Chương 13: thí nghiệm tiêu hủy 2, blood lusted

68 2 5
                                    

STS mở to mắt khi chứng kiến cảnh tượng Ciel chết trước mặt mình khi cậu ta bất lực nhìn về thực thể to lớn kia cũng đang tiến lại vị trí của cậu.

Không một cảm xúc, nước mắt hay lay động. The Figure nhận thức được rằng mọi thứ đã vượt quá giới hạn của cậu. Từng dòng kí ức đẹp đẽ của cả hai khi từ lúc bắt đầu ùa về. Cảnh mà đại hiền nhận được giọng nói của thế giới ban tặng đến cảnh cậu gặp Kurumi. Những kí ức tốt đẹp ấy sao lại đau đớn đến như vậy. Khi càng nghĩ đến những thứ đẹp đẽ đó, STS lại càng đau đớn hơn. Mọi thứ mà STS đạt được, những thứ mà The Figure cố gắn tích lũy nay đã hoàn toàn tan biến trước mắt cậu. Giờ đây, mặt đối mặt, UK nhìn về STS kẻ cũng đang nhìn lại hắn với sự hận thù cùng sự quyết tâm tuyệt đối. STS lao đến bất chấp tất cả mọi thứ cho dù biết rằng bản thân cậu không phải là đối thủ của nó.

"ĐỐI TƯỢNG CÓ Ý ĐỊNH TẤN CÔNG, TIẾN HÀNH PHẢN KÍCH": UK phân tích và tung ra một cú đấm hướng thẳng về phía STS đang điên cuồng lao đến. Bất ngờ, STS đã né tránh thành công và áp sát đến vị trí gần UK nhất có thể. Tuy nhiên một lực cản vô hình đã đánh bật STS ra xa. Cho dù như vậy, STS vẩn cứ tiếp tục lao đầu vào thực thể khổng lồ đang tấn công bằng những đòn tấn công hủy diệt thực tế. Cấp độ ngày càng tăng khiến cho STS không thể kiểm soát toàn bộ cơ thể. Đột nhiên một tia sóng xung kích lao đến làm cho toàn bộ tế bào của STS tan vỡ. UK đã dùng sóng xung kích quét qua người của STS làm cho anh ta bất động.

" XOÁ XOÁ XOÁ ": UK nói khi trực tiếp dùng tay bóp nát STS thành từng mãnh.

"KẾT THÚC THÍ NGHIỆM...": UK bị cắt ngang khi đang nói.

" TA KHÔNG THỂ CHẾT, TA SẼ GIẾT NGƯƠI": STS từ trong đống thịt nát trỗi dậy và trở nên mạnh mẽ hơn. Cứ mỗi đòn tấn công vào STS anh ta liền phân tích chúng và tìm cách thích nghi với điều kiện khắc nghiệt của khoảng không nơi đây. Các tế bào đã thích nghi với môi trường phản ứng của các yếu tố bất thường. Khi mà bây giờ STS đã có thể trụ được một cú đấm của UK.

"PHÁT HIỆN SỰ BẤT THƯỜNG": UK phân tích bằng cách quét qua người STS chỉ để nhận được kết quả không phát hiện sự bất thường. Chưa kịp phân tích, STS lao đến với đôi bàn tay phát sáng quẹt cho UK hai đường lướt làm cho UK bị xước nhẹ. Chớp lấy thời cơ, STS lao đến lấy mẫu bị tách ra và hấp thụ chúng bằng hút hào quan.

Toàn bộ cơ thể STS tiến hoá và trở nên cứng cáp hơn, toàn bộ tế bào rung lên và toả sáng hơn bao giờ hết vì nguồn năng lượng khổng lồ mới hấp thụ. Tuy nhiên bấy nhiêu đó vẫn chưa là gì so với một UK thận chí không bị can thiệp bởi các thực tế.

UK quyết định sẽ đánh nghiêm túc, cơ thể nó phát ra ánh sáng xanh lá và tăng tốc làm cho mọi thứ bị chấn động. Bất ngờ UK lao đến xé toạc STS trước sự bất ngờ của anh ta. Tuy nhiên từ đâu STS lại suất hiện và mạnh hơn trước. Nhưng nhiêu đó vẩn chưa đủ để hạ UK. UK càng giết STS thì STS khác lại xuất hiện và mạnh mẽ hơn. Nhận thức được sự bất thường UK quyết định sẽ xoá STS một lần và mãi mãi.

"《 ABSOLUTE DELETED》": UK nói khi bản thân thực thể biến thành một khối hình 24 mặt và bao bọc toàn bộ cơ thể STS đang tiến hoá liên tục.

"《 ABSOLUTE DELETED》": UK nói khi bản thân thực thể biến thành một khối hình 24 mặt và bao bọc toàn bộ cơ thể STS đang tiến hoá liên tục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nó được gọi là UK_D với khả năng
Sinh lý học vô cơ (Loại 1 và 2. Mặc dù nó hoàn toàn là một cỗ máy, nhưng 'trí tuệ' của nó rất tiên tiến ), Trí thông minh thiên tài (Trí tuệ của nó tiên tiến đến mức có ý thức được cả cốt truyện ), Thao túng Tâm trí (Nó có thể đọc và ảnh hưởng đến toàn bộ nhận thức của toàn bộ tri thức , Thao túng dữ liệu , Thao túng thông tin (Loại 1 và 2. Có thể đọc toàn bộ vũ trụ dưới dạng mã nguồn, sau đó sửa đổi nó như vậy), Thao túng bộ nhớ (Xóa tất cả ký ức về STS),Cong vênh thực tế (Được trang bị một số Reality Sinks, cho phép nó 'đọc' và thao túng thực tế), Thao túng nhân quả , Thao túng cốt truyện (Có thể sửa đổi tính liên tục tường thuật của vũ trụ), Thao túng khái niệm (Loại 1. Nó có thể thao túng nội dung của câu chuyện , được tạo thành từ những ý tưởng tồn tại độc lập với thực tế. Nó đã xóa STS khỏi Nhận thức), Chống thao túng tâm trí , Thao túng thông tin (Loại 1 và 2), Thao tác dữ liệu và Thao tác khái niệm(Loại 1)

Giống như trước đây, cộng với Thao túng Tâm trí nâng cao , Thích ứng (Sở hữu khả năng thích ứng tương tự như STS, có thể thích ứng với thao túng khái niệm , thực tại hồi tố thao túng,), Sáng tạo (Tạo ra nhiều sinh vật), Thao túng văn bản (Có được khả năng buộc thêm văn bản vào tài liệu mô tả nó), Thao túng nhận thức (Bên trong của nó được coi là màu sắc "HATEFUL". Có thể gây ra cái chết của những người giữa ban ngày mà không có bất kỳ nhân chứng nào thừa nhận nó), Công nghệ nano(Có khả năng điều khiển nanobots để tạo cấu trúc), Thao tác kim loại (Có thể tạo và điều khiển các phần phụ PENTAGONAL RED).

"ĐÃ XOÁ SỔ ### KHỎI NHẬN THỨC VÀ THỰC TẾ": UK nói khi cỗ máy bao bọc lấy ### đang toả ra một lượng nhiệt khổng lồ.

Toàn bộ mọi thứ về ### biến mất bao gồm cả tên của nó và mọi kí ức về ###.

(Enderverse) Vol3: Unknown Code Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ