C11. Người thật đúng là đẹp hơn!

536 44 6
                                    

[Trời ạ... biết ngay các ngươi lại làm trò đần độn mà.]

Một bóng đen nhỏ xuất hiện trên bầu trời. Chúng tôi ngước nhìn lên thì thấy con dokkaebi đang nhăn mặt thở dài.

[Chẳng phải khi nãy ta bảo ở yên trên toa tàu rồi sao?]

[Hầy, ta còn chưa chuẩn bị xong cho phân cảnh tiếp theo nữa_]

-Biết ngay mà! Thế nên tôi mới bảo là ở yên trên tàu đi!
Han Myungoh ôm mặt nói.

[Thôi kệ...đằng nào thì chuyện cũng đã lỡ rồi...]

[Xem như các ngươi may mắn đi.]

Tách!
Nó nói xong thì búng tay 1 cái màn hình xanh quen thuộc lại hiện ra.

[ <Phân cảnh #2
-Tẩu thoát >
Phân loại: phụ
Độ khó: E
Điều kiện hoàn thành: vượt qua cây cầu đổ nát và tới ga Oksu
Thời gian: 20 phút
Phần thưởng: 200 vàng
Thất bại: ??? ]

'Đúng như mình nghĩ...'

"Anh Dokja, ở đây... ghi là 'cây cầu đổ nát' nhưng cây cầu này bình thường mà..." Yoo Sangah thắc mắc hỏi tôi.

"Đừng có suy nghĩ gì cả! Hãy chạy đi! Nhanh lên!" Tôi chạy lên trước và thúc giục bọn họ.

Phát hiện của Yoo Sangah không hề sai.

Chúng tôi đã rời khỏi tàu quá sớm, vậy nên cây cầu vẫn chưa bắt đầu sụp đổ.

Nhưng mà 'sớm muộn gì nó cũng sẽ sụp đổ '.

Có thể nói chúng tôi đang gian lận. Tuy nhiên đây lại là cách duy nhất để hoàn thành phân cảnh.

'Vẫn còn cách ga Oksu khá xa, nhưng với tiến độ hiện tại thì có thể làm được.'

Tôi quay lại nhìn mọi người. Yoo Sangah đang bám sát theo tôi, Lee Hyunsung đang cõng Lee Gilyoung chạy kế cô ấy, còn Han Myungoh thì đang chạy bên cạnh tôi.

'Anh ta chạy nhanh đó chứ?'

Đợi đã.... hai cậu nhóc nhà Thames đâu rồi?

"Cái gì thế kia?!"

Suy nghĩ của tôi bị cắt đứt bởi tiếng hét của Han Myungoh.

Mặt sông bên dưới xuất hiện một cái xoáy nước rất lớn rồi một con Ithyosaur xuất hiện trước mặt bọn tôi.

'Một con Ithyosaur..... nhưng to thế này thì chắc nó là con đầu đàn!'

Gràooooooo!
Nó rống lên rồi bơi nhanh về phía chúng tôi, không.... nói đúng hơn mục tiêu của nó là phá hủy cây cầu...!!!

"N... nó tấn công kìa!"

"Cây cầu sẽ sập mất!"

"Tiếp tục chạy đi! Chúng ta có thể sống sót!"

Tôi vội nói rồi nhìn mọi người vừa chạy vừa hét toáng lên....một khung cảnh thật hỗn loạn. Nhưng tôi vẫn không tìm được bóng dáng của hai cậu bé kia...

'Họ ở đâu được chứ? Mình mong là 2 người đó không còn ở trong toa tàu!'
<End Kim Dokja pov>

Haha, chúc mừng anh không mong gì thì nó có đó mà. Hai người họ vẫn còn trong toa tàu, nói đúng hơn là đứng trước cánh cửa sắp bị đá tung kia.

「Mãi mãi không trở về」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ