C 12. Cái quái gì vậy!

450 42 22
                                    

Một người đàn ông với combo full đen xuất hiện từ đàn 'thây ma'. Ánh mắt hắn sắc lên ánh vàng nhìn Kim Dokja.
"Ngươi là ai?"

'Đùa gì vậy chứ? Đối đầu trực tiếp thế này.... vớ vẩn là lên bàn thờ ngay'
'"Hồ sơ nhân vật"...!'

[Kích hoạt kỹ năng" Hồ sơ nhân vật"]

[Đối tượng được chỉ định có quá nhiều thông tin nên "Hồ sơ nhân vật" sẽ được chuyển thành"Hồ sơ rút gọn"]

[ Hồ sơ rút gọn
Tên: Yoo Jonghyuk

Thuộc tính: hồi quy <lượt 3> (thần thoại), game thủ thiên tài (hiếm)

Kĩ năng đặc biệt: [Hiền nhân nhãn lv.8],
[Đấu tay đôi lv.8], [Sử dụng vũ khí lv.8], [Kết giới thần thức lv.5], [Khống chế diện rộng lv.5],[Hùng biện lv.5], [Phát hiện nói dối lv.4]....... ]

Xoạt!

Một bàn tay lao đến bóp cổ anh, đưa anh lại chỗ bị sập xuống.

"Ặc khụ khụ..."

"Nói, làm thế nào mà ngươi lại sống sót được?"

Cắt cắt! Chuyển cảnh!
Bên phía cậu và hắn.
"Uầy, mặc dù đã đọc rồi nhưng xem trực tiếp thế này đã quá đi mất."

Phía xa xa hai người đang bóp cổ và bị bóp cổ kia, có hai cậu bé tóc đỏ (à không chỉ một thôi) đang nhìn cảnh nãy giờ với đôi mắt phấn khích cùng với nụ cười đầy..... 'điên cuồng'?

"Ngươi đừng có xông ra đó đấy." Cậu liếc nhìn hắn.

"Rồi rồi, này em mau xem thuộc tính với kĩ năng của mình đi chứ." Ánh mắt hắn chứa đầy sự mong chờ và phấn khích.

".... Đã bảo ta không phải em ngươi mà!"

Cậu đứng phắt dậy đạp cho hắn một cái thật mạnh vào bụng làm hắn ôm bụng lăn qua lăn lại.

'Mình cũng nên kiểm tra một chút.'

[ <Cửa sổ thuộc tính>
Tên: Cale Thames (Cale Henituse)

Tuổi:15

Chòm sao bảo hộ: Giấc ngủ vĩnh hằng

Thuộc tính: Chỉ huy tối cao (hiếm), Sự yêu mến của các vị thần (truyền thuyết), Sự yêu mến của thiên nhiên (truyền thuyết), Kẻ lừa đảo (phổ biến), Bạn của rồng ( thần thoại), Kẻ đánh bại một vị thần (truyền thuyết), Vị cứu tinh của thế giới (anh hùng), Bạn của cây thế giới (anh hùng), Thánh giả (hiếm).

Kỹ năng độc quyền: [Âm thanh của gió lv.???], [Lửa quỷ diệt lv.???], [Nước nuốt trời lv.???], [Sức sống trái tim lv.???],[Khiên bất hoại lv.???], [Hào quan thống trị lv.???], [Super Rock lv.???], [Đá đẫm máu lv.???], [Record lv.???], [Instant lv.???], [Embrace lv.???], [Nhẫn sinh mệnh ngàn năm lv.???], [Thần lực lv.???], [Sự hồi phục thần thánh lv.???], [Khích thước thiên liêng lv.???].

Thánh tích: [Lời thề chết lv.???], [Lời nguyền lv.???].

Chỉ số chung: [Khả năng chịu đựng lv.6], [Sức mạnh thể lực lv.6], [Nhanh nhẹn lv.7], [Ma lực lv.???]. ]

"Cái__!"
'Cái quái gì đây hả tên khốn khiếp???'

"Sao rồi e_ Cale?"
Hắn đã đứng dậy bên cậu khi nào, thấy mặt cậu nhăn lại thì hỏi.

"... Không có gì, tên điên đó viết nhảm về thuộc tính của tôi thôi. Còn ngươi?"

"Hả? À... không có. Của anh bình thường thôi... " Hắn trông có vẻ bối rối mà quay chỗ khác gãi gãi đầu.
'Ừm... bình thường thôi mà.... Chắc vậy.'

Cuộc nói chuyện của hai tên kia đã kết thúc êm đẹp với người bị bóp cổ khi nãy đã rơi vào miệng con quái vật giống rắn.

"Bây giờ chúng ta phải theo tên điên đấy hả? Chả muốn chút nào~"
Hắn vừa lẽo đẽo theo sau cậu vừa cằn nhằn với giọng muốn bị đạp thêm phát nữa.

"... Dẹp cái giọng điệu đó của ngươi đi. Còn có, chả phải ngươi....."
'Còn điên hơn tên đẹp mã kia sao?'

"Các ngươi muốn theo ta sao?"
Yoo Jonghyuk quay đầu lại nhìn hai tên nhóc tóc đỏ đang tiến lại gần hắn. Nhưng tên đấu với hắn khi nãy nhìn hắn bằng ánh mắt như thể hắn cướp đồ ăn của cậu ta. Còn là một món ăn rất ngon...
'Mình có lấy gì của tên nhóc đó à?'

"Gì? Ai muốn theo ngươi? Ta chỉ___...."

"Ừm, đúng vậy."
Không để hắn nói tiếp cậu đã xen vào.

"Hừ."
Hắn như giận dỗi mà quay mặt đi chỗ khác.

Yoo Jonghyuk dường như đã hiểu gì đó.
'Tên nhóc giống nữ đó tuy không mạnh nhưng tên nhóc kia lại rất nghe lời nó...'
"Được."

----------------------------------------
Thuộc tính với kỹ năng của Cale là mình tham khảo ở bộ nào mà cũng dạng giống vậy. Xin lỗi vì mình quên tên rồi.(⁠๑⁠•⁠﹏⁠•⁠)

Ai đó giúp tui đi. Thuộc tính với kỹ năng của Barrow là gì giờ.(⁠ノ⁠T⁠_T)⁠ノ⁠ ⁠^⁠┻⁠━⁠┻
Bí quá điiiiii

Chúc mn đọc vui vẻ

「Mãi mãi không trở về」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ