Yoo Jonghyuk cùng những người khác chỉ đứng đó nhìn hai cậu nhóc rời đi mà không nói gì. Kim Dokja dời mắt về phía Yoo Jonghyuk rồi bắt đầu nói.
"Gặp lại anh tôi vui quá."
"Quả nhiên ngươi vẫn còn sống." Từ đầu đến cuối, Yoo Jonghyuk không hề gọi Kim Dokja là đồng đội mà chỉ chỉa kiếm vào Gong Piltu như câu trả lời. Gong Piltu không muốn xảy ra va chạm nên chỉ đành nghiến răng cho đám bọn họ qua.
"Anh mong tôi chết à?" Kim Dokja hỏi.
"Nghe cũng hay đó."
'Tên đồng đội thối tha...' Kim Dokja tức giận muốn chạy lại đánh Yoo Jonghyuk một trận, nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ của anh thôi.
<Kim Dokja pov>
[Bạn đã kích hoạt kỹ năng chuyên dụng 'Thông tin nhân vật'!]
[Thông tin liên quan đến nhân vật này quá nhiều 'Tóm tắt nhân vật' sẽ được chuyển sang 'Tóm tắt nhân vật']
'Phiên bản đầy đủ luôn.'
[Chuyển thông tin của nhân vật 'Yoo Jonghyuk' sang 'Phiên bản đầy đủ']
"Tên khốn điên khùng này." Chết tiệt, đây là hào quang nhân vật chính đấy à?
"Có gì muốn nói sao?"
Tốc độ phát triển của Yoo Jonghyuk nhanh hơn so với mạch truyện gốc. Sự thật rằng hắn phát triển nhanh đến thế đồng nghĩa với việc hắn đã gặp nhiều mối nguy hiểm lớn lao... Tên này, đang định làm cái quái gì thế?
"Ta hỏi là ngươi có muốn nói gì không?"
"Không, chỉ là hơi bất mãn nên nhìn vậy thôi."
'...Hắn mạnh mẽ hơn mình nghĩ.'
Mạnh mẽ gì chứ? Tôi chỉ đang diễn sâu thôi.
'Dù vậy, trong hắn ngạo mạn chướng mắt quá, hay là giết hắn luôn nhỉ?'
"Tôi đùa thôi ^▽^" Tôi vội cười.
[Chòm sao 'Tù nhân của Vòng kim cô' đang cảm thấy thất vọng về bạn.]
Dù sao thì tôi cũng không muốn rời xa Yoo Jonghyuk lúc này.
Yoo Jonghyuk nhìn những người khác, trừ ra Lee Hyunsung. Ba người kia đang đứng với nhau nên tôi không thể biết được rằng Yoo Jonghyuk đang chú ý đến ai.
'... Đó là cái gì thế? Sao có thể!'
Hắn đang nhìn ai vậy? Tôi muốn hỏi nhưng lại sợ kỹ năng của mình bị lộ ra. Yoo Jonghyuk vẫn chưa biết được rằng tôi có thể đọc suy nghĩ của hắn. Tuy nhiên, tôi đoán là hắn vừa đọc thông tin của Jung Heewon. Cô ấy nhận thấy ánh nhìn chằm chằm của Yoo Jonghyuk và đối mặt với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Mãi mãi không trở về」
FanfictionKerly, cô gái không biết từ đâu xuất hiện này đã làm xáo trộn cuộc sống yên bình của cậu và gia đình..... Sau trận chiến với White Start, sức khỏe của cậu ngày càng yếu.... Bọn họ biết chứ nhưng cũng chỉ quan tâm đến cô, họ không đánh cậu, không qua...