Thời gian
1 giờ thế giới của Cale = 1 ngày thế giới của Dokja nha.
Giờ thì vô truyện thôi !!!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Và đã 14 tiếng trôi qua kể từ khi Cale vào phòng mình trong tình trạng bị ướt khắp người quần áo còn có vết rách thậm chí nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy rất nhiều máu đã thấm ra áo của cậu.Nhưng... bọn họ nào có quan tâm đến anh như thế nào, họ chỉ quan tâm tiểu thư Kerly của họ đang bị sốt 'rất nặng'.
Tất nhiên cũng có những người từng được anh giúp đỡ rất lo lắng cho anh nhưng họ cũng chỉ là đầy tớ không thể làm được gì, họ chỉ có thể mang thức ăn và nước ấm đến phòng anh.
Chỉ là gõ cửa mãi cũng chẳng có tiếng đáp lại, họ rất lo lắng sợ anh xảy ra chuyện gì nhưng không dám mở cửa vào sợ là nếu anh đang ngủ thì sẽ làm phiền anh.
Cộc! Cộc!
"Thiếu gia, tôi đem đồ ăn đến cho ngài."
"...."
Đáp lại lão già sát thủ là một không gian im lặng đến lạ thường."Thiếu gia?"
"....."
Ron gọi anh một lần nữa nhưng vẫn không có tiếng đáp lại.Cạch! Cạch!
"Chậc."
Ông cố gắng mở cửa vào nhưng nó đã bị khoá bởi một loại ma pháp nào đó. Ông vội chạy đi gọi người tới cụ thể là Choi Han và Rosalyn.Rầm!!!
Ông đẩy mạnh cửa phòng Kerly ra làm cho những người có mặt tại đó giật mình.
"Ron! Phép tắt của ông đâu rồi hả?" Bá tước thấy vậy liền quở trách.Ron không thèm nhìn bá tước chỉ liếc quanh phòng xong dừng lại ở người con trai có mái tóc đen và cô gái có mái tóc cam.
"Đi theo ta."
"Ron!"
"...Bá tước xin lỗi cho sự thất lễ của tôi.... nhưng đây là chuyện rất gấp.""Chuyện gì?"
"Thiếu gia...có lẽ gặp chuyện rồi."Choangggg!
Chiếc ly trên tay Kerly rơi xuống."Ông đang nói gì hả? Anh ta làm sao xảy ra chuyện được chứ?!"
"Tôi không biết là giữa cô và thiếu gia xảy ra xích mích gì nhưng đừng làm gì quá đáng."Nói rồi ông quay sang bảo Choi Han và Rosalyn nhanh lên rồi bước đi.
"Tiểu thư chúng tôi đến phòng Cale-nim xem thử cô nghỉ ngơi đi." Choi Han đứng lên chào cô và bá tước rồi đi theo Ron.
"Khoan-......"
"Kerly con ở đây đi." Bá tước đứng lên xoa đầu cô ta bảo.
"Cha."Trước cửa phòng Cale...
Cạch! Cạch!"Đúng là không mở được." Choi Han đẩy mạnh cánh cửa nhưng vô dụng.
"Để tớ xem thử." Rosalyn bước lên dùng ma pháp kiểm tra thử thì một luồn sức mạnh nào đó đẩy cô ra.
"Cậu không sao chứ?"
"Không sao. Đây... không phải ma pháp là sức mạnh của thần linh."
"Tại sao bọn họ phải làm thế này chứ?"
"Tớ không biết.""Là để cho sự thật được phơi bày."
Một giọng nói vang lên ba người quay lại thì thấy đó là thần quan điên Cage hay còn gọi là con gái của Thần Chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Mãi mãi không trở về」
FanfictionKerly, cô gái không biết từ đâu xuất hiện này đã làm xáo trộn cuộc sống yên bình của cậu và gia đình..... Sau trận chiến với White Start, sức khỏe của cậu ngày càng yếu.... Bọn họ biết chứ nhưng cũng chỉ quan tâm đến cô, họ không đánh cậu, không qua...