"Cale... Cale!"
"...."
"Cale!!!"
[Chòm sao 'Chiến tích của máu' đang hét to tên hóa thân Cale]
"Ồn quá....." Cậu mở mắt ra, tuy rất muốn ngủ tiếp nhưng cái bảng màu xanh trước mặt cậu cứ ting ting mãi, đã vậy cộng thêm cái tên phiền phức trước mặt này cậu không muốn cũng phải dậy thôi.
"Cale mau giết hắn đi." Thấy cậu đã tỉnh hắn đưa tới trước mặt cậu một người đàn ông.
"Kh... không... đừng giết tôi... đừng..." Tên đàn ông đó run rẩy cầu xin cậu.
"Không. Tránh ra đi." Cale liếc nhìn người đàn với ánh mắt gét bỏ rồi ngước nhìn hắn nói.
"Em không giết hắn thì sẽ chết đấy!"
"...Nếu tôi muốn chết thì sao?" Cậu nhìn hắn vô cảm nói.
"Em_....!?"
"...Đùa thôi." Cậu vừa nói xong thì một con dế không biết từ đâu ra đã bị cậu bóp nát.
[Bạn đã đạt được thành tựu "lần đầu giết sinh vật sống"]
[Bạn được nhận phần thưởng là 300 coin]"Đây, đâu ra thế?" Hắn mệt mỏi quá rồi không quản nổi đứa em này đâu.
"Nhặt được." Cậu vừa nói vừa chỉ tay về phía kế bên mình.
"V**, anh ta ném phía bên đó mà nó bay được qua bên đây luôn á?!!" Hắn ta quay qua nhìn vị trí chiếc hộp đang nằm rồi quay lại nhìn Cale.
"Chắc là..... may mắn?" Cale vừa nói vừa nghiêng đầu trong vô cùng đáng yêu.
"Haha, được.... em may mắn." Hắn cũng chả còn lời nào để nói trước hành động này của cậu đâu.
Cale không quan tâm đến hắn quay đầu nhìn quanh toa tàu một hồi thì quay lại hỏi.
"Tôi có thể ngủ được chưa?"
"..." Hắn nhìn đứa em trai trước mặt này mà cười bất lực.
Tại sao em trai của hắn ham ngủ thế nhỉ?Haizz, ham ngủ cũng thôi đi tại sao em trai hắn lại đáng yêu như vậy chứ??? Ai mà chịu nổi đây?!!
"Barrow."
"Hả? À ừ. Khi nào họ đấu xong anh sẽ kêu em dậy. Nhóc đáng yêu à~."
Cale khẽ cau mày trước câu nói cuối cùng của hắn. Nhưng cậu nhanh chóng xua đi vẻ mặt khó ở đó và chìm vào giấc ngủ.
"Haha. Đúng là đáng yêu mà." Barrow nói với giọng đầy phấn khích.
_____Tiếp theo là trận đấu của Kim Dokja và Kim Nam Woon sẽ giống trong truyện nên mình tua nha_____
[Ái chà chà. Chuyện gì đã xảy vậy nè...]
[Ta chỉ rời đi có một chút để xem những toa khác thôi đấy?]
Trong toa tàu đó đầy máu, những người mới nãy còn kêu la giờ đây đã nằm ngổn ngang dưới nền tàu, đầu bị nổ tung.... một cảnh tượng thật kinh hoàng.
[Kịch bản chính#1 Chứng minh giá trị-Hoàn thành]
[Tuyến tàu Bulgwang, tàu số 3434, toa 3807, 7 người sống sót]
BẠN ĐANG ĐỌC
「Mãi mãi không trở về」
FanfictionKerly, cô gái không biết từ đâu xuất hiện này đã làm xáo trộn cuộc sống yên bình của cậu và gia đình..... Sau trận chiến với White Start, sức khỏe của cậu ngày càng yếu.... Bọn họ biết chứ nhưng cũng chỉ quan tâm đến cô, họ không đánh cậu, không qua...