Chương 12: thí nghiệm tiêu hủy 1, mở đầu

68 1 2
                                    

" xẹt xẹt xẹt ": Uk nhìn về phía STS và từ từ tiến lại. Thấy vậy STS lùi lại vài bước, Ciel lúc đó lên tiếng.

"Phân tích thất bại, tiến hành phân tích lại...": Ciel cố gắn phân tích thực thể trước mắt trong khi STS đang hoản sợ nhìn về Ciel.

"Đồ ngốc, đây không phải là lúc để phân tích, chúng ta hãy mau chóng chạy thoát khỏi nó": STS nói với ánh mắt hoản sợ tuột độ. Lúc này nội tâm của cậu ta đang rào thét, cả cơ thể rung lên và áp lực mà thứ kia toả ra đủ làm cho một người có ý chí mãnh liệt như The Figure gục ngã.

" ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ MỘT TRÒ CHƠI, THE FIGURE HÃY SỐNG SÓT VÀ TIẾP TỤC CÂU CHUYỆN" UK giao tiếp bằng mắt nhìn về STS đang cố gắn chạy chốn trong sự hoản sợ tuột độ. Đối mặt với thực thể có kích thước khổng lồ hơn cả cây Eden, STS cố gắn tẩu thoát khỏi thứ được cho là nguy hiểm nhất đa vũ trụ kia.

" KHÔNG BAO GIỜ KẾT THÚC... THÍ NGHIỆM D_08_#MJ BẮT ĐẦU": UK vừa nói vừa giơ bàn tay khổng lồ về phía STS đay bay với tốc độ khổng lồ và phá nát gần như mọi thực tại mà cậu lướt qua. Tuy nhiên bấy nhiêu đó vẫn là chưa đủ để thoát khỏi thực thể có khích thước lớn hơn và thận chí một cái bước chân của nó đủ làm cho cây Eden sụp đổ ngay tức khắc.

(Để dễ hình dung thì một câu chuyện nằm trong vũ trụ quan sát được có kích thước>= 100 tỉ năm ánh sáng, mà một quả cầu Ender lại chứa vô số nhưng không vô hạn các câu chuyện, mà mỗi nhánh cây Eden chứa hàng tỉ quả cầu)

"Ciel hãy mau nghĩ cách để tăng tốc hết sức có thể, chúng ta không còn nhiều thời gian": STS nói khi cố gắn né tránh đong tấn công khổng lồ của UK khi mà nó dường như chỉ đang đùa giỡn với con mồi của mình.

STS tích tụ sức mạnh trong lòng bàn tay thành những đốm sáng xanh lam đẹp mắt và bí mật ném chúng về UK đang bay đến với một tốc độ không thể tưởng tượng. Khi nó sắp lao đến thì quả cầu đột nhiêm phát nổ. STS mặc dù đã tấm công thành công nhưng cậu biết rằng bấy nhiêu đó không làm cho con quái vật kìa bị thương.

" THÍ NGHIỆM ĐANG BỎ CHẠY, TIẾP TỤC TRUY ĐUỔI": UK từ trong vụ nổ siêu tâm tinh bước ra với không một vết xước trên cái cơ thể khổng lồ đó.

"Chết tiệc,nó thận chí không làm cho cái thứ đó bị thương nhẹ": STS nghiến răng khi nhìn thực thể đó di chuyển một cách nhanh chóng đến vị trí của cậu.

''mình phải tăng tốc hết sức có thể, MÌNH KHÔNG THỂ CHẾT Ở ĐÂY ": STS nói khi toàn bộ cơ thể bọc trong lần hào quan xanh lam đậm khi mà mọi tế bào slime hoạt động hết công sức, thận chí 40% lượng blue blood do phải chịu quá nhiều áp lực nên đã bị vỡ nác thành từng hạt phân tử.

"The Figure anh đừng dùng thứ đó, nó có thể giết anh cho dù anh không thật sự bất tử ": Ciel cố gắn ngăn cảng STS nhưng khi nhìn lại những gì đang xảy ra, cô ta đàng phải chấp nhận số phận bi thảm của chính mình.

STS bay với tốc độ khinh khủng khi gần như phá bỏ mọi giới hạn về lực cảng chân không, mọi thứ mà cả hai lướt qua đều để lại thiệt hại vĩnh viễn và không thể khôi phục. Cho dù vậy, UK vẫn cứ thản nhiên lao đến trong sự bất lực của STS.

(Enderverse) Vol3: Unknown Code Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ