tôi ở trong ngục và nghe được rất nhiều câu truyện về bạn đã hạ gục Zet' Shadow thắc mắc
' Đó là Q!404K và tôi cũng nghe khá nhiều về bạn. Đặc biệt là về cách bạn phản bội Eden và bí mật tạo ra Overload' Kurumi nói một cách chế nhiễu, Shadow tức điên khi nghe câu nói và lấy ra Error matter, thứ làm cho White bị biến đổi. Sau đó hắn hấp thụ chúng và trở thành Phantom God.
'chà đoán xem rốt cuộc thì cậu không gáy lên đâu, nhiêu đó vẫn chưa đủ để hạ gục tôi'
' Cosmic đâu rồi, tôi không muốn anh ấy là đứa nấp sau bóng lưng phụ nữ' Dark404 nói và nhìn xuống Kurumi, kẻ cũng đang nhìn lại hắn.
' Vậy thì chiến thôi' Dark404 bộc lộ sát khí chuẩn bị chiến đấu. Phantom God nhân lúc cả hai đang chuẩn bị, hắn đã tẩu thoát khỏi Archon.
' Chết tiệc, tôi sẽ không tham gia vào trận chiến giữa hai con quái vật đó đâu. Tôi phải ra khỏi đây để tìm cỗ máy đó' Phantom bay đến Eden và nhìn thấy trận chiến của 4 người.
trở lại cuộc chiến
' tôi đã nhận biết được đòn tấn công của bạn. Mỗi đòn tấn công nó sẽ mạnh lên thêm và nó mang thuộc tính phân hủy cực mạnh như cái tên Zet. Câu hỏi được đặt ra là làm cách nào tôi ngăn chặn được nó' Kurumi nói và triệu hồi khẩu súng lục chuẩn bị tấn công.
' Bạn biết gì không, đòn tấn công này không làm gì được tôi' Dark404 nói và tiếp tục cho một sợi tơ chọc thủng chiếc đồng hồ phía sau.
'ồ vâng tiếp tục cuộc chiến thôi' Dark404 hưng phấn nói
' bạn biết gì không, tôi sẽ cho bạn trải nhiệm cảm giác tồi tệ nhất' Kurumi đáp lại
'Vậy sao' chưa kịp phản ứng Kurumi bị Dark cắt xuyên người như cách Cosmic bị cắt. Dark404 bất ngờ vì nó quá giống bản sau của Cosmic.
'Xin lỗi nhưng đòn tấn công đó không hiệu quả với tôi. tôi đã phân tích chúng rất kĩ'
'Bạn đã hiểu lầm vấn đề về bản chất của nó ở đây' Dark404 vừa nói vừa chỉ vào vết cắt của Kurumi, cô nhìn xuống và thấy ngọn lửa màu đen đang bốc cháy.
'Cái...'
Dark404 xuất hiện phía sau Kurumi và xuyên một lỗ qua bụng cô kiến cho cho thét lên đau đớn
'Bạn biết đấy, ngọn lửa phân hủy sinh ra để chống lại toàn bộ khả năng phục hồi. Lũ thiên thần lúc bị dính đòn điều la thét như vậy' Dark tiếp tục xuyên cho Kurumi thêm một lỗ. Kurumi nhìn lên đá vào mặt hắn. Nhưng thứ đó tiếp tục làm cho linh phục của Kurumi bị phân rã.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Enderverse) Vol3: Unknown Code
Fanfiction" I will kill you with my DETERMINATION" Zethoth