Welcome Baby Feat, ComFortZon and Captain Peat!!!
Fanfic viết về PrapaiSky được mình, một Baby Feat, sưu tầm và tự dịch. Nội dung fanfic có được mình thẩm định qua về yêu cầu không quá OOC, không có nội dung tục về Fort và Peat hay Prapai và Sky. Mình dịch fic vì niềm vui là chính và vì rất yêu quý FortPeat, đồng thời cũng rất yêu và nhớ Prapai và Sky. Mong mọi người đọc cùng vui vẻ và có chung tình yêu với FortPeat cũng như PrapaiSky.
Nội dung fanfic về PrapaiSky trong một "vũ trụ song song", có thể có NC.
Bối cảnh: Câu chuyện bắt đầu trong bối cảnh của tác phẩm gốc, nhưng mạch sự kiện sẽ đi theo hướng khác với truyện gốc, cụ thể là fic sẽ rẽ theo hướng khác kể từ khoảng tập 9 của phim. Prapai và Sky vẫn sẽ là PrapaiSky của chúng ta, cái thay đổi ở đây là diễn biến sự việc và cách khai thác của tác giả.
Lời nói đầu của tác giả:
Văn án:
Trở thành sinh viên cuối cùng ra khỏi trường, Sky bất ngờ bị một đám đàn ông ồn ào kích động sợ hãi và cậu đã gọi điện cho Prapai để nhờ anh đưa về. Prapai đến nơi đưa cậu về ký túc xá và cố hết sức để giúp cậu bé bình tĩnh lại. Sky không muốn phải ở lại một mình nhưng lại không biết làm sao để hỏi ý anh. Cậu không hề có niềm tin và luôn nghi ngờ bản thân và tình cảm của anh dành cho mình.
Sky tiếp tục bị những cơn ác mộng và hồi ức kinh hoàng hành hạ. Prapai muốn làm mọi thứ anh có thể để giúp và xoa dịu nỗi thống khổ bên trong cậu bé, và tất nhiên sẽ tốt nếu Sky đồng ý làm người yêu của anh.
Lời nói đầu:
Hi! Đây là tác phẩm đầu tiên của tôi trên nền tảng AO3 và tôi hy vọng mọi người sẽ thích! Ngoài ra tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ của tôi nên hy vọng mọi người có thể chỉ lỗi giúp tôi.
Ngoài ra, Sky trong fic này sẽ đượm màu sắc buồn và tổn thương. Cho tôi xin lỗi nhé...
Lời của Hạ An:
Hi mọi người, mình xin phép đặt cọc trước cái hố này ở đây nha! Đây thực sự là fic dài đầu tiên mà An thấy tâm đắc và theo dõi đến khi nó hoàn thành để có thể chắc chắn đem nó về cho mọi người. Fic này do mình chọn, vì rất hợp gu của mình, mong mọi người đón chờ và ủng hộ nha.
Thông tin trước là fic có tất cả 9 chương và khá là dài, cảm giác như 9 oneshot fic cộng lại vậy :))) nên mọi người kiên nhẫn chờ nha.
Cảnh báo cuối cùng, fic này đào sâu vào tâm lý ám ảnh của Sky nên các mae của Sky có thể rớt nước mắt đó. Nhưng hành văn của tác giả rất là đi vào lòng người luôn nên đọc rất cuốn (An đã nghiền hết bản Eng rồi). Cơ mà giống như tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ của tác giả thì An cũng không có 9.0 IELTS, nhưng sẽ cố gắng truyền tải cảm xúc và ý nghĩa trong bản dịch hết mức có thể. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrapaiSky] Xin hãy ôm chặt lấy em
FanficLong fanfic được viết bởi moneskin Rating: 18+ Nguồn: AO3 Trans: Hạ An Beta: Hạ An Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, được đăng duy nhất tại wattpad anhavu_0709 của Hạ An. Vui lòng không mang đi nơi khác. Cover pic: cre by Pinterest @Riluve