Chương 6: Kurumi vs Waifu Rimuru

134 8 3
                                    

Ở bên ngoài không gian, hai thực thể đang bộc phá năng lượng. Đó là Kurumi và Rimuru.

W! Rimuru: Ta thấy ngươi nên đầu hàng đi, ta có thể xem xét cho cưng vào dàn hậu cung của chị.

'Xin lỗi nhưng tôi đã có người yêu và tôi sẽ không ở chung với kẻ yếu đuối.' Kurumi cười chế giễu Rimuru.

'Vậy thì chết đi': Rimuru tức giận nói

《 Câm lặng 》

_ Cái gì kĩ năng của ta?

Kurumi: Ngươi định sử dụng Azathoth để sao chép khả năng của ta.

'Nhưng xin lỗi kĩ năng đó quá yếu': Kurumi nhìn về phía con đàn bà đang tức điên lên

'Ngươi': Rimuru chưa kịp nói thì một viên đạn bay qua người.

'Ara ara có đau không, hay để mình cho bạn thêm vài món đồ chơi nữa': Kurumi cười nham hiểm.

'con khốn ngươi đã làm gì ta': Rimuru bất ngờ vì viết thương không hồi phục.

'Đừng lo, đó chỉ là một trò vặt vãnh của ta'

'Không thể nào, làm sao một tinh linh như ngươi lại có thể làm tổn thương một vị thần '

'Vậy ngươi xem ta sẽ tăng cho ngươi thứ gì nhá': Kurumi cười khiến cho Rimuru càng lo lắng.

《 Quantum Blaster》

Các đầu tia năng lượng hình máy bay xuất hiện và tấn công làm cho Rimuru không kịp chở tay. Cô ta gào lên thảm thiết và cố gắn liên lạc với Ciel nhưng...

'Ciel ngươi đâu rồi'

'Ý ngươi là con manas này': Trên tay Kurumi cầm cái lõi chứa linh hồn của Ciel từ lúc nào không hay.

'Ồ hay là vậy đi ta sẽ chơi một trò chơi với ngươi': Kurumi cười thích thú.

'Ta không quan tâm, mau trả Ciel lại cho ta': Rimuru khóc và la thảm thiết.

'Cũng tình cảm đấy, nếu là người khác thì chắc có lẽ đã tha cho ngươi. Còn ta thì lại khác. Hãy chứng minh ý đồ của ngươi đi'

Kurumi triệu hồi một bảng sau và tấn công Rimuru.

Rimuru lúc này dùng Turn Null được Dark 404 nâng cấp. Đòn tấn công đã tiêu diệt được một bảng sau của Kurumi. Nhưng rồi 2,4,8,16,32,64,133,... Các bảng sau khác của Kurumi xuất hiện. Đã có hơn 1000 bảng sau được xuất hiện và chỉ duy nhất một bảng sau sống sót sau đợt năng lượng đó.

'Đúng ý ta, bây giờ chính thức ngươi sẽ không bao giờ đánh bại ta': Kurumi tự tin tuyên bố

'Nói láo, ta đã tiêu diệt hết các bảng sau của ngươi, giờ thì chỉ còn lại ta với ngươi, chết đi': Rimuru chém Kurumi bằng thanh khởi nguyên chi kiếm bọc Turn Null vào nhưng
Kurumi hứng trọn đòn tấn công đó mà không một chút xi nhê.

'Tại sao nó lại không có tác dụng'

'Tại sao á, ta có khả năng miễn dịch sát thương, nếu các bảng sau của ta sống sót sau đợt tấn công thì ta sẽ được kháng toàn bộ công kích đó. Mà nói cho ngươi biết luôn nãy giờ ta chỉ đùa giỡn với ngươi thôi.'

Rimuru quỳ xuống và khóc. Cô đã hết hi vọng và bắt đầu chấp nhận cái chết.

'Ta thấy ngươi có tình cảm với Ciel hay là vậy đi, ta sẽ trả lại Ciel với một điều kiện'

'Tôi chấp nhận'

'Tốt, Ta sẽ nhốt ngươi vào một thế giới mà ở đó ngươi không có sức mạnh. Ta sẽ xem xét lại và đưa ra kết luận về ngươi '

' Cảm ơn ngài Kurumi_sama' W! Rimuru quỳ xuống và nói thành thật với chính bảng thân mình.'

Kurumi: vậy là xong một đứa. Nhưng cái thứ năng lượng này có gì đó không đúng

Trên tay Kurumi là một ngọn lửa màu đen và có dấu hiệu cháy không ngừng.

'Chắc mình phải nghiên cứu lại nó thôi'

Ở một diễn biến khác, tại lăng mộ địa đàng, Overload 404 đã tàng phá và tiêu diệt các vị thần khác yếu hơn.

'Đây rồi chính là nó': Overload 404 nhìn về phía một ống nghiệm chứa một linh hồn bí ẩn

'Ta sẽ hấp thụ nó': Overload định chạm vào thì một cá nhân khác xuất hiện

'Bậy rồi anh bạn' TC xuất hiện và ngăn chặn lại.

'Ngươi lại là một phiên bảng khác của ta sau, nhìn ngươi có vẽ đang ngăn cảng ta nhỉ': Overload 404 đưa ra kết luận.

'Ta biết ngươi rất mạnh nhưng ta sẽ không cho phép ngươi chạm vào nó.'

' xì phiền phức': Overload 404 nói khi hất tay tạo nên một tia sóng xung kích lao đến'

'Nguy hiểm: TC kịp thời né thành công đòn tấn công đó và bị cưỡng chế dịch chuyển đi mất nhưng phía sau anh, các câu chuyện khác bị hứng trọn đòn tấn công đã bị tận diệt ngay tức khắc.

Ở một diễn biến khác, tại Archon thành phố của những thiên thần. Dark404 đang săn lùng và giết chết các sinh vật ở đó bằng ngọn lửa bóng tối.

'Hmm, cái tên người máy kia lâu vậy nhỉ, mà không sao chẵn mấy chốc toàn bộ nơi này sẽ thuộc về ta.'

Dark404 bắt đầu lan truyền các vật chất Dark Error tạo nên các vực thẩm làm cho nơi đây bị bóng tối lan ra.

'Thành công rồi sao': Dark 404 bắt đầu thay đổi hình dạng và tiến hoá lên một cấp độ mới.

'có vẽ ta đã đến muộn rồi': Cosmic bất ngờ nhìn về phía thực thể đang lan toả các sợi chỉ bóng tối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


'có vẽ ta đã đến muộn rồi': Cosmic bất ngờ nhìn về phía thực thể đang lan toả các sợi chỉ bóng tối

'Thêm một đứa đến nộp mạng': Dark 404 dùng sợi chỉ tấn công Cosmic.

Bất ngờ Cosmic bị dính chiêu thức đó mặc dù có kháng Time và siêu tốc độ. Nhát chém xuyên qua người Cosmic ngọt sớt như cắt một miếng bơ. Cơ thể Cosmic bị một ngọn lửa màu đen bao trùm và tan biến.

'Bảng sau sao, thú vị': Dark404 toả vẻ bất ngờ vì một bảng sau có thể tồn tại lâu như vậy ở chiều không gian này.

...

'May thật đấy, nếu không nhờ STS thì tôi chết chắc': Cosmic nhớ lại và rùng mình khi nhớ lại cảnh mình hứng trọn nhát chém.

'Cậu phải cảnh giác hơn, đối thủ của chúng ta chính là thực thể đã tiến hoá vượt xa câu chuyện. Cậu chỉ mới bước ra khỏi quả cầu Ender không lâu thôi': STS cảnh báo Cosmic























Chuẩn bị một cuộc chiến: loading...


(Enderverse) Vol3: Unknown Code Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ